Re: Các biện pháp ngăn chặn lừa đảo,tạo niềm tin cho anh em giao dịch
1. Vấn đề khi không đồng ý món hàng thì lý do sao? Lại tranh cãi.
2. Thời gian test hàng theo thỏa thuận nếu không ưng giải quyết thế nào?
Quan tâm với đề xuất này vì dịch vụ này đã được Tín Thành áp dụng từ lâu. Cụ thể:
- Thông thường anh A có món hàng giao đến anh B theo phương thức anh B phải chuyển tiền vào tài khoản của anh A, khi nhận được tiền anh A sẽ chuyển hàng cho anh B.
- Nhưng anh B rất băn khoăn vì tiền thì đã sẵn sàng, nhưng chuyển như thế khi nhận được món hàng không như quảng cáo của anh A thì sao? Nếu 2 bên sau đó có thương lượng được cũng mất rất nhiều thời gian, kèm theo là việc đôi bên sẽ... không vui
Lúc này ta sẽ nhờ dịch vụ Tín Thành làm trung gian cho giao dịch trên:
- Anh A mang món hàng đến Tín Thành gửi đến anh B và thu tiền hộ. Khi anh B nhận được hàng mở ra kiểm tra ngay, nếu tình trạng chất lượng hàng đúng như anh A nói thì anh B gửi tiền cho nhân viên Tín Thành và ký vào biên bản giao nhận là xong, nếu món hàng không đúng như anh A nói, anh B có quyền không nhận và hàng đó sẽ được trả về cho anh A, trước khi nhận lại hàng anh A phải đóng mọi chi phí theo quy định.
Biện pháp này khá an toàn, bảo vệ được quyền lợi của cả 2 bên với chi phí chấp nhận được.
1. Vấn đề khi không đồng ý món hàng thì lý do sao? Lại tranh cãi.
2. Thời gian test hàng theo thỏa thuận nếu không ưng giải quyết thế nào?