Tẩy chay Tín Thành Kerry

e đgiá trên HH chủ yếu nhận hàng qua TT . k biết chỗ các bác ntn chứ e tra vận đơn thấy hàng đến kho 9h sáng hôm trc , tối hôm sau mới gọi trả hàng .Mình" lỡ" gọi hỏi thì tìm 1 lúc : " À có rồi , e qua 619 lấy hộ chị nhé ,chỗ e 513 cũng gần mà " .Đến là bực
 
tín thành cũng tùy nơi, em hay gửi chuyển phát tín thành thường 1 ngày là nhận đc, nhưng đừng bao giờ sử dụng dịch vụ thu tiền hộ của nó, rước bực vào người các bác ạ, tốn time và công sức lắm
 
Tín Thành chỗ Nha Trang mình nhận hàng toàn doạ khách thêm phí bảo hiểm, phí đóng gói chứ công ty ko chịu trách nhiệm hàng bị vỡ, mất đâu àh nha.
 
Mình toàn gửi viettel thấy chậm hơn tý nhưng đảm bảo. NV cũng lịch sự hơn

Mình toàn gửi Tín Thành cũng chưa gặp vấn đề gì, ngày nào cũng gửi và nhận. Trong khi cậu em gửi rất hay mất đồ, nói chung là gửi nhiều đến nỗi thân quen luôn. Nó có mạng lưới rộng nên thực sự thì cũng khó kiểm soát hết được vì tính mỗi người mỗi kiểu đôi khi tuyển phải ông nhân viên vớ vẩn. Thường thì khi gửi 37k-39k thì cứ trả nhân viên 40k cho chẵn, vừa lịch sự lại quen biết sau cũng nhiệt tình lắm :D
Sao phải thế bác.Bác gửi thường xuyên thì ký hợp đồng nó được %, bác alo cái nó qua liền. Hàng của e mà có vấn đề là em bảo vợ alo sang là nó vâng dạ liền, vì bên đó ký hợp đồng ngày nào nó cũng qua lấy hàng.
Nếu nói mạng lưới thì nhất VNPost, sau là Viettel, rồi mới đến TT, tụi TT gửi về nhà em là phải nhờ VNPost
 
Em hiện tại cũng có dùng dịch vụ của Tt, e tuyền gọi đến lấy. Mỗi khu vực có tổ phụ trách đi lấy hàng thì phải. Thấy mọi người kêu về tt cũng nhiều, hay e may chưa dính phốt :)
 
Trước gửi gạch lát mẫu bằng tín thành, đóng gói cẩn thận, đến kiểm tra bung ra xem bét nhè ròi gói lại sơ xài, mình định sửa lại nhưng nghĩ ngại với không đến nỗi bị vỡ đâu, ai dè đi từ HN vào HCM vỡ vụn mất 90%. Không biết nên nói sao. Sau toàn xài Viettel
 
Anh Đăng chuyển ra làm ở HQV thì gặp mấy thằng NV chuối rồi. Em nhận hàng nhiều lần cũng bực mình lắm. Có lần ko có 30k lẻ trả nó còn bị mắng cơ. Hic. Vietell em thấy nv lịch sự hơn
 
Bó tay Tín Thành Nha Trang mình, dịch vụ thu tiền hộ gì mà thu phí thì cao ngất ngưỡng, đã vậy tiền lại không về ngay khi đầu bên kia đã thu xong, bọn nó ngâm cả tuần, đến khi khách quên thì cũng không thèm nhăcs một tiếng, mình đây cố tình để hẳn 2 tuần cũng ko thấy ơi hỡi gì, khách mà quên thì chắc đi luôn
 
Mình thì thấy từ bữa có vụ MH370 tới nay chuyển hàng chậm vãi, trước ship hàng mất một ngày giờ thành 2 ngày luôn.
 
Em thì tẩy chay Phương Trang tại bến xe Miền tây , Tp. HCM.
Hôm bữa vác con iMac 27" từ taxi xuống. tưởng nó có hỗ trợ gối hàng và ship. Ôm từ cổng vào muốn chết.
Nó ko có làm, mà ăn nói kiểu d**. thôi thì gọi taxi để mang về. 2 tay ôm con iMAc, mới để tạm xuống, thằng nhân viên nó đuổi như đuổi *** rốt cuộc phải ôm ra tận cổng để gọi taxi. mấy đời nhà mình vận chuyển điều tin dùng nó mà bị đổi xử?
Về tới nhà gọi thẳng PT chửi. và từ nay cho dù phải đi bộ mình vẫn chia tay PT, chỉ vì thằng nhân viên ngu.
 
Cho em đặt 1 gạch với các bác. Hôm nay ra gửi CPN Tín Thành ở Hoàng Quốc Việt mà em điên ko chịu được.
1. Thái độ sẵng giọng
2. Viêt hóa đơn VAT là bắt bẻ đủ kiểu. lần đầu em gửi em yêu cầu viết HĐ VAT hắn nói thế này "anh chịu thôi, em mang lên Bạch Đằng mà viết, ở đây anh ko có trách nhiệm". Về Công ty em gọi cho phòng kế toán thì nv kêu là chị cứ mang ra đấy viết. Hôm sau em mang ra bọn nhân viên nhìn như sát thủ và trả lời nhạt toẹt " Bọn anh ko viết được. Em mang lên Cty mà viết".
Trời, lần đầu tiên em gặp 1 công ty dịch vụ làm ăn như vậy, gửi và trả tiền ở cửa hàng Hoàng Quốc Việt mà không lẽ em lại phi xe lên Bạch Đằng viết hóa đơn hay là gửi chuyển phát nhanh lên ấy để lấy cái hóa đơn . Cũng quá tối tiền xăng. Các bác xem có Chuyển phát nào uy tín mà trách nhiệm tốt mách em với
 
Cho em đặt 1 gạch với các bác. Hôm nay ra gửi CPN Tín Thành ở Hoàng Quốc Việt mà em điên ko chịu được.
1. Thái độ sẵng giọng
2. Viêt hóa đơn VAT là bắt bẻ đủ kiểu. lần đầu em gửi em yêu cầu viết HĐ VAT hắn nói thế này "anh chịu thôi, em mang lên Bạch Đằng mà viết, ở đây anh ko có trách nhiệm". Về Công ty em gọi cho phòng kế toán thì nv kêu là chị cứ mang ra đấy viết. Hôm sau em mang ra bọn nhân viên nhìn như sát thủ và trả lời nhạt toẹt " Bọn anh ko viết được. Em mang lên Cty mà viết".
Trời, lần đầu tiên em gặp 1 công ty dịch vụ làm ăn như vậy, gửi và trả tiền ở cửa hàng Hoàng Quốc Việt mà không lẽ em lại phi xe lên Bạch Đằng viết hóa đơn hay là gửi chuyển phát nhanh lên ấy để lấy cái hóa đơn . Cũng quá tối tiền xăng. Các bác xem có Chuyển phát nào uy tín mà trách nhiệm tốt mách em với
NASCO

HNC

bác cứ gọi 2 thằng này- bỏ tiền tương đương dịch vụ nhận về :)
 
Em thì từ lúc gửi Viettel post rất hài lòng dù chỗ em Viettel nó không đủ nhân viên, hôm bữa em hhaajn hàng có nói là nếu được thì cứ gọi em lên lấy cũng được vì thấy anh chạy xa mà đi giao có mỗi món chỗ nhà em thì anh ấy trả lời " cám ơn anh nhưng đó là nhiệm vụ của bọn em", nghe mà mát hết lòng. Còn TT thì như đã nói từ lúc về tay bọn khác thì kiểu cáh làm việc như bố đời. Nhiều lúc hàng về mà nó không chịu đi giao, toàn để mình chạy ra hỏi và lấy. Vợ em thì toàn xài HNC và cũng rất hài lòng, gửi có cái hồ sơ A4 mà nó chạy đến nhà đứng đợi và không lấy thêm phí nào.
 
Em thì từ lúc gửi Viettel post rất hài lòng dù chỗ em Viettel nó không đủ nhân viên, hôm bữa em hhaajn hàng có nói là nếu được thì cứ gọi em lên lấy cũng được vì thấy anh chạy xa mà đi giao có mỗi món chỗ nhà em thì anh ấy trả lời " cám ơn anh nhưng đó là nhiệm vụ của bọn em", nghe mà mát hết lòng. Còn TT thì như đã nói từ lúc về tay bọn khác thì kiểu cáh làm việc như bố đời. Nhiều lúc hàng về mà nó không chịu đi giao, toàn để mình chạy ra hỏi và lấy. Vợ em thì toàn xài HNC và cũng rất hài lòng, gửi có cái hồ sơ A4 mà nó chạy đến nhà đứng đợi và không lấy thêm phí nào.
Mình hôm trước cũng bực mình với Tín Thành ở Hoàng Quốc Việt, chẳng có tí nhiệt tình nào cả. Viettel đúng là OK hơn
 
Em ở Vũng Tàu gửi TT thấy ổn ạ, có gì check vận đơn là biết em nó ở đâu luôn
 
Mình gửi 1 phong bì từ haiphong lên vĩnh phúc, sáng hôm trc đến hôm sau lên vĩnh phúc rồi nhưng 3 hôm sau vẫn chưa giao. Hỏi lại họ bảo chỗ bên nhận xa quá, bên em lại gửi EMs rồi, chờ anh nhá.
Hài cái là ở ngay thị xã chứ 0 phải vùng sâu xa gì, lỡ hết việc tuần này của mình
 
Đúng là Tín Thành giờ mất uy tín thật. Hôm rồi bị lỗi chiếc BB Z10 phải gửi vào nam bảo hành. Đã đóng gói cẩn thận đến lúc đi ra Tín Thành lại cũng bảo bóc ra xem cái gì bên trong, rồi ghi serial, imei... rồi đòi cước 180k .....3 ngày mới tới. Mình ra Viettel gửi hết có 45k hôm sau đến nơi luôn. Dạo này cước gửi ở Tín Thành Hải Phòng có vấn đề hay sao gửi gì cũng max. ra đó còn hay bị gạ gẫm bọc này bọc kia để tính thêm tiền, nói chung chán Tín Thành rồi, thấy Viettel giờ uy tín và cước rẻ hơn, thái độ phục vụ của 2 nhân viên Viettel Hải Phòng cũng khá hài lòng.
 
Bó tay thằng Kerry Tín Thành, nhà chung cư chỉ có mình bà già ờ nhà mình đi làm, hôm qua nó gọi điện thoại kêu mình xuống lấy mình nói nó gửi xe lên đưa dùm vì chỉ có mẹ già ở nhà, vậy là nó ko đưa hẹn mai. hôm nay đến cũng làm lại bài này còn tuyên bô không lấy thì thôi. Gọi lên Cty nó gặp 2 đưa chăm sóc khách hàng nó hỏi số bill là số mấy nó mới giải quyết không thì thôi, má ơi con là người nhận mà lấy đâu ra số bill. Mình nhớ là bên cty gửi thư cho mình có trả tiền gửi mà, từ nay xin chừa...
 
Ý của Sờ mốc là có thể trọng lượng cái bật lửa của bác nằm trong khung mà mức cước là 70k, trọng lượng trần của khung đó có thể là = trọng lượng 2-3 cái bật lửa hoặc hơn nữa :D

Ý của em là trong trường hợp của bác thì có lẽ nhân viên nhận chuyển phát đã lập lờ trong việc tính cước, như tính thêm nhiều loại phí, cước ko nên dùng với 1 cái bật lửa, ví dụ phí bảo hiểm, phí đóng gói (dù có thể ko phải đóng), tiền túi nylon (có cả phong bì giấy mà), người ship hàng cho bác có thể cũng thiếu trách nhiệm (vì ko phải là người chịu phí ship) nên cũng ko kiểm tra, ý kiến gì cả (cái này em thấy nhiều). Cũng ko loại trừ trường hợp nhân viên ghi liên đầu 1 giá rồi về họ sửa số trên liên 2, 3 1 giá để thu thêm phí (em cũng đã bị trường hợp như này rồi).
Một lần nữa em lại gặp trường hợp nhân viên TT sửa bill để đút túi tiền chênh lệch.
Khi nhận hàng thì tính tiền (thu) cước là 82k, về hãng (trước khi nộp tiền lại) thì sửa lại là 52k :D
Bác Tú oranjes chứng thực giúp em nhé :)

View attachment 463878
 
Back
Top