Tui có kinh nghiệm xương máu với Virago 125. Ngày xưa cũng đú đởn làmmột bé chạy trông cũng oai phong lẫm chẫm, em út nhìn ngút mắt. Nhưng trời mưa một cái là biết liền (lúc đó chỉ muốn có cái tã giấy đóng sẵn mặc trong
)
Nhưng chạy ra đường trường thì hay ra phết! Cái độc là ở pot d'air đôi có quạt gió, hú như ma dại, anh em yếu bóng vía dạt hết vào lề. Điểm mạnh nữa là cái quả bình và bộ đề. Để bao lâu không khi cần dắt ra cũng chỉ bấm nút 1 hoặc 2 phát là máy gầm ngay. Con này muốn chạy vững thì nên thay ghi-đông (tay lái) ngang. Chứ để tay lái kiểu origine dễ lật gọng liếm đất lắm!
Nhưng chạy ra đường trường thì hay ra phết! Cái độc là ở pot d'air đôi có quạt gió, hú như ma dại, anh em yếu bóng vía dạt hết vào lề. Điểm mạnh nữa là cái quả bình và bộ đề. Để bao lâu không khi cần dắt ra cũng chỉ bấm nút 1 hoặc 2 phát là máy gầm ngay. Con này muốn chạy vững thì nên thay ghi-đông (tay lái) ngang. Chứ để tay lái kiểu origine dễ lật gọng liếm đất lắm!