Chặng đường đến với xe moto PKL, ai có cùng sở thích xin mời vào ạ!

shop.maya

New member
GÂY DỰNG
Từ khi biết động cơ gắn máy là gì em đã mơ ước mình có một chiếc xe máy để đi, đến nằm mơ cũng thấy xe các bác ạ. Đến khi học xong và trên ngưỡng cửa tập tọe đi làm em bắt đầu để ý đến dòng xe moto phân khối lớn, em bị thuốc từ khi quen 1 anh tập thể hình cùng phòng mua chiếc xe Honda Super Four CB400 Date 1994, nghe tiếng máy sao mà xao xuyến lòng người thế, tiếng pô ấm và đầy uy lực, thử hỏi có thằng đàn ông nào mà không thích xe moto PKL không nhỉ... Thế là em nuôi mộng từ đó, ngay cả những khi đi trên đường thấy có anh nào chạy xe PKL qua là vít ga lên để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó, em đã thực sự bị thuốc nặng rồi, ko chữa được thế là em bắt đầu ấp ủ và thế là cuối cùng cũng đạt được ý nguyện mua được 1 chiếc CB 400. Thủa đầu mới có xe là chỉ có xe và xe thôi, nhưng hồi đó chỉ biết đi chứ ko biết kỹ năng đi xe an toàn và chăm xe. Và rồi em cũng vọc và đi kèm vọc là phá, kết quả con xe của em bị biến thành 1 con xe độ linh tinh theo kiểu năm cha ba mẹ, cuối cùng e phải bán xe đi và ấp ủ mộng mới là 1 em CBR 250, chiếc này là dòng Sport - dành cho những ai thích tốc độ, mặc dù có phân khối nhỏ hơn chiếc trước nhưng tua máy lại cao hơn hẳn, chiếc này vì date cũng 94 hơi sâu nên em cũng phải độ lên dàn vỏ CBR600 date 2004 cho đẹp hơn, thế là em lại làm quen được dòng Sport, chạy được một thời gian em lại muốn lên cc vì 250cc thật ra chỉ dành cho người mới chơi. Vậy là em lại nâng đời lên em CBR600rr, phải nói đây là chiếc Sport có đành giá cao nhất trong phân khúc 600, so cả về kiểu dáng và thông số kỹ thuật, tiếng pô rít lên như xé vải, ôm cua dễ chịu hơn các dòng khác nhiều, em chạy đến 180km/h đã phải giảm ga rồi vì không giám kéo tiếp:D, mặc dù sướng thì có sướng nhưng cái khổ nhất là tư thế ngồi bò cắm mặt xuống và mông chổng lên không dễ chịu tý nào. Và rồi đến lúc lập gia đình nên em phải bán xe, tạm xa niềm đam mê một thời gian, bẵng đi 1 năm rồi, một hôm có ông bạn thân hỏi về xe và kinh nghiệm xem xe và một lần nữa ngọn lửa đam mê lại bùng cháy em đã kiếm cho mình chiếc CB1 - 400cc với kiểu dáng Naked nhưng mang cỗ máy của Sport với tiếng Pô dữ dằn ... Nói về đam mê xe thì không bao giờ hết, hiện em còn yêu thêm dòng Ducati nữa... nhưng chưa có điều kiện.

Còn đây là ảnh của em nó, mời các bác vào ném gạch ạ: (Xin phép anh Gatrongz vì em nó từ hồi lấy xe của anh vẫn đẹp như xưa ạ)
View attachment 31619View attachment 31620View attachment 31621View attachment 31622View attachment 31623View attachment 31624View attachment 31620
 
Dòng CB của Honda luôn là chuẩn mực của Naked motor.Honda CB1 được sản xuất từ năm 1989 đến năm 1991 thì dừng và phiên bản tiếp theo có tên là CB bắt đầu sản xuất từ năm 1992 cho đến nay.Vì CB1 ra đời đã lâu nên giá cả sang tay hiện nay khá mềm cho những người đam mê dòng Naked nhưng túi tiền lại không rủng rỉnh.Không biết bác chủ mua con CB1 trên giá bao nhiêu vậy?Full pp hay chạy lụi vậy bác?Em thì thích CB400 (tầm Vtec spec II là vừa :D)
 
olala... nhà bác ở E1 ah :D
thế này thì kiểu j em cũng biết bác ở phòng nào >:)
ảnh em này thì em có lén chụp 1 lần rùi, nhưng 1 lần lỡ tay format nhầm toàn bộ ổ cứng nên đi toi hết ảnh ọt.
Bên nhà P2 có 1 em Ducati đỏ đẹp lắm bác ah :D hôm nào em chụp ảnh up lên cho ae chém (xe đó ko phải của em :D )
 
olala... nhà bác ở E1 ah :D
thế này thì kiểu j em cũng biết bác ở phòng nào >:)
ảnh em này thì em có lén chụp 1 lần rùi, nhưng 1 lần lỡ tay format nhầm toàn bộ ổ cứng nên đi toi hết ảnh ọt.
Bên nhà P2 có 1 em Ducati đỏ đẹp lắm bác ah :D hôm nào em chụp ảnh up lên cho ae chém (xe đó ko phải của em :D )
Đấy là ảnh em nó ở nhà anh chủ cũ, còn giờ em nó nằm ở khu Chung cư gần BigC cơ bác ạ
 
Đấy là ảnh em nó ở nhà anh chủ cũ, còn giờ em nó nằm ở khu Chung cư gần BigC cơ bác ạ

Hèn chi em không thấy trong bãi xe E1 nữa. Mà chủ cũ của xe này là người Hàn Quốc, trong khi đó bác lại rất giỏi tiếng Việt :D nên em mới để ý (mặc dù a này nói tiếng Việt khá tốt, nhà tạo mẫu tóc thì phải)
Bác mua lại lâu chưa ah?
 
ngay cả những khi đi trên đường thấy có anh nào chạy xe PKL qua là vít ga lên để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó, em đã thực sự bị thuốc nặng rồi, ko chữa được
giống em thế nhưng chưa có điều kiện sắm được , đang chạy tạm vài con Sport và Satria , khi nào xông xênh thì làm 1 em FZ1 hoặc FZ6 , ngại mỗi khoản giấy tờ và bằng A2 :(
 
Cái quả này là em cũng thích lắm lắm, chỉ tội người nó nhỏ con và cái nữa là chưa có điều kiện.
Đi qua mấy của hàng bán Ducati hoặc triển lãm là cứ đứng ngắm với ngồi thử hoài
 
E tính yêu S2R hoặc S4RS thôi. Khi nào nài ngon hơn em mới dám lên level mà địch level là StressFighter bản S
 
Thế còn chặng đường đầy gian truân vất vả để lấy bằng A2, anh kể em nghe với :D
 
A2 cũng vất không kém và hiện giờ e chưa thực hiện xong... ko ít người thi 3-4 lượt mới đc cái = A2 đấy anh ạ
 
Mình chạy con Suzuki Bigboy 250cc nhưng giấy sàng có 125cc nên chẳng cần bằng A2. Từ khi lấy đến giờ chưa bị Cá vịn lần nào.....ấy thế mà cứ hễ chạy xe khác là bị hỏi thăm ngay....thế mới lạ. Đi xe PKL thấy ưu điểm nhất là cái này. Tuy nhiên chỉ đi 1 mình là sướng thôi.... chở vợ con là không ổn.
 
Back
Top