Louis Vuitton - Nhãn hiệu hàng đầu của hàng LUXURY

  • Thread starter Thread starter YOL
  • Ngày gửi Ngày gửi

YOL

New member
GÂY DỰNG
Hơn 150 năm trước đây, người đàn ông tài hoa có tên Louis Vuitton (LV) đã sớm nhận thấy chân lý: Cuộc đời là những chuyến đi thế giới bị chia cách bởi địa lý sẽ ngày càng “phẳng” hơn do nhu cầu giao lưu kinh tế, văn hoá của con người, nên ông đã thiết kế và sản xuất hành lý cũng như các sản phẩm phụ kiện thích hợp với xu thế đó.


Sau ông là các hậu duệ – những người thừa kế tài năng và sự khôn khéo của ông – cũng đã chứng tỏ điều đó và quản lý đế chế không ngừng phát triển. Cùng lúc đó, LV đã sở hữu trong tay nhóm khách hàng danh tiếng. Cuộc hành trình đã tiến thêm một bước lớn trong quy mô quốc tế và khám phá những chân trời mới. Để LV trở thành quyền lực số 1 thế giới về lĩnh vực thời trang


3.jpg


Gian hàng của Louis Vuitton trên đại lộ Champs – Elysées

Dòng chữ “Louis Vuitton. Malletier à Paris – saison fondée en 1854” được khắc ở mặt tiền gian hàng trên đại lộ Champs – Elysées. Tự dòng chữ này cũng đã nói lên lịch sử của Louis Vuitton: cách đây hơn 150 năm, ở đây đã có vali! chính năm 1854 lịch sử đó, Louis vuitton đã tiến hành song song hai công việc trọng đại của cuộc đời mình là dựng vợ và thành lập công ty.

Louis Vuitton sinh ở Franche – conté, gần Thuỵ Sĩ. Cha ông một thợ mộc là người đã dạy ông cách dùng bào thô và bào xoi. 14 tuổi với một hoài bão lớn, từ ngôi làng nhỏ gần Lons-le-saunier, Louis Vuitton đã vượt bộ 400km đến kinh đô ánh sáng Paris, và ông trở thành một người thợ học việc của một người làm vali, một ngày làm việc 13 tiếng ở nơi đường ray tàu hoả đầu tiên của Pháp chạy qua. Tuyến đường sắt Paris-Saint-Garmain được khánh thành năm 1837 với đầu máy hơi nước. Cuộc cách mạng đường sắt đánh dấu chấm hết cho thời kỳ di chuyển bằng xe ngựa. Xe lưa nhanh, chính xác và thú vị. Louis Vuitton đã tận dụng thay đổi lớn này trong lĩnh vực du lịch rồi Louis Vuitton được hoàng hậu giao trọng trách đóng gói quần áo vương giả của mình. Khi hoàn thành đơn đặt hàng với Hoàng gia, liên tiếp những đơn đặt hàng khác tới tấp bay đến với Louis. Các xưởng làm việc thiết kế, cắt và thu thập những hành lý đặc biệt do những nhân vật quan trọng và nổi tiếng trong xã hội đặt hàng. Khi triều đình chuyển đến Compiegne, toàn bộ hành lý phải vận chuyển, chính là thời điểm thích hợp để Louis thành lập công ty riêng của mình!





Sau khi lập gia đình, đôi vợ chồng trẻ đã tạo lập được cơ sở ban đầu tại Rue des Campucines, nơi không xa Place Vendome lắm, nghĩa là nó gần những khách sạn xa hoa, những cửa hàng thời trang cao cấp và nhà hát opera tương lai, không đâu có thể danh tiếng hơn nơi này. Tuy nhiên, một quyết định quan trọng nhất trong năm đầy những quyết định quan trọng của Louis khi không quyết định dùng da để bọc cho những thiết kế của mình, mà thay bằng vải bạt một loại chất liệu bền hơn và chịu nước rất hoàn hảo. Năm 1858 ông giới thiệu kiểu dương/valy với phần đai bằng sắt và gỗ mỏng, sử dụng chất liệu gỗ phổ thông nhất, sản phẩm này còn được bao bọc bởi một lớp vải bạt màu nâu Trianon để có thể chống nước một cách tốt nhất, thiết kế mới với những góc cạnh, tay cầm bằng kim loại được sơn mài và những thanh gỗ mỏng đính kèm. Phía trong được thiết kế với những ngăn nhỏ để người sử dụng có thể chứa và di chuyển đồ đạc cá nhân một cách tiện lợi nhất. Như vậy là “Vali Vuitton”đã ra đời! Cùng với thiết kế này là những chuyến du lịch hiện đại và tiện lợi nhất.





Louis đến thành phố xa hoa Paris năm 14 tuổi, còn Geogers – con trai ông thì bắt đầu tập sự ở Asnieres vào lúc vừa tròn 16 tuổi. Và người trai trẻ này, với sự say mê đặc biệt, đã dành gần như tất cả thời gian của mình vào sự nghiệp mà cha mẹ đã tạo dựng. Geogres Vuitton đã có một quyết định quan trọng khi đưa ra ý tưởng tạo nên một hình ảnh không thể tách rời nhãn hiệu đã có. Và biểu tượng nâu vàng với hai chữ cái L.V lồng vào nhau không thể nhầm lẫn chính là kết quả của sự tưởng tượng phong phú của ông.. Chất liệu sần màu Cafe và nâu đất được ứng dụng vào những sản phẩm như vali, thùng đồ ... kiểu mẫu này được Geogres Vuitton đăng ký vào ngày 11-1-1897. Ngày 21-3-1905 là ngày nhãn hiệu được chính thức đăng ký. Geogres Vuitton cũng vẽ một vòng tròn quanh bông hoa bốn cánh, rồi lại một hình thoi với hai mặt lồi có hình sao bốn cánh. Các mẫu lần lượt xuất hiện cùng với chữ LV, bày tỏ lòng tôn kính với người cha của ông. Bắt đầu từ ý tưởng thiên tài của Geogres, đa phần các nhẵn hiệu chính đều sử dụng logo như một hình ảnh trang trí nhận dạng trên sản phẩm nhằm bảo vệ cái riêng của mình, và người ta sẽ khó nhầm lẫn tử đựng quần áo, vali du lịch, túi cầm tay... của Vuitton với các hãng khác.



Khẳng định quyền lực của mình, Geogres đã cho xây toà nhà nghệ thuật mới trên đại lộ Champs – Elysées nằm ở trung tâm của Paris về bờ Tây. Ở Luân đôn, gian hàng Vuitton cũng được đặt tên với biển “Louis Vuitton - Đồ dùng du lịch” trên phố Charing Cross và sau đó là đường New York và Philadelphia, John Wanamaker trưng bày vali thiết kế riêng cho thuyền buồm từ Thế giới mới đến lục địa châu Âu cũ. Ngoài những triệu phú Hoa Kỳ của thời kỳ Vàng, L.V còn có nhiều khách hàng danh tiếng khác, từ vua Alphonse XII đến Goto Shojiro, vị quan toà trứ danh của Tokyo, từ Sultan Abdul Hamid ở Istanbul đến các đại gia đình của hoàng tử Ấn Độ, từ Douglas Fairbanks, ông vua của Holywood, đến Guibenkian, trùm tư bản dầu lửa Trung Đông. Một thành tích trói lọi tương tự nữa đã xuất hiện vào năm 1931 là đoàn thám hiểm vượt Trung Á theo con đường Tơ lụa đến Bắc Kinh.





Sự kế thừa và những bước tiến của Geogres đã mê hoặc Gaston - Louis (1883 – 1970), thế hệ thứ ba nhà Vuitton. Ông ngày đêm tìm cách in logo của gia đình lên túi mềm, dòng túi mà ông hiểu rất rõ rằng sẽ rất thời thượng trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, chỉ đến năm 1959, tiến bộ hoá học mới cho phép hậu duệ của ông, Claude-Louis Vuitton phát triển lớp phủ mềm cho linen và cotton. Đây chính là khởi đầu của kỷ nguyên mới, một kỷ nguyên được thống trị bởi những gì mà Roland Barthes, người tiên đoán xu thế phát triển, mô tả là “nghệ thuật biến đổi nhanh của chất lượng nhựa”. Nhưng dòng túi nhẹ và dễ dùng này, bất kể dưới hình thức dáng thiết kế nào và chức năng ra sao, đều kèm theo một túi nhỏ với chức năng phụ kiện. Không khác nào phần Prote, mãi mãi trẻ trung với sự tao nhã quyến rũ, biểu tượng Monogram ngày nay được sử dụng trên mục đích, chất liệu, sản phẩm – từ đồ thể thao đến đồ dùng cho những cuộc dạo chơi cũng như những chuyến bay dài. Trong khi đó, vali truyền thống lại gần như trở thành đồ được các nhà sưu tầm ưa thích và săn lùng. Rất nhiều mẫu này hiện đang nằm trong các phòng ở nhà Vuitton, như những kẻ “phiêu bạt” cuối cùng đã quay trở về nhà.





Thế hệ thứ tư của Vuitton tiếp tục nâng cao truyền thống thiêng liêng của “người sản xuất vali”, nhưng cũng rất nhạy bén trong công cuộc đổi mới. Hình tượng Monogram canvas vẫn luôn rất thời trang và không bị ảnh hưởng cũng như tác động bởi thời gian. Luôn sẵn sàng nhen lên những khát vọng mới, năm 1858, L.V tung ra bộ sưu tập Epi, tiếp theo là dòng Taiga. Đến nay, cả hai dòng sản phẩm đó đều là những lá cờ chủ chốt. Trong khi đó đại diện thế hệ thứ năm của gia đình, Patrick-Louis Vuitton hợp tác chặt chẽ với các xưởng sản xuất phục vụ hơn 200 đơn đặt hàng mỗi năm. là người lưu giữ những ký ức rực rỡ của đại gia đình, ông nắm trong tay toàn bộ bí quyết làm vali và vận hành công việc thương mại từ khi còn rất trẻ. Patrick-Louis chủ động tham gia quá trình thiết kế kiểu mẫu mới cho mặt hàng da. Đặc biêt, năm 1997, sự ra nhập của marc Jacobs trong vai trò Giám đốc nghệ thuật đã mở thêm nhánh thời trang cho đại gia đình nhà Vuitton: những bộ sưu tập đồ may sẵn, giày dép và trang sức đã ra đời. Jacobs cũng đã đóng góp vào quá trình phát triển các dòng sản phẩm da. Những bước tiến này đã thay đổi sâu sắc hình tượng và thiết kế các gian hàng Vuitton cũng như chiến lược truyền thông của hãng.



Bất kể thời điểm nào, thuộc thế hệ nào, với L.v, không có gì là nhiệm vụ bất khả thi. Từ Louis Vuitton cho đến những thế hệ sau đó, luôn có những sáng tạo tuyệt vời. Hậu duệ thứ sáu, vừa ra nhập Công ty, cũng đang tiếp tục viết lên lịch sử hùng mạng của gia đình này. Và cũng chẳng có gì là bất ngờ, khi không chỉ phụ nữ, mà cả đàn ông, cũng sẵn sàng tiết kiệm chi tiêu để tự thưởng cho bản thân mình những đồ dùng với biểu tượng và nhãn hiệu của LV
 
Khi đi qua tòa nhà Sofitel Metropole Hanoi sang trọng nằm trên con phố Ngô Quyền quanh năm rợp bóng, kể cả những người thờ ơ nhất với thời trang cũng phải dừng bước trước một cửa hàng có phong cách bài trí cực kỳ ấn tượng, người tò mò sẽ bước qua cửa, để rồi lạc vào một thế giới có tên là Louis Vuitton...




Louis Vuitton quả là một cái tên gắn liền với sự sang trọng bậc nhất. Đối với bất kỳ ai, từ những quý ông quý bà lịch lãm cho đến giới thanh niên, hai chữ cái Louis Vuitton như có một ma lực kỳ lạ. Những sản phẩm của Louis Vuitton ngự trị châu Âu suốt một thời gian dài trước khi chinh phục nước Mỹ, tạo ra cơn sốt ở Nhật Bản và tràn sang nhiều nước châu Á khác.

Tháng 4 năm 2004, nhân kỷ niệm 150 năm thành lập, ma lực kỳ lạ. Những sản phẩm của Louis Vuitton dựng tại Hongkong – nơi in dấu chân đầu tiên của thương hiệu này ở châu Á (ngoài Nhật Bản) vào năm 1979 – một chiếc lều vĩ đại nhất thế giới hình chiếc rương Damier lừng danh ra đời năm 1888. Người ta đã phải dùng tới 31 côngtenơ để chở chiếc lều đến đây, phục vụ một bữa tiệc hoành tráng dành cho 3.000 khách mời là những nhân vật danh giá. Bữa tiệc sinh nhật bắt đầu từ New York, sang đến Hongkong, rồi Tokyo và cuối cùng là Paris.

Không ngoại lệ, ma lực kỳ lạ. Những sản phẩm của Louis Vuitton Việt Nam cũng tiếp tục nối dài câu chuyện huyền thoại vượt thời gian của “đế chế” ma lực kỳ lạ. Những sản phẩm của Louis Vuitton bằng cách mở rộng cửa hàng tại Sofitel Metropole Hanoi với nội thất vô cùng ấn tượng được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu của ma lực kỳ lạ. Những sản phẩm của Louis Vuitton.

Hầu như những ai từng biết và từng dùng các sản phẩm của ma lực kỳ lạ. Những sản phẩm của Louis Vuitton đều nhất trí về độ bền và thiết kế đẹp và tất nhiên cả sự quý phái toát lên ngay từ logo cho đến thiết kế Monogram canvas độc đáo.

Cũng cần nhắc đến những thiết kế khác trong các sản phẩm của Louis Vuitton mà mỗi tên gọi đều gắn liền với một giai đoạn sáng tạo trong lịch sử phát triển: đó là thiết kế vân Epi ra đời vào năm 1985, thiết kế Monogram Vernis do Giám đốc mỹ thuật Marc Jacobs tung ra năm 1988, rồi Monogram mini (1999), Graffiti (2001), Taiga (1993) và Monogram Glacé (2000)... Không chỉ nổi tiếng về các các loại túi da, Louis Vuitton còn là một trong những hãng thời trang hàng đầu thế giới với các loại quần áo may sẵn, giày, đồng hồ, trang sức, bút và nhiều loại phụ kiện.




Các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc mặc đồ Louis Vuitton từ đầu đến chân thì cũng dễ hiểu vì họ... nhiều tiền (trong video clip mới, Britney Spears thậm chí còn ngồi trên chiếc xe Hummer với đệm da Louis Vuitton màu hồng), nhưng thương hiệu này cũng hút hồn cả những người bình thường và không ít người dám bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu một sản phẩm đồ da của hãng.


Nhật Bản có lẽ là quốc gia mà “cơn nghiện” Louis Vuitton rõ rệt nhất: trong một nhóm khoảng 15 phụ nữ từ độ tuổi 18 đến 40 thì có lẽ phải có đến 2-3 người mang túi xách Louis Vuitton. Nhãn hiệu này đổ bộ lên xứ Phù Tang từ năm 1978 và vào năm 2002, tòa nhà Louis Vuitton được mở tại phố Omotesando của Tokyo, có quy mô lớn nhất trên thế giới, để đáp ứng nhu cầu đã lên quá cao.

Có rất ít đồ thời trang mà khi cũ vẫn có thể bán được – và Louis Vuitton nằm trong số ít đó. Một lý do là đồ Louis Vuitton khi cũ đi thì lại trở thành... đồ cổ, vẫn có giá trị cao, và một phần nữa vì đẳng cấp quý tộc không thể mất đi theo thời gian.
 
e đang có 1 cái kính cua LV,1 sợi day nịch hihi,bỏ tiền ra mua hàng LV quả thật đáng tiền các bác à
 
em cũng được tặng một chiếc ví da LV,đốt ko cháy,cào xước lấy tay di di 1 lúc là hết=>dùng hàng hiệu thật sướng các bác nhảy^^!
 
em cũng được tặng một chiếc ví da LV,đốt ko cháy,cào xước lấy tay di di 1 lúc là hết=>dùng hàng hiệu thật sướng các bác nhảy^^!

Bác nên cản thận, hàng China Town làm cực kì giống LV origin. Hồi trc e mua 1 cái, cũng hơ lửa, cũng thử xé, cũng blah blah mà ko hề gì, nhưng cuối cùng vẫn là hàng fake và e mua dc với giá rẻ gấp 50 lần so với hàng xịn!
 
nghe nói hàng của LV,khi mua thì mọi thông tin về chủ nhân của vật đó đều đc lưu lại để check sau này ???
 
Đã chơi đồ LV rồi thì bị ghiền ngay . Lần nào đi SING cũng ghé vào Takashimaya để xem hết
Mình mua tại Singapore. KHi mua hàng, sẽ có cấp giấy chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ và giá....
- Nếu mua hàng 2nd, nên cẩn thận. Thứ nhất , quen biết bán kg sao, chứ lạ dễ bị lừa. Vì hàng nhái, mình đã xem bên malaysia, và TQ gần giống như nhau ( nhất là Ví tiền và giỏ nữ )
- Nếu là Nam, mua 1 cái Ví ( 650S$ ) - 1 đôi giày ( 1000S$ ) - 1 sợi dây nịt ( 800S$ )
- Nếu là Nữ, 1 cái giỏ lớn khoảng 2500S$. 1 ví khoảng 1000....
=> Như vậy cảm thấy khá đủ. những thứ khác nên mua hiệu khác hay hơn
 
Nếu là ví của LV dòng chữ trong ví rất khó nhái, những hàng china dòng chữ LV bên trong ví xài lâu nó sẽ lem hoặc bay màu đi nói chung xài hàng LV rất sứong các bác nhĩ :D
 
Đã chơi đồ LV rồi thì bị ghiền ngay . Lần nào đi SING cũng ghé vào Takashimaya để xem hết
Mình mua tại Singapore. KHi mua hàng, sẽ có cấp giấy chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ và giá....
- Nếu mua hàng 2nd, nên cẩn thận. Thứ nhất , quen biết bán kg sao, chứ lạ dễ bị lừa. Vì hàng nhái, mình đã xem bên malaysia, và TQ gần giống như nhau ( nhất là Ví tiền và giỏ nữ )
- Nếu là Nam, mua 1 cái Ví ( 650S$ ) - 1 đôi giày ( 1000S$ ) - 1 sợi dây nịt ( 800S$ )
- Nếu là Nữ, 1 cái giỏ lớn khoảng 2500S$. 1 ví khoảng 1000....
=> Như vậy cảm thấy khá đủ. những thứ khác nên mua hiệu khác hay hơn

Đồ LV nhì hơi già hen anh trai.........mắc tiền quá sv nghèo ko có tiền mua àh
 
Mình cứ tưởng LV là hàng của chị em, không ngờ anh em cũng có.
Thằng em bên Pháp thỉnh thoảng gửi về mấy cái đồ hiệu linh tinh dùng cũng thấy sướng nhưng giá tính ra chát thật.
 
LV thì bà chị cũng xài vài cái......túi xách này nọ thôi, mua bên us xách về..

có 1 show LV ở đối diện nhà hát tp (SG) chưa zô bao h vì cứ nghĩ bán đồ cho "chị em"là phần nhìu.

mua của LV thì ghi 1 vài thông tin + hình chụp chung với món đồ và vài cái giấy chứng nhận thôi...giống như mua kim cương ở Kita cũng thế.....tự nhiên mua xong chụp cái hình rồi in ra...làm như vanư bằng tốt nghiệp ko vậy..

mà cũng phải thế thôi mua đồ mắc thì cũng có cái hay chứ..ai như vài cái shop lèo tèo bán đồ thì mắc ( mắc= chất lượng vn mà giá trên trời....) mua xong wăng zô mặt mình món hàng + cho bịch ni-lon rồi vài tiếng cám ơn, thế gọi là "mua đồ hiệu".
 
Mình cứ tưởng LV là hàng của chị em, không ngờ anh em cũng có.
Thằng em bên Pháp thỉnh thoảng gửi về mấy cái đồ hiệu linh tinh dùng cũng thấy sướng nhưng giá tính ra chát thật.

Riêng ở Pháp thì mọi đồ Luxury đa số đều đắt hơn các nước khác, đắt hơn nhiều là đằng khác nhưng độc 1 cái em phát hiện ra là Louis Vuitton lại rẻ hơn rất nhiều. Ví dụ như cái ví nam em đang xài, Louis Vuitton M31118, model này ở Pháp bán 345Euro, ở Đức bán 355 Euro, ở Mẽo đâu tầm 580 US$. Thậm chí kể cả ở Sing nổi tiếng bán tương đối mềm giá cũng là 800 SG$.

Như vậy, nói riêng về Louis Vuitton thì cá nhân em cho rằng mua ở Pháp là rẻ nhất thế giới, rẻ hơn cả ở HongKong & Singapore nữa.

@ F2 : Thật ra LV đẹp về ví nam, giày như anh nói là chuẩn rồi. Nhưng theo em nên góp thêm dép tông vào nữa. Đôi dép tông đợt 2008 này mới ra em nhìn đôi nào mê mẩn đôi đó :D
 
Các bác dùng đồ LV mà ko đi xế hộp "xịn" thì 90% người ta đoán là hàng fake, :D
 
Các bác dùng đồ LV mà ko đi xế hộp "xịn" thì 90% người ta đoán là hàng fake, :D

Em chẳng có đồ xịn để mà lo vậy, nhưng em nghĩ 90% người Việt Nam cũng không biết phân biệt đồ xịn với không xịn.
Vì vậy cần 10% người biết phân biệt là được rồi:D
 
Em chẳng có đồ xịn để mà lo vậy, nhưng em nghĩ 90% người Việt Nam cũng không biết phân biệt đồ xịn với không xịn.
Vì vậy cần 10% người biết phân biệt là được rồi:D

Có nhiều quá không bác ? Chẳng nhẽ ở VN có >8 triệu người biết phân biệt đồ xịn với đồ không xịn ? Theo em thì hơi nhiều. Đi uống cafe trên mấy quán như Nắng Sài Gòn, bắt gặp mấy cậu chống choai đi SHi, LX ghê gớm lắm, nhưng mặc Dolce Quảng Châu, xài ví LV Thâm Quyến mà mặt cứ ngẩng lên mặt trăng mà nhìn :))
 
công nhận là nếu có tiền là xài đồ hiệu cũng thích nhưng chưa chắc đồ hiệu đã là đẹp và phù hợp với ng dùng. Đã đi coi mấy cái quần Jean LV lúc nó mới ra, nhìn ng mẫu mặc đẹp pà cố đến lúc tận mắt thấy thì phải mau đi kiếm cái toilet. Còn nếu mua bóp, dây nịt chắc lâu lâu phải show hàng ra pa con mới thấy mình xài đồ hiệu. Nếu cho mấy anh đi xe ôm mang đồ hiệu chắc cũng ko ai biết mà mấy anh di lexus mang nguyên bộ đồ made in Heroic China chắc mọi ng đều cho là thật. Chỉ có ng nào ra đường mang đồ còn mác và giấy chứng nhận mới biết đc thôi.
 
công nhận là nếu có tiền là xài đồ hiệu cũng thích nhưng chưa chắc đồ hiệu đã là đẹp và phù hợp với ng dùng. Đã đi coi mấy cái quần Jean LV lúc nó mới ra, nhìn ng mẫu mặc đẹp pà cố đến lúc tận mắt thấy thì phải mau đi kiếm cái toilet. Còn nếu mua bóp, dây nịt chắc lâu lâu phải show hàng ra pa con mới thấy mình xài đồ hiệu. Nếu cho mấy anh đi xe ôm mang đồ hiệu chắc cũng ko ai biết mà mấy anh di lexus mang nguyên bộ đồ made in Heroic China chắc mọi ng đều cho là thật. Chỉ có ng nào ra đường mang đồ còn mác và giấy chứng nhận mới biết đc thôi.

Không đến mức vậy đâu bạn "Người đẹp vì lụa...".
Mình nghĩ làm đẹp là làm đẹp cho bản thân, có điều kiện thì cứ đẹp mà xài. Còn chuyện xài đồ rồi lo "Từ lúc mình mặc bộ quần áo này chưa có con lợn nào chạy qua" là phong cách của mấy anh trưởng giả học làm sang rồi.
 
công nhận là nếu có tiền là xài đồ hiệu cũng thích nhưng chưa chắc đồ hiệu đã là đẹp và phù hợp với ng dùng. Đã đi coi mấy cái quần Jean LV lúc nó mới ra, nhìn ng mẫu mặc đẹp pà cố đến lúc tận mắt thấy thì phải mau đi kiếm cái toilet. Còn nếu mua bóp, dây nịt chắc lâu lâu phải show hàng ra pa con mới thấy mình xài đồ hiệu. Nếu cho mấy anh đi xe ôm mang đồ hiệu chắc cũng ko ai biết mà mấy anh di lexus mang nguyên bộ đồ made in Heroic China chắc mọi ng đều cho là thật. Chỉ có ng nào ra đường mang đồ còn mác và giấy chứng nhận mới biết đc thôi.

Thật ra đây là topic bày tỏ quan điểm và chia sẻ về LV chứ không phải bàn luận về đồ hiệu ạ :))

Tuy vậy, nếu theo ý kiến của bác, em cũng xin đàm đạo 1 tí. Cái người mặc đồ hiệu thì theo em trừ những người kiểu "từ khi tôi mặc cái áo mới này chưa có con lợn nào chạy qua" thì thường theo số ít thôi. Còn những người thuộc về tầm mặc đồ hiệu thật sự thì không ai người ta nghĩ đến việc phải khoe ra cho bác xe ôm biết, hay phải giữ cả tag để khi thanh toán con bé thu ngân nó biết mình xài đồ LV. Không phải vậy đâu ạ. Người ta xài đồ hiệu chỉ đề cho 1 số ít người (nhưng quan trọng với mình) biết là mình đang xài đồ gì. Hơn nữa, cái quan trọng nhất là xài đồ hiệu nó ra ngô ra khoai ạ.

Nếu nói như bác, cái quần tam giác bé xíu của đàn ông chúng mình, có ai khoe được ra không ? (trừ mấy thằng bệnh hoạn khoe trên blog). Mấy cái quần tam giác bé bé thế mà đồ hiệu cũng đầy ra đấy ạ. Thế theo ý kiến của bác, đã xài đồ hiệu mục đích chính là để khoe thì ai mua quần tam giác hàng hiệu làm chi ? Thử hỏi quần Levis (free size, loại tam giác) đang là 14.99 $ / 1 cái, quần tam giác của Piere Cardin thì đắt hơn, cỡ 24.99$ / 1 cái, rồi quần của CK thì cũng phải tầm 19.99$ / 1 cái đổ lên v.v... Vậy đó, giá cả như vậy nếu ai cũng có tư tưởng mặc đồ hiệu thì phải giữ cả tag cho bà con biết thì ai mua mấy cái này ạ ?:)
 
bác NVH có dính gì đến VCB ko mà sao số TK NH và TK CK nhìn bén quá, cái này cũng đc xếp vào đồ hiệu đó nha. cách nhìn nhận của mỗi ng mỗi khác, em biết những ng ko tiền và mang đồ LV và nhưng ng rất rất nhiều $$ mang đồ Việt Tiến, do đó cũng ko bàn luận về đồ hiệu hay ko. Riêng em đồ LV (Louis hay Levi's) thì cũng có những sản phẩm đặc trưng tức là đa số sản phẩm là nét riêng mang thuơng hiệu của nó và đây cũng chính là yếu tố khiến ng ta mua luôn những sản phẩm khác cũng mang thuơng hiệu này ví dụ LV có thêm nón, đồng hồ, giày, dép... mặc dù nó chỉ có cái mác.
 
...cái quần tam giác bé xíu của đàn ông chúng mình, có ai khoe được ra không ? (trừ mấy thằng bệnh hoạn khoe trên blog)...

Khoe được chứ bác, có điều ko phải để khoe public mà dành để khoe một (vài) người quan trọng (tạm thời) với mình:))
 
Back
Top