Lâu nay tôi dùng MX mùa xuân để chuyển tiền cho một số anh em sử dụng thiết bị định vị vệ tinh và thẻ cào cho một số khách hàng quen.Vào ngày 25.05.12 tôi có nạp vào TK D7016 (đây là TK để tôi truy cập vào MX)3.000.000đ bằng internet banking của VCB,sau đó vài giờ thì tôi chua thấy tiền phát sinh tại TK này,nên có gọi cho MX để hỏi xem sao,thì cô nhân viên của MX hỏi tôi là trong nội dung chuyển khoảng anh ghi như thế nào,thì tôi sực nhớ là mình quên ghi như mọi khi.Vậy là cô nhân viên đó bảo tôi Foward tin nhắn của VCB qua cho cô ta.Sau khi nhắn xong thì tiền đã vào TK.Và mọi thứ chẳng có gì phải nói nếu như vào lúc 13h41 ngày 29.05.12 TK của tôi không bị trừ mất 2.790.000đ.Ngay sau khi có tin nhắn báo đến là số tiền của tôi bị trừ thì tôi liền gọi cho MX để hỏi xem như thế nào,thì được một cô nhân viên trả lời một cách ú ớ rằng “Em xin lổi,em chuyển nhầm,và em đã chuyển trả lại cho anh trước khi anh gọi đến đây rồi đó.Thực ra thì tôi củng không muốn đăng lên đây làm gì,nhưng vì hôm qua giờ tôi chờ một lời giải thích của người có trách nhiệm cao hơn từ MX,nhưng không thấy đâu cả,với lại tình hình như vầy thì tôi củng không muốn dùng MX nửa,nên post lên xem anh chị em có dùng dịch vụ nào good hơn thì cho tôi biết với.Thank all!
View attachment 413321
View attachment 413321