Ra mắt phiên bản AirBlade 2011

bibimen1102

New member
GÂY DỰNG
Sáng hôm nay(8/4), Honda Việt Nam chính thức trình làng phiên bản AirBlade thế hệ thứ 5 tại tòa nhà Bitexco, Tp. HCM với mức giá được đề xuất 35,99 triệu. AirBlade FI có kiểu dáng khá mới mẻ và nhiều tính năng đặc biệt, một điều đáng chú ý nữa, chiếc xe được thiết kế hoàn toàn dành riêng cho thị trường Việt Nam.


AirBlade mới sẽ có 5 màu và được phân phối chính thức trên hệ thống đại lý Honda từ 12/4/2011 với giá bán lẻ đề xuất 35,99 triệu đồng với các màu Đỏ, Đen và Trắng. Mức giá 36,99 triệu đồng với hai màu thể thao là Đen Đỏ và Trắng Đỏ. Mức giá trên đã bao gồm thuế GTGT Xe vẫn được bảo hành 2 năm hoặc 2.000 km cho cả khung, động cơ và 6 lần kiểm tra miễn phí.

Airblade FI sử dụng động cơ 4 thì dung tích 108 cc, phun xăng điện tử PGM FI làm mát bằng dung dịch, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo nhà sản xuất công bố là 2,22L/100 km.


Những thay đổi chính yếu của Airblade FI mới tập trung vào kiểu dáng, nổi bật nhất là hệ thống đèn pha đôi mới, lốp không săm với vành xe 6 chấu thể thao, mặt đồng hồ hiển thị phát sáng, tem xe mới, cụm đèn hậu và đèn phanh trang bị đèn LED.... Air Blade FI mới còn trang bị hệ thống phanh kết hợp (Combi Brake) phân bổ lực phanh trên cả hai bánh khi người điều khiển sử dụng phanh bên trái. Chân chống điện sẽ tắt máy ngay khi người điều khiển hạ chân chống xuống.

Bên cạnh đó, Airblade mới còn trang bị một số tiện ích khác như hệ thống xác định vị trí xe, giúp chủ xe dễ dàng tìm xe trong bãi để xe nhờ tín hiệu đèn và còi khi bấm nút trên chìa. Airblade FI mới cũng bố trí lại cửa đổ xăng ở ngân vị trí chính giữa thân trước của xe, và dung tích phần cốp xe cũng tăng lên đáng kể.

Giải thích về việc mẫu xe mới có giá cao hơn 2 triệu đồng so với phiên bản hiện tại, Honda cho biết ngoài giá thành tăng do thiết kế mới, tỉ giá Đô la/Việt Nam đồng cao cũng là nhân tố góp phần đẩy giá lên.


Sau khi phiên bản mới ra mắt, Honda sẽ ngừng sản xuất phiên bản Airblade cũ. Đại diện hãng tại Việt Nam tiết lộ rằng tỉ lệ nội địa hóa ở mẫu xe Airblade mới này lên tới 83%. Ông Koji Onishi, Tổng giám đốc Honda VN cho hay, hãng dự kiến doanh số của Honda Airblade mới sẽ đạt 30.000 xe/tháng, và khi nhà máy thứ 2 của Honda được mở rộng vào tháng 7/2011 thì doanh số ước tính sẽ sẽ tăng lên 40.000 xe/tháng vào giữa năm.

Khi Airblade mới có mặt tại thị trường, tình trạng đẩy giá xe lên cao của các đại lý Honda ủy quyền là một thực trạng có thể dự đoán trước. Giá xe chắc chắn sẽ không thể dừng lại ở con số từ 36 triệu như nhà sản xuất đề nghị. Đại diện của Honda không đưa ra được giảm pháp kềm giá, nhưng cho biết họ hi vọng việc tăng sản lượng sản xuất sẽ góp phần cải thiện thực trạng này.

Gần gây các hãng xe liên doanh tại Việt Nam liên tục tung ra các sản phẩm mới như: Vespa ie, Vespa S, Exciter 2011 cũng như là Zip 100 với phiên bản giá mềm. Tới hôm nay, Honda lại tiếp tục trình làng Airblade FI khiến thị trường xe máy những tháng đầu năm 2011 hứa hẹn trở nên cực kỳ sôi động.

Một số hình ảnh của tân binh dòng AirBlade:




Tổng hợp(Ảnh VnMedia)
 
Vậy mà cứ đồn em nó lên 125cc, ai ngờ vẫn còn 108cc. Nắp xăng kiểu này khó mà gắn baga..
 
Vậy mà cứ đồn em nó lên 125cc, ai ngờ vẫn còn 108cc. Nắp xăng kiểu này khó mà gắn baga..

Cái nắp xăng vậy là không gắn được baga luôn. Bác nói đúng đó. Mình lại thích cái baga tiện dụng hơn.
 
Chả biết sẽ bị đội lên bao nhiêu lần.
giá 36 có khi đại lý bán 45 cũng nên
Ghét cái kiểu làm ăn của head
 
Thằng Nouvo xe đẹp giá tại Đại lý cũng chỉ 33,9 . Còn ông Honda toàn bán bia kèm lạc , giá công bố thì nghe có vẻ cạnh tranh , ra head toàn giá trên trời.
 
Thằng Nouvo xe đẹp giá tại Đại lý cũng chỉ 33,9 . Còn ông Honda toàn bán bia kèm lạc , giá công bố thì nghe có vẻ cạnh tranh , ra head toàn giá trên trời.

Theo lời từ honda thì không kèm giá đại lý được, và hứa là sẽ sản xuất xe nhiều hơn để tránh tình trạng kham hiếm hàng làm giá của đại lý. [-(
 
Vẫn không hiểu nổi cái chính sách bán hàng của honda, m đi mua AB hồi trc tết đến mệt. chạy hỏi head mỗi nơi mỗi giá.
 
nhìn giống con joy drive quá,kiểu này nhìn nữ tính,không mạnh mẽ như AB việt cũ và Thái.
 
Theo lời từ honda thì không kèm giá đại lý được, và hứa là sẽ sản xuất xe nhiều hơn để tránh tình trạng kham hiếm hàng làm giá của đại lý. [-(

Y như mời mình nói, ra Head hỏi toàn 45tr cho bản thường và 47tr cho bản sport.
Đắt hơn 10tr so với giá công bố. Vậy là thêm chi phí đăng ký biển số các kiểu vào khoảng 50tr +++
Giá này so với 1 em nouvo xem ra ko cạnh tranh, hơn nữa thiết kế của nouvo khá đẹp , động cơ 135cc. Giá dưới 34tr tại đại lý luôn .[-(
 
Y như mời mình nói, ra Head hỏi toàn 45tr cho bản thường và 47tr cho bản sport.
Đắt hơn 10tr so với giá công bố. Vậy là thêm chi phí đăng ký biển số các kiểu vào khoảng 50tr +++
Giá này so với 1 em nouvo xem ra ko cạnh tranh, hơn nữa thiết kế của nouvo khá đẹp , động cơ 135cc. Giá dưới 34tr tại đại lý luôn .[-(

Sao đắt hơn đến 10tr ah, pó tay rồi, riêng em chọn EX của Yamaha còn hơn .[-(
 
đang cực thích mà giá hét đửa ra kinh quá hơn niêm yết cả 10tr ^^! đợi khi nào có giá hợp lý để hốt đây
 
Y như mời mình nói, ra Head hỏi toàn 45tr cho bản thường và 47tr cho bản sport.
Đắt hơn 10tr so với giá công bố. Vậy là thêm chi phí đăng ký biển số các kiểu vào khoảng 50tr +++
Giá này so với 1 em nouvo xem ra ko cạnh tranh, hơn nữa thiết kế của nouvo khá đẹp , động cơ 135cc. Giá dưới 34tr tại đại lý luôn .[-(
nói ra nói vào ji ji thì thương hiệu honda đc yêu chuộng hơn, Xăng lại tăng giá, novo cực tốn cũng k phải là sự lựa chọn tốt :( chắc phải tẩy chay honda thì may ra mới có giá đúng cho người tiêu dùng đc
 
Back
Top