Có vấn đề với bên vận chuyển nhờ anh em có kinh nghiệm vào giúp nha.

tuan1412

Bế quan luyện công rồi!
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
E đang gặp vấn đề với chuyển phát nhanh hải âu.Chả là ngày 24-04 vừa rồi thằng e trên Hà Nội có gửi về cho em 1 con samsung F490,do mấy hôm bận và 0 đc thông báo nên quên mất,mãi đến ngày 27-04 e mới ra nhận hàng dc.Nhưng khi ra thì nhân viên Hải Âu trả lời bên anh đã nhận hàng rồi còn kí và bên đó đã kiểm tra bằng điện thoại rồi mới trả hàng.Và thời gian trả hàng vào tầm 8h tối ngày 24-04.E đã hỏi lại rất kĩ là khi trả hàng bên chị đã kiểm tra bằng điện thoại chưa?nhân viên Hải Âu trả lời bên em đã gọi cho anh đến lấy hàng và khi có người đến nhận hàng thì đã kiểm tra lại 1 lần nữa rồi mới trả.Vấn đề là e 0 hề nhận 1 cuộc điện thoại nào của Hải Âu gọi đến nhận hàng mà chỉ có duy nhất 1 cuộc gọi nhỡ,nói đúng hơn là nháy máy,e chưa kịp đưa lên tai thì đầu kia đã cúp máy rồi.~X(.Quả thật hôm đó là cuối tháng cả cửa hàng đi liên hoan nên e nhớ ra ngay nghe nói như vậy em rất bực mình,và bảo 0 bao giờ có chuyện e hay e cho người nào cầm điện thoại đến nhận cả.E nói 0 bao giờ có chuyện đó thì nhân viên Hải Âu bảo người nhận còn kí cả tên Tuấn vào đây anh còn cãi,e yêu cầu cho xem thì chữ kí đó chắc chắn 0 phải chữ kí của em.Chuyện này rất mơ hồ vì e đã chuyển hàng Hải Âu và biết rõ bên Hải Âu bao giờ cũng yêu cầu kiểm tra điện thoại và đưa lên cho nhân viên xem số gọi đến mới trả hàng,và nếu là người đến nhận hộ thì phải có CMTND,đằng này khi hàng e mất lại 0 ghi lại số CMT.Phải chăng nhân viên Hải Âu có vấn đề?
Cần phải nói thêm là thái độ của nhân viên Hải Âu,khi e đến thắc mắc thì luôn luôn có thái độ như kiểu e là người lừa đảo đã lấy hàng rồi lại còn đến ăn vạ,thái độ rất khó chịu.
Em đã làm đơn khiếu nại nhưng thật sự nếu có dc giải quyết như kiểu khiếu nại thông thường thì cũng đc đền theo kg tính ra đc chưa đến 300k thì 0 thể nào chấp nhận dc,vì đây 0 phải là mất mát trong quá trình vận chuyển mà là do nhân viên trả hàng đã làm sau hoặc cố tình làm sai.Thử hỏi nếu nhân viên Hải Âu cứ cố tình làm thì mỗi gói hàng trị giá lại chỉ dc đền theo kg sao?
Em cũng chưa có kinh nghiệm lắm trong vấn đề này,momg anh em giúp đỡ.
 
Nếu bác rảnh thời gian có thể kiện vụ này ra toà Dân sự cấp quận/huyện nơi bác ở.. Sau đó bác chỉ cần chứng minh là chữ kí trên biên nhận nhận hàng k phải của bác (quá dễ nếu bác đã từng nhận hàng của Hải Âu nhiều lần thì có thể so sánh các chữ kĩ đó); chứng minh không hề nghe ĐT của nhân viên Hải Âu (có thể nhờ toà yêu cầu cty điện thoại cung cấp thông tin, hoặc nếu bác dùng Nokia có thể xem trong phần log); chứng minh nhân viên Hải Âu giao hàng k đúng qui định như người nhận k xác nhận số ĐT, k ghi lại số CMND; chứng minh thời gian nhân viên giao hàng thì bác đag làm việc hoặc ở 1 nơi nào khác...

Nhưng nói chung đã dính đến Dân sự thì cũng mệt mỏi lắm! Mục đích cuối cùng k phải là lợi ích vật chất (chú SS F490 chưa chắc đã đòi được) mà là làm sáng tỏ hành vi gian dối của hãng vận chuyển thôi! (theo em nghĩ chính thằng nhân viên giao hàng đã ẵm chiếc ĐT của bác rồi)

Sau vụ của bác em mới ngộ ra 1 điều là bấy lâu nay tin tưởng vào hãng vận chuyển nhiều quá! Anh em nên cẩn thận lại trong việc giao nhận hàng hoá..
 
Thứ nhất là anh Tuấn chỉ cần dựa vào cái vận đơn nhận hàng. Vì khi nhận hàng, bao giờ người nhận cũng cầm CMND lên nhận hàng (khi nhận hàng - ký nhận, điền cái số CMND và ngày cấp). Nếu trên vận đơn không có yếu tố đó, không chứng minh được anh đã nhận hàng. Việc này nếu nhân viên chuyển phát gian dối, chối bỏ trách nhiệm, cách tốt nhất là gặp trực tiếp giám đốc điều hành.
Thứ hai, cái này chỉ phụ cho cái nhất thôi, đầu tháng lúc nào bên bưu điện cũng có tờ chi tiết cuộc gọi, bên chuyển phát nói có gọi thì lấy ra đối chứng, thời lượng cuộc gọi có 1, 2 s thì làm sao thông báo được cho người nhận => gian dối
Chúc anh mau giải quyết xong để ăn lễ vui vẻ
 
Thứ nhất là anh Tuấn chỉ cần dựa vào cái vận đơn nhận hàng. Vì khi nhận hàng, bao giờ người nhận cũng cầm CMND lên nhận hàng (khi nhận hàng - ký nhận, điền cái số CMND và ngày cấp). Nếu trên vận đơn không có yếu tố đó, không chứng minh được anh đã nhận hàng. Việc này nếu nhân viên chuyển phát gian dối, chối bỏ trách nhiệm, cách tốt nhất là gặp trực tiếp giám đốc điều hành.
Thứ hai, cái này chỉ phụ cho cái nhất thôi, đầu tháng lúc nào bên bưu điện cũng có tờ chi tiết cuộc gọi, bên chuyển phát nói có gọi thì lấy ra đối chứng, thời lượng cuộc gọi có 1, 2 s thì làm sao thông báo được cho người nhận => gian dối
Chúc anh mau giải quyết xong để ăn lễ vui vẻ

Thực tế thì có 1 vài khó khăn là bên HA nhất định nhân viên cứ khăng khăng là khi trả hàng đã kiểm tra điện thoại rồi mới chả,bây giờ mình chỉ còn cách đợi đến cuối tháng khi bưu điện in ra cái list cuộc gọi đi thì mới có thể.1 vấn đề nữa ở đây là nếu đúng khi có list mà nhân viên nó 0 gọi cho mình nhưng công ty chỉ bồi hoàn theo đúng quy định thì quả thât quá bằng lừa đảo.
 
Thực tế thì có 1 vài khó khăn là bên HA nhất định nhân viên cứ khăng khăng là khi trả hàng đã kiểm tra điện thoại rồi mới chả,bây giờ mình chỉ còn cách đợi đến cuối tháng khi bưu điện in ra cái list cuộc gọi đi thì mới có thể.1 vấn đề nữa ở đây là nếu đúng khi có list mà nhân viên nó 0 gọi cho mình nhưng công ty chỉ bồi hoàn theo đúng quy định thì quả thât quá bằng lừa đảo.
:-O Thế chẳng lẽ mỗi lần anh gửi điện thoại, Nhân viên chuyển phát lấy máy của anh, rồi bồi thường anh 300.000 VNĐ. Cái này nếu nhân viên không biết cách giải quyết hay cố tình không giải quyết thì chỉ còn cách trực tiếp gặp Giám Đốc (khi đi mời công an theo giải quyết - nhớ hù trước xem sao:-B). Mấy cái vụ này giống bên TTC bị hoài
 
:-O Thế chẳng lẽ mỗi lần anh gửi điện thoại, Nhân viên chuyển phát lấy máy của anh, rồi bồi thường anh 300.000 VNĐ. Cái này nếu nhân viên không biết cách giải quyết hay cố tình không giải quyết thì chỉ còn cách trực tiếp gặp Giám Đốc (khi đi mời công an theo giải quyết - nhớ hù trước xem sao:-B). Mấy cái vụ này giống bên TTC bị hoài

Vâng rất cám ơn anh đã nhiệt tình giúp đỡ em quyết định để qua mấy ngày nghỉ rồi mới tiếp tục với vụ này,trước mắt thì cứ phải nghỉ đã,keke.
 
Mới qua VP HA tại Niệm Nghĩa để nhận cái sạc iphone. Thú thực em Không Thích gửi hàng mà phải đến chõ bọn CPN lấy hàng. Phải đi giao hàng tận địa chỉ người nhận thì mới thích đáng, tiền cước hơpn chút xíu không sao. Đi đến VP nó nhận mất thời gian, không được thuận tiện cho người được nhận hàng lắm.
 
Nói chú Tuấn đừng buồn. Chú có cãi nhau chán với nó cũng chả được gì đâu. Nếu có đòi được thì số tiền bỏ ra sẽ lớn hơn số tiền thu lại đó.
Mà có 2 trường hợp là HA lấy của chú và 1 trường hợp là xem lại người quen xung quanh _ _"

Hôm nào rỗi call anh dẫn đi thịt chó cho nó giải xui :)
 
Back
Top