E đang gặp vấn đề với chuyển phát nhanh hải âu.Chả là ngày 24-04 vừa rồi thằng e trên Hà Nội có gửi về cho em 1 con samsung F490,do mấy hôm bận và 0 đc thông báo nên quên mất,mãi đến ngày 27-04 e mới ra nhận hàng dc.Nhưng khi ra thì nhân viên Hải Âu trả lời bên anh đã nhận hàng rồi còn kí và bên đó đã kiểm tra bằng điện thoại rồi mới trả hàng.Và thời gian trả hàng vào tầm 8h tối ngày 24-04.E đã hỏi lại rất kĩ là khi trả hàng bên chị đã kiểm tra bằng điện thoại chưa?nhân viên Hải Âu trả lời bên em đã gọi cho anh đến lấy hàng và khi có người đến nhận hàng thì đã kiểm tra lại 1 lần nữa rồi mới trả.Vấn đề là e 0 hề nhận 1 cuộc điện thoại nào của Hải Âu gọi đến nhận hàng mà chỉ có duy nhất 1 cuộc gọi nhỡ,nói đúng hơn là nháy máy,e chưa kịp đưa lên tai thì đầu kia đã cúp máy rồi.~X(.Quả thật hôm đó là cuối tháng cả cửa hàng đi liên hoan nên e nhớ ra ngay nghe nói như vậy em rất bực mình,và bảo 0 bao giờ có chuyện e hay e cho người nào cầm điện thoại đến nhận cả.E nói 0 bao giờ có chuyện đó thì nhân viên Hải Âu bảo người nhận còn kí cả tên Tuấn vào đây anh còn cãi,e yêu cầu cho xem thì chữ kí đó chắc chắn 0 phải chữ kí của em.Chuyện này rất mơ hồ vì e đã chuyển hàng Hải Âu và biết rõ bên Hải Âu bao giờ cũng yêu cầu kiểm tra điện thoại và đưa lên cho nhân viên xem số gọi đến mới trả hàng,và nếu là người đến nhận hộ thì phải có CMTND,đằng này khi hàng e mất lại 0 ghi lại số CMT.Phải chăng nhân viên Hải Âu có vấn đề?
Cần phải nói thêm là thái độ của nhân viên Hải Âu,khi e đến thắc mắc thì luôn luôn có thái độ như kiểu e là người lừa đảo đã lấy hàng rồi lại còn đến ăn vạ,thái độ rất khó chịu.
Em đã làm đơn khiếu nại nhưng thật sự nếu có dc giải quyết như kiểu khiếu nại thông thường thì cũng đc đền theo kg tính ra đc chưa đến 300k thì 0 thể nào chấp nhận dc,vì đây 0 phải là mất mát trong quá trình vận chuyển mà là do nhân viên trả hàng đã làm sau hoặc cố tình làm sai.Thử hỏi nếu nhân viên Hải Âu cứ cố tình làm thì mỗi gói hàng trị giá lại chỉ dc đền theo kg sao?
Em cũng chưa có kinh nghiệm lắm trong vấn đề này,momg anh em giúp đỡ.
Cần phải nói thêm là thái độ của nhân viên Hải Âu,khi e đến thắc mắc thì luôn luôn có thái độ như kiểu e là người lừa đảo đã lấy hàng rồi lại còn đến ăn vạ,thái độ rất khó chịu.
Em đã làm đơn khiếu nại nhưng thật sự nếu có dc giải quyết như kiểu khiếu nại thông thường thì cũng đc đền theo kg tính ra đc chưa đến 300k thì 0 thể nào chấp nhận dc,vì đây 0 phải là mất mát trong quá trình vận chuyển mà là do nhân viên trả hàng đã làm sau hoặc cố tình làm sai.Thử hỏi nếu nhân viên Hải Âu cứ cố tình làm thì mỗi gói hàng trị giá lại chỉ dc đền theo kg sao?
Em cũng chưa có kinh nghiệm lắm trong vấn đề này,momg anh em giúp đỡ.