Thân chào các quý anh em yêu thích đồng hồ gần xa và các fan của Tissot,
Em có 1 cái đồng hồ Tissot automatic III mua chính hãng tại Đức vào năm 2012, giờ đã hết bảo hành. Vào 1 ngày xấu trời đầu tháng 9, cọc số trên mặt đồng hồ (hướng 11h) của em nó rớt ra và không lẽ gửi sang Đức nhờ sửa chữa. Thế là google chỉ ra Topten ở 115 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM vì em ở Sài Thành.
Vội vàng mang em Tissot thân thương ra gắn lại cọc sốvào ngày 08.09.2016. Em nhân viên dễ thương nói là để lại 14 ngày để kiểm tra toàn bộ (!?). Cái này dễ mà mất 14 ngày thì em thấy hơi oải, em yêu cầu làm nhanh ngày 10.09.2016 lấy được không thì em nhân viên nói ok. Sau đó làm chứng từ nhận máy để sửa và được báo là không mất phí. oh yeah, Service của Tissot tại VN thiệt là tốt.
Nhưng đời không như là mơ.....
Đến ngày hôm nay ra lấy, cầm đồng hồ lên, thấy đã gắn cọc số nhưng "nghe đâu đây có tiếng sét đánh ngang tai" , kiểm tra nhanh thì thấy đồng hồ"em đi xa quá".
Cũng chẳng muốn đôi co vì cái này em lại mừng thầm, mình cứ gửi vềĐức mắng vốn Tissot tại Đức là có thể được 1 em đồng hồ mới đeo ngay
. Các thương hiệu cao cấp họ rất biết làm sao cho vừa lòng khách hàng.
Đồng hồ em chưa từng qua chỉnh sửa hay service bất cứ lần nào cho đến khi gặp Top Ten.
Không muốn bình luận nhiều về cách sửa chữa của Top Ten, anh em cứ nhìn hình máy móc sẽ rõ, và em được tặng thêm vài tiếng ồn trong Movement, nghe như súng lên đạn.
Hình này thì thấy cây kim dài hơi khác và bác thợ quên mang bao khi hành xử thì phải........ah bao tay
)
View attachment 628882
Rotor bị đổi màu và hơi bị dơ.......không biết TopTen có hân hạnh tài trợ chương trình này không
View attachment 628884
View attachment 628885
Kết luận:
Em đã gửi "tâm thư" cho Tissot Customer Service tại Đức qua email và thứ 2 tuần sau sẽ liên hệ với trụ sở chính của Topten tại 91 Thạch Thị Thanh, q1, tphcm để giải quyết vụ việc.
View attachment 628886
Cho người khác cơ hội cũng như cho mình một cơ hội!
Em có 1 cái đồng hồ Tissot automatic III mua chính hãng tại Đức vào năm 2012, giờ đã hết bảo hành. Vào 1 ngày xấu trời đầu tháng 9, cọc số trên mặt đồng hồ (hướng 11h) của em nó rớt ra và không lẽ gửi sang Đức nhờ sửa chữa. Thế là google chỉ ra Topten ở 115 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM vì em ở Sài Thành.
Vội vàng mang em Tissot thân thương ra gắn lại cọc sốvào ngày 08.09.2016. Em nhân viên dễ thương nói là để lại 14 ngày để kiểm tra toàn bộ (!?). Cái này dễ mà mất 14 ngày thì em thấy hơi oải, em yêu cầu làm nhanh ngày 10.09.2016 lấy được không thì em nhân viên nói ok. Sau đó làm chứng từ nhận máy để sửa và được báo là không mất phí. oh yeah, Service của Tissot tại VN thiệt là tốt.
Nhưng đời không như là mơ.....
Đến ngày hôm nay ra lấy, cầm đồng hồ lên, thấy đã gắn cọc số nhưng "nghe đâu đây có tiếng sét đánh ngang tai" , kiểm tra nhanh thì thấy đồng hồ"em đi xa quá".
Cũng chẳng muốn đôi co vì cái này em lại mừng thầm, mình cứ gửi vềĐức mắng vốn Tissot tại Đức là có thể được 1 em đồng hồ mới đeo ngay
Đồng hồ em chưa từng qua chỉnh sửa hay service bất cứ lần nào cho đến khi gặp Top Ten.
Không muốn bình luận nhiều về cách sửa chữa của Top Ten, anh em cứ nhìn hình máy móc sẽ rõ, và em được tặng thêm vài tiếng ồn trong Movement, nghe như súng lên đạn.
Hình này thì thấy cây kim dài hơi khác và bác thợ quên mang bao khi hành xử thì phải........ah bao tay
View attachment 628882
Rotor bị đổi màu và hơi bị dơ.......không biết TopTen có hân hạnh tài trợ chương trình này không
View attachment 628884
View attachment 628885
Kết luận:
Em đã gửi "tâm thư" cho Tissot Customer Service tại Đức qua email và thứ 2 tuần sau sẽ liên hệ với trụ sở chính của Topten tại 91 Thạch Thị Thanh, q1, tphcm để giải quyết vụ việc.
View attachment 628886
Cho người khác cơ hội cũng như cho mình một cơ hội!