Tẩy chay Tín Thành Kerry

3 cái loại giấy các bon lởm ở VN thì thích bn cước em sửa cho bác bấy nhiêu =))

nên ko chơi với mấy chú TT là vì thế,bác gửi hàng cứ ấn mạnh cái bút bi vào đừng viết bút mực ko lại dính chưởng
 
Chết chết, trước giờ em may mắn ship qua TT ko sao, mai em đang có đơn hàng ship sợi dây nguồn từ TP HCM ra HN đây. Cầu trời cho ngon lành.
 
TSB cái bọn TTC này, từ nay em tẩy chay gửi & nhận của bọn này.
Hóa ra đây là lí do bác banned em!
Xin tiếp nhận mọi thông tin trên cả nước về chất lượng dịch vụ của KTTC.
Thông tin của các bạn sẽ đến tận nơi quản lý của từng bưu cục các bạn đang sinh sống.
Chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa.
Mong các bạn thông cảm.
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ CPN của KTTC.
 
Hóa ra đây là lí do bác banned em!
Xin tiếp nhận mọi thông tin trên cả nước về chất lượng dịch vụ của KTTC.
Thông tin của các bạn sẽ đến tận nơi quản lý của từng bưu cục các bạn đang sinh sống.
Chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa.
Mong các bạn thông cảm.
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ CPN của KTTC.

Bác nói linh tinh cái gì thế: bác xem cái comment của tôi lúc nào & bác bị ban lúc nào, lỗi gì? Còn tôi từ trước đến thời điểm comment đó là khách ruột của TTC luôn, tuy nhiên thái độ phục vụ của nhân viên TTC Hoàng Quốc Việt bố láo nên tôi tuyên bố tẩy chay toàn bộ các dịch vụ của TTC.

@ Từ thời điểm này tôi không hoan nghênh mọi quảng cáo của TTC trên diễn đàn vì phong cách, thái độ phục vụ không đảm bảo chất lượng.
 
Bác nói linh tinh cái gì thế: bác xem cái comment của tôi lúc nào & bác bị ban lúc nào, lỗi gì? Còn tôi từ trước đến thời điểm comment đó là khách ruột của TTC luôn, tuy nhiên thái độ phục vụ của nhân viên TTC Hoàng Quốc Việt bố láo nên tôi tuyên bố tẩy chay toàn bộ các dịch vụ của TTC.

@ Từ thời điểm này tôi không hoan nghênh mọi quảng cáo của TTC trên diễn đàn vì phong cách, thái độ phục vụ không đảm bảo chất lượng.
Xin lỗi bác. Bác cho e xin mã nhân viên nhận hàng của bác. Thái độ bố láo là như thế nào? Em sẽ phản ánh đến trưởng bưu cục HQV dùm bác. Chắc chắn sẽ không có lần sau.
 
Bạn nào phát hiện nhân viên KTTC thịt khách, ăn chặn tiền của khách cứ thông báo cho mình. Nhân viên đó sẽ bị phạt 10 lần số tiền chênh.

Chú ý:Nếu người gửi tt khi thanh toán yêu cầu viết rõ giá tiền lên vận đơn.
 
hnay đi ra Ngõ Hà Hồi gửi - cước cao,thái độ nv lởm - thôi em xéo luôn khỏi các bạn TTC
 
4-5 năm nay em đều chuyển hàng cho các Bác đấu giá hoặc mua hàng của em bằng Tín Thành, em thấy thái độ cũng gọi là khá tốt chứ không đến nỗi tệ. Theo em nghĩ thì tùy từng khu vực mà có nhân viên tốt hoặc xấu (em ở TPHCM, hay gửi hàng ở TTC đường Thăng Long).
 
4-5 năm nay em đều chuyển hàng cho các Bác đấu giá hoặc mua hàng của em bằng Tín Thành, em thấy thái độ cũng gọi là khá tốt chứ không đến nỗi tệ. Theo em nghĩ thì tùy từng khu vực mà có nhân viên tốt hoặc xấu (em ở TPHCM, hay gửi hàng ở TTC đường Thăng Long).

Từ khi chơi trên này hầu như em gửi & nhận hàng toàn bằng TTC luôn, mà nói thẳng em đóng góp cho TTC tương đối chứ chẳng ít vì em giao dịch mua bán cực nhiều. Trước em gọi lên hotline TTC quen đến nỗi nhân viên còn không bao giờ hỏi anh ở đâu vì biết ngay em là ai rồi, sau này thường em toàn gọi trực tiếp nhân viên TTC ở khu vực giao dịch luôn.

Tuy nhiên 1 vài lần gần đây em nhận, gửi hàng ở VP Hoàng Quốc Việt (HN) toàn bị nhân viên nó khó chịu này nọ bảo em muộn (vì dạo này em làm xa nên về muộn) làm em bực rồi (dù lần nào em vào nhân viên TTC vẫn có cả đống ở VP luôn). Lần gần đây nhất nó còn không nhận hàng gửi dù em đã chịu nhịn nói khó rồi, từ đó em quyết định cho nó out luôn khỏi bộ nhớ cho đỡ bực mình: nói xin lỗi chứ chúng nó làm thuê cho em chứ có phải làm chủ đâu mà thái độ phục vụ thế nuốt sao nổi.
 
Sửa lần cuối:
Nhân viên Tín Thành Hồ Chí Minh thái độ nói chung là Ok, cá nhân tôi chưa gặp phiền bao giờ đôi khi còn rất tận tình :D
 
Nhân viên Tín Thành Hồ Chí Minh thái độ nói chung là Ok, cá nhân tôi chưa gặp phiền bao giờ đôi khi còn rất tận tình :D
nói đi nói lại,xã hội cũng có ngươi này người khác,ko phải ai cũng như nhau

như EMS của VNPT cũ- nếu ở dưới Hải Phòng là đất nhà em thì e chỉ cần gọi,nv đến mang đóng hàng cẩn thận, hóa đơn để cuối tháng trả 1 lần - thậm chỉ 1 quý mà sếp bưu điện quận cứ hàng tháng lại gọi điện hỏi thăm sức khỏe,nhân viên của chị phục vụ có tốt ko....

nhưng các bạn TTC thì a ơi:a mua thêm bảo hiểm,a mua thêm túi nilon.... nếu ko mua,bóc hàng ra xem rồi dán lại rất lem nhem,bẩn thỉu

từ ngày được nhà nước ưu ái khoan hồng lên thủ đô thì e cũng cạch mặt thêm các bạn Viettel,EMS(mang nặng tính nn) ,TTC vì nó ăn vào bản chất rồi.

h nếu gửi hàng gì giá trị,thời gian phát chuẩn em cứ mang thẳng bạn NASCO đối với HN=SG ( phí cao - nhưng an toàn phục vụ tốt,quan trọng nhất là thời gian)

e hoàn toàn đồng ý với bác @nvh_hn : minh bỏ tiền chúng nó phục vụ chứ có xin bố con thằng nào đâu mà phải sợ :D
 
Em thì cá nhân em cực kỳ không ưa tín thành ở Tp Hà Tĩnh. Bác tín thành nào trên cần đối chứng em cho số điện thoại của bưu cục luôn. em xin kể 1 vài cái khó chịu khi em giao dịch (bất dắc dĩ vì bên chuyển hàng chỉ biết mỗi giao dịch với tín thành)
Thứ nhất bưu cục toàn từ chối phát hàng dù địa chỉ nhà em nằm trong thành phố với lý do địa chỉ xa (ai đời chuyển phát giờ lại ngại địa chỉ xa) mà nói thật địa chỉ nhà em cách bưu cục tín thành 7 đến 8km.
Một lần nữa em mua hàng qua lazada, em gọi điện hỏi (em xem trên web đã thấy hàng về tại HT) thì bên đó kiểm tra 1 cách miễn cưỡng và khó chịu, sau đó thông báo em đến tại bưu cục nhận hàng (rất nhiều lần yêu cầu em về khoản lên bưu cục nhận - chỉ có lần này em nhất quyết không đi), em nói là bên anh chị phải có trách nhiệm chuyển hàng đến tận địa chỉ, thì bên đó cự cãi là anh không lên lấy thì tụi tôi chuyển trả. em mới phản hồi cho lazada, thì đến chiều mới cho người mang hàng xuống.
So với viettel thì bên tín thành giá cao gấp đôi, cùng 1 món hàng em gửi viettel vào HCM giá tầm 40K thì bên TTC phải trên 80K.
Nói chung là em cạch mặt bọn này ra, khi không thể được em mới dùng dịch vụ bên này (hôm vừa rồi gửi con BB vào HCM) mà bạn kia cứ yêu cầu bằng được TTC mà phải chấp nhận.
Em cũng là người bắc, nhưng nghe cái thái độ của 2 vợ chồng làm cho TTC ở HT là em cực kỳ khó chịu!
 
Em thì cá nhân em cực kỳ không ưa tín thành ở Tp Hà Tĩnh. Bác tín thành nào trên cần đối chứng em cho số điện thoại của bưu cục luôn. em xin kể 1 vài cái khó chịu khi em giao dịch (bất dắc dĩ vì bên chuyển hàng chỉ biết mỗi giao dịch với tín thành)
Thứ nhất bưu cục toàn từ chối phát hàng dù địa chỉ nhà em nằm trong thành phố với lý do địa chỉ xa (ai đời chuyển phát giờ lại ngại địa chỉ xa) mà nói thật địa chỉ nhà em cách bưu cục tín thành 7 đến 8km.
Một lần nữa em mua hàng qua lazada, em gọi điện hỏi (em xem trên web đã thấy hàng về tại HT) thì bên đó kiểm tra 1 cách miễn cưỡng và khó chịu, sau đó thông báo em đến tại bưu cục nhận hàng (rất nhiều lần yêu cầu em về khoản lên bưu cục nhận - chỉ có lần này em nhất quyết không đi), em nói là bên anh chị phải có trách nhiệm chuyển hàng đến tận địa chỉ, thì bên đó cự cãi là anh không lên lấy thì tụi tôi chuyển trả. em mới phản hồi cho lazada, thì đến chiều mới cho người mang hàng xuống.
So với viettel thì bên tín thành giá cao gấp đôi, cùng 1 món hàng em gửi viettel vào HCM giá tầm 40K thì bên TTC phải trên 80K.
Nói chung là em cạch mặt bọn này ra, khi không thể được em mới dùng dịch vụ bên này (hôm vừa rồi gửi con BB vào HCM) mà bạn kia cứ yêu cầu bằng được TTC mà phải chấp nhận.
Em cũng là người bắc, nhưng nghe cái thái độ của 2 vợ chồng làm cho TTC ở HT là em cực kỳ khó chịu!
http://kerryttc.com.vn/kttc/vi-vn/tracứuhànhtrình/danhsáchbưucục.aspx
Đây là số điện thoại bàn bưu cục, số di động đều là các số của quản lý bưu cục đó. Có vấn đề gì em cứ alo vào số di động là ok hết. keke
 
Ở tín thành hà tĩnh chỉ có 2 vợ chồng làm vs nhau bác ợ, gọi vào đó thì cũng 1 người ạ.
Ở tín thành hà tĩnh chỉ có 2 vợ chồng làm vs nhau bác ợ, gọi vào đó thì cũng 1 người ạ.
Vậy bác liên hệ với bác Lượng ở trên kia kìa, chắc bác ấy làm ở tín thành nên mới dám khẳng định như vậy.
" Hóa ra đây là lí do bác banned em!
Xin tiếp nhận mọi thông tin trên cả nước về chất lượng dịch vụ của KTTC.
Thông tin của các bạn sẽ đến tận nơi quản lý của từng bưu cục các bạn đang sinh sống.
Chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa.
Mong các bạn thông cảm.
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ CPN của KTTC.
Trương Hoàng Lượng. ĐT: 0916025807.
Skype : luonghh2004. Techcombank xala : 19028154808011."
 
Em thì hay ship đồ, có tuần 2-3 vận đơn của TTC chưa kể các CTy CPN khác, em gọi số cố định CQ NV TTC còn đọc ra tên em, nói chung lần nào đến em cũng boa chút ít, 10k thôi nhưng 2 bên cùng vui, lắm khi 8h sáng, em đang họp giao ban hàng của em đã ở cổng CQ rồi. Mai em cũng có đơn hàng mười mấy triệu ra HN. Thật ra ở đâu cũng có người nọ người kia, em thiết nghĩ ở khâu gửi hàng mình làm thật cẩn thật chặt chẽ, khi giao nhận cả hai bên cùng thiện chí thì ngon lành thôi ạ.
 
Em thì hay ship đồ, có tuần 2-3 vận đơn của TTC chưa kể các CTy CPN khác, em gọi số cố định CQ NV TTC còn đọc ra tên em, nói chung lần nào đến em cũng boa chút ít, 10k thôi nhưng 2 bên cùng vui, lắm khi 8h sáng, em đang họp giao ban hàng của em đã ở cổng CQ rồi. Mai em cũng có đơn hàng mười mấy triệu ra HN. Thật ra ở đâu cũng có người nọ người kia, em thiết nghĩ ở khâu gửi hàng mình làm thật cẩn thật chặt chẽ, khi giao nhận cả hai bên cùng thiện chí thì ngon lành thôi ạ.
Chuẩn qua, lần nào bác cũng bo cho thì nó phục vụ bác đau tiên là phải rồi.
Mai bác thử quát cho 1 câu sao hàng đến chậm thế + ko bo xem --> lần sau thử cứ từ từ nhé kưng. Keke
 
Back
Top