Tư vấn mua xe máy đi "cày"

nguoibatdau

New member
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Mình đang cần mua 1 chiếc xe đi "cày", mỗi ngày tầm 60km, cốp rộng, tiết kiệm xăng, đang suy nghĩ giữa lead 125 và ab125

Mình là nam, cao 1m70, cân nặng 60 kg

Cho mình hỏi 1 chút là ab 125 đợt này mua đã hết lỗi vách máy chưa?

Nhờ các bạn tư vấn giúp


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
Cốp rộng thì Lead hơn hẳn, nhưng ab lại hơn về kiểu dáng (Nam đi hợp hơn). Nhìn ra đường thấy rất nhiều người đi ab nhưng e ủng hộ lead :)
 
Cốp rộng thì Lead hơn hẳn, nhưng ab lại hơn về kiểu dáng (Nam đi hợp hơn). Nhìn ra đường thấy rất nhiều người đi ab nhưng e ủng hộ lead :)
Ab em thấy bị lỗi vách ngăn với máy gào, đi nhiều mà máy gào chắc em đập xe quá, bác có biết giá lead tầm này bao nhiêu ko ạh?


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
Mình đang cần mua 1 chiếc xe đi "cày", mỗi ngày tầm 60km, cốp rộng, tiết kiệm xăng, đang suy nghĩ giữa lead 125 và ab125

Mình là nam, cao 1m70, cân nặng 60 kg

Cho mình hỏi 1 chút là ab 125 đợt này mua đã hết lỗi vách máy chưa?

Nhờ các bạn tư vấn giúp


Sent from my iPhone using Tapatalk

Em cao 1m78, 62kg. Đang đi AB125. Với con trai thì em thấy đi AB là hợp nhất. Chứ đi Lead thì bản thân em đi thấy vướng kinh khủng vì để chân đầu gối đã gần chạm tay lái. :(.

Còn vụ lỗi vách xe và máy gào là như thế nào vậy bác. Em đi thấy máy vẫn êm, em đi được nửa năm rồi.

Gửi từ IM-A850S của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 
Em vote 1 phiếu cho AB. Ab tuy cốp không rộng bằng Lead nhưng bù lại kiểu dáng phù hợp với nam giới hơn, đi Lead thấy nó nữ tính thế nào ấy. Nhà em vừa tậu con AB cách đây 2 tuần, giá em nó là 41,5tr (bao biển, phiên bản tiêu chuẩn) được khuyến mãi gói bảo hiểm cháy nổ, mất xe gần 1tr nữa ạ.
Chúc bác có được con xe như ý để đi chơi xuân nhé :D
 
AB125 hay Lead125 đều chung 1 máy mà
Cá nhân mình thấy nam đi AB hợp hơn vì kiểu dáng và bánh xe AB to hơn, vào cua đỡ sợ hơn Lead, Lead bánh nhỏ quá
 
chj1324266075.jpg
Xe có nhiều màu dễ lựa chọn

Một ngày chạy đến đến 60km bạn nên quan tâm đến vấn đề xăng vì về lâu về dài số tiền đổ xăng không phải là nhỏ đó là chưa nói đến việc xăng tăng giá. Bạn thử nghiên cứu chiếc này xem sao:

- Thương hiệu: Honda SCR (Sắp chết rồi) dung tích 110cc :D
- Tiền đầu tư (mua xe) vừa phải.
- Siêu tiết kiệm xăng (so với dòng xe ga), máy hoạt động siêu êm, cốp xe siêu rộng và cuối cùng là siêu bền.
- Tất cả phụ tùng rời đều có sẵn khi cần thay thế.
- Phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, ai cũng có thể sử dụng được.
- Tuy chỉ 110cc nhưng nó chạy bằng trớn, khi đạt đúng vòng quay nó lướt trên đường thì phải biết.
- Kiểm tra độ mạnh của xe: Hai người to con có thể ngồi trên xe xuất phát từ tầng hầm của bất cứ Trung tâm Thương mại nào để ra đường lớn, bạn phải biết nhiều Trung tâm Thương mại có đường hầm rất dốc và dài so với dốc cầu.

Mẫu xe thì không có gì nổi bật so với những dòng xe khác nhưng những tiêu chí bạn yêu cầu đều có sẵn để cày.
 
chj1324266075.jpg
Xe có nhiều màu dễ lựa chọn

Một ngày chạy đến đến 60km bạn nên quan tâm đến vấn đề xăng vì về lâu về dài số tiền đổ xăng không phải là nhỏ đó là chưa nói đến việc xăng tăng giá. Bạn thử nghiên cứu chiếc này xem sao:

- Thương hiệu: Honda SCR (Sắp chết rồi) dung tích 110cc :D
- Tiền đầu tư (mua xe) vừa phải.
- Siêu tiết kiệm xăng (so với dòng xe ga), máy hoạt động siêu êm, cốp xe siêu rộng và cuối cùng là siêu bền.
- Tất cả phụ tùng rời đều có sẵn khi cần thay thế.
- Phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, ai cũng có thể sử dụng được.
- Tuy chỉ 110cc nhưng nó chạy bằng trớn, khi đạt đúng vòng quay nó lướt trên đường thì phải biết.
- Kiểm tra độ mạnh của xe: Hai người to con có thể ngồi trên xe xuất phát từ tầng hầm của bất cứ Trung tâm Thương mại nào để ra đường lớn, bạn phải biết nhiều Trung tâm Thương mại có đường hầm rất dốc và dài so với dốc cầu.

Mẫu xe thì không có gì nổi bật so với những dòng xe khác nhưng những tiêu chí bạn yêu cầu đều có sẵn để cày.
SCR là loại nhập khẩu đúng không anh? Chiếc này thì giống hệt Lead thì phải. SCR là xe dành cho thị trường Trung Quốc thì phải?

Gửi từ IM-A850S của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 
SCR là loại nhập khẩu đúng không anh? Chiếc này thì giống hệt Lead thì phải. SCR là xe dành cho thị trường Trung Quốc thì phải?

Gửi từ IM-A850S của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk

SCR là của Honda trung quốc và kém hơn lead của mình nhiều, chiếc trên còn chưa áp dụng dòng máy mới.

AB thì em thấy lỗi qua bài báo này

http://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/honda-thua-nhan-xe-airblade-125-co-loi-263594.html
 
SCR là của Honda trung quốc và kém hơn lead của mình nhiều, chiếc trên còn chưa áp dụng dòng máy mới.

AB thì em thấy lỗi qua bài báo này

http://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/honda-thua-nhan-xe-airblade-125-co-loi-263594.html


Chiếc trên bác Sơn lấy hình để minh họa thôi (e thấy hình như là tem LEAD :D ) Vì thực ra hình dáng 2 dòng này giống nhau đến hơn 90% mà.
Theo đánh giá của người tiêu dùng thì SCR vẫn "trên cơ" hơn 1 chút so với LEAD :) Bản thân em cũng đã từng chạy qua 2 dòng xe này, cũng thấy nhận định này là đúng
.
Về câu hỏi của chủ thớt, em khuyên bác nên chọn AB.
Thứ nhất là cốp cũng đủ dùng, tuy bé hơn LEAD
Thứ 2, hợp dáng với nam giới
Thứ 3, Nam đi xe an toàn hơn khi đi tốc độ cao (so với LEAD) Do LEAD có bánh nhỏ, vào cua khi đi nhanh khá nguy hiểm :)
Thứ 4, xe cũng không ăn xăng lắm. Bác đi 1 ngày 50-60km chắc mất khoảng 30k tiền xăng, số tiền không quá cao so với những dòng xe khác
Cuối cùng, chúc bác chọn được mẫu xe ưng ý và hợp lý :)
 
- Thực dụng thì nên chơi lead rất hợp lý, và gấu nhà bác đi cũng rất tiện.
- Bác đi thanh cảnh không có nhu cầu cốp thì chơi AB thôi
 
- Thực dụng thì nên chơi lead rất hợp lý, và gấu nhà bác đi cũng rất tiện.
- Bác đi thanh cảnh không có nhu cầu cốp thì chơi AB thôi
Em sn 90 nên chưa có gấu, cần cốp vì để nhiều chứng từ quan trọng. Cho thêm con nouvo vào sự lựa chọn, các bác cho em nhận xét với, kết dáng chiếc ab rồi nhưng thấy trên các diễn đàn thì mua ab hên xui quá


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
Nouvo các đời của hãng Già Mà Ham không tiết kiệm xăng, trong Sài Gòn tôi thấy mấy em nhỏ đi độ lại bình xăng con cho kết quả nếu vận hành ở tốc độ thấp thì có tiết kiệm nhưng ở tốc độ cao xe không bốc, đánh giá chung độ chuẩn theo nhà sản xuất là lý tưởng nhất.

Độ rộng cốp xe tương đối chứ cũng không rộng lắm. Độ bền của loại xe này so với Honda có lẽ kém hơn chút xíu dù bảo trì đúng chuẩn. Chạy thời gian máy bị "xào" tuy không nghiêm trọng nhưng mất thời gian đi đóng bố và cân chỉnh lại.

Được cái loại xe này có cái mã rất oai phong, nam tính. Thanh niên tuổi đôi mươi cỡi thì rất oách, thi thoảng chở bạn gái cũng tốt vì yên xe hơi dốc về phía trước nên chắc không cần phải nói nhiều vì ... xe nó thế chứ đâu phải anh muốn thế :D
 
Nouvo các đời của hãng Già Mà Ham không tiết kiệm xăng, trong Sài Gòn tôi thấy mấy em nhỏ đi độ lại bình xăng con cho kết quả nếu vận hành ở tốc độ thấp thì có tiết kiệm nhưng ở tốc độ cao xe không bốc, đánh giá chung độ chuẩn theo nhà sản xuất là lý tưởng nhất.

Độ rộng cốp xe tương đối chứ cũng không rộng lắm. Độ bền của loại xe này so với Honda có lẽ kém hơn chút xíu dù bảo trì đúng chuẩn. Chạy thời gian máy bị "xào" tuy không nghiêm trọng nhưng mất thời gian đi đóng bố và cân chỉnh lại.

Được cái loại xe này có cái mã rất oai phong, nam tính. Thanh niên tuổi đôi mươi cỡi thì rất oách, thi thoảng chở bạn gái cũng tốt vì yên xe hơi dốc về phía trước nên chắc không cần phải nói nhiều vì ... xe nó thế chứ đâu phải anh muốn thế :D
Em muốn hỏi là nouvo sx 125 fi ạ :D


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
Theo em làm con Wave hoặc Dream vẫn ngon, thích đựng nhiều đi một mình làm cái hộp đeo yên là xong.

Tks
 
Lead cốp siêu to, mình nhét đủ thứ từ balo, áo mưa, giày dép .... mà ăn xăng có 2,5 l/ 100km
 
Đi xa vậy Bác chủ làm con suzuki Gz150A, ngồi thoải mái mà căn chỉ tầm 2l/100km thôi, cốp thì tha Hồ đựng.
 
theo em lead là hợp lý nhất hay dòng AB 125 cũng đáng để suy nghĩ vì dùng máy đời mới không khác biệt so với pcx hay sh 125 đâu ạ. đi khá êm và không bị lỗi vách máy ;)
 
Back
Top