TIN TỨC Yamaha MT-15 được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Lam Sơn

Super Moderators
Phiên bản naked-bike của dòng xe thể thao cỡ nhỏ R15 vừa chính thức được Yamaha Việt Nam giới thiệu ra thị trường với tên gọi TFX150.

Yamaha TFX150 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam và chính thức được bán ra thị trường vào tháng 10 năm nay. Xe được phát triển dựa trên khung Deltabox giống như trên R15, kích thước tổng thể là 1.955 mm dài, 795 mm rộng, 1.065 mm cao cùng chiều dài cơ sở 1.350 mm. Chiều cao yên xe 805 mm.

MT-15.jpg

Yamaha TFX150

Những chi tiết nổi bật trên thiết kế của xe gồm đèn pha được làm khá ngầu với công nghệ chiếu sáng LED, 2 đèn xi-nhan tách sang 2 bên trên phần mặt nạ. Bộ khởi động Switch MT thay vì nút khởi động Start, đồng hồ hiển thị là màn hình LCD công nghệ điện tử với đèn nền dạng LED.

1%20Yamaha%20MT15%20%282%29.jpg

Yamaha TFX150 được trang bị phuộc trước có hành trình 37 mm, phuộc sau dạng monoshock. Hệ thống phanh đĩa đơn ở cả bánh trước và sau tuy nhiên không được tích hợp công nghệ ABS. Bánh trước theo xe có kích thước 110/70-R17 130/70-R17 cho bánh sau. Dung tích bình xăng 10,2 lít.

1%20Yamaha%20MT15%20%2823%29.jpg

Yamaha M-Slaz phiên bản Thái

Mang lại sức mạnh cho xe là khối động cơ 149,8cc SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng tương tự như trên R15. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 16,77 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 15 Nm tại 7.000 vòng/phút đi kèm hộp số 6 tốc độ.

1%20Yamaha%20MT15%20%288%29.JPG

Tại Việt Nam, mẫu xe này được ra mắt với 2 phiên bản màu sắc và tất cả đều mang logo “TFX150” trên hai cánh gió. TFX150 sẽ bắt đầu được phân phối trên thị trường từ tháng 10/2016. Hiện tại, giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố.

(Nguồn: Autodaily)
 
Gía chắc rơi vào khoảng trên dưới 90 triệu đồng, xe này ai tầm >1m75 đi khá đẹp :)
Nhưng máy yếu hơn CBR 150
 
Không biết sao chứ cái đầu, cái đèn trông xấu quá, trông không tinh tế mà khỏe khoắn gì cả. CBR150 trông ngon hơn.
 
gu về cái đẹp thì mỗi người khác nhau. nhưng cái chung là giá cả, nếu rẻ là sẽ được chào đón nhiệt tình tại vn. ý kiến cá nhân thì xe đẹp nhưng chưa đủ xiền.
 
Cá nhân thấy phần thân trc đẹp. Thân sau thiếu đi nét hầm hố, ko ăn nhập thân trc. Hic, mà chiều cao yên thế này em hơi kiễng rồi. Khổ, thích mấy xe này mà lùn mới đau [emoji17]
 
Em thì thích xe dáng như Nova ngày xưa, chạy trong phố luồn lách tốt. Hiện tại Suzuki đang có chiếc Raider rất thích nhưng hết tuổi chạy loại này nên đành tiếp tục chung thủy với em Airblade.
Hôm trc em cũng đã được cưỡi thử em MT-15 này. Nhưng hơi khó chống chân. Được cái hầm hố. Em thi em cũng như bác, đang yên phận với am Airblade 2015. Nhưng vẫn thích sắm thêm 1 em côn tay dáng hầm hố thế này để đi chơi. Giá em MT15 này cao băngf em CBR150 thôi thì ngon
 
Chiếc này 80tr.. Tầm tiền này có Duke 200 KTM ngon hơn, bản non ABS đang 79 tr

Có cảm tình với Ya hơn Honda. Cá nhân thấy em này đẹp
Dáng đẹp thật. Em chạy thử rồi, nhưng máy móc yếu đuối quá so với các xác. Chạy Ex trẻ trâu thấy vẫn ngon hơn nhưng nói về tư thế ngồi thì em TFX này thoải mái hơn
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Dáng đẹp thật. Em chạy thử rồi, nhưng máy móc yếu đuối quá so với các xác. Chạy Ex trẻ trâu thấy vẫn ngon hơn nhưng nói về tư thế ngồi thì em TFX này thoải mái hơn
Xác nhận thông tin của bác, cảm giác cái xe nó như con tắc kè cố phồng người lên cho to ra ý ạ
 
Dáng đẹp thật. Em chạy thử rồi, nhưng máy móc yếu đuối quá so với các xác. Chạy Ex trẻ trâu thấy vẫn ngon hơn nhưng nói về tư thế ngồi thì em TFX này thoải mái hơn
Em này yếu lắm hả bác. K biết chạy mưa có bắn lắm k. Đi mấy xe thể thao ghét nhất bắn bẩn.
 
Em này yếu lắm hả bác. K biết chạy mưa có bắn lắm k. Đi mấy xe thể thao ghét nhất bắn bẩn.
Bắn lên lưng người sau luôn bác ơi. Yếu lắm thì ko phải, chạy trong phố OK mà.. Ý em là xác naked bike mà lại hầm hố ntn thì chạy tầm 250 cc đổ lên hợp hơn
 
Con này thì đc cặp usd nhìn ngầu hơn,kiểu dáng thì góc cạnh quá ko phù hợp vs nhiều người,r15 2017 ngon hơn hẳn nhưng cũng đắt hơn :))


Sent from my iPhone using HHVN Mobile
 
Back
Top