Top ô tô giá rẻ nhất chỉ từ 100 triệu đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Lam Sơn

Super Moderators
Những mẫu ô tô giá rẻ chỉ từ 100 triệu đồng dưới đây đang sắp sửa được bán ra tại Việt Nam. Những mẫu xe này có thể sẽ khiến nhiều người dùng Việt quan tâm bởi mức giá rẻ bất ngờ cho việc sở hữu một chiếc xe bốn bánh.

Ô tô rẻ nhất thế giới Tata Nano chỉ 100 triệu đồng


Mẫu xe ô tô rẻ nhất thế giới Tata Nano có thể được lắp ráp tại Việt Nam trong tương lai gần với mức giá dưới 10.000 USD.


top-o-to-gia-re-sap-ve-viet-nam-giadinhvnvn-0007.jpg

Top ô tô giá siêu rẻ sắp về Việt Nam

Theo đó, từ tháng 8 tới, TMT sẽ bắt đầu cung cấp các sản phẩm xe thương mại (xe buýt, xe tải...), sau đó lần lượt đến các dòng xe du lịch 2-16 chỗ của Tata tại thị trường Việt Nam. Hai bên sau đó sẽ tiến hành các bước tiếp theo của quá trình hợp tác, bao gồm lắp ráp và chuyển giao công nghệ tại thị trường Việt Nam.

top-o-to-gia-re-sap-ve-viet-nam-giadinhvnvn-5-0008.jpg

Một mẫu xe của Tata Nano

Đáng chú ý nhất là Tata Nano - loại xe từng được giới thiệu năm 2009 với tư cách là loại xe rẻ nhất thế giới (giá khoảng 2.500-5.000 USD một chiếc). Đây cũng là một trong số những loại xe dự kiến được đưa về phân phối tại Việt Nam theo thỏa thuận này, và có thể tiến tới lắp ráp tại chỗ trong tương lai.

Tại sự kiện Geneva Motor Show 2015 đang diễn ra, hãng Suzuki đưới cái tên liên danh Maruti Suzuki đã giới thiệu chiếc xe mới Suzuki iK-20 với mức giá bán ra thấp như trong mơ.

Suzuk iK-2 giá 190 triệu đồng

Đây thực chất là mẫu xe concept của Suzuki, mẫu iK-2 mang trên mình nhiều công nghệ hiện đại như động cơ Boosterjet dung tích 1.0 lít phun nhiên liệu trực tiếp lấy từ chiếc Suzuki Alto và Wagon R.ố những loại xe dự kiến được đưa về phân phối tại Việt Nam theo thỏa thuận này, và có thể tiến tới lắp ráp tại chỗ trong tương lai.

top-o-to-gia-re-sap-ve-viet-nam-giadinhvnvn-1-0010.jpg

Suzuki iK-2

Ngoại hình xe hấp dẫn với mái vòm và kính chắn gió khá dốc, cửa kính thiết kế kéo dài sát đuôi xe. Xe có kích thước dài 4,023 m, rộng 1,920 m, cao 1,45 m, trục cơ sở 2,520 m, rộng và lớn hơn Swift.

Xe có vành bánh mới 18-inch hoặc có thể tùy chọn loại 15-16 inch. Kích cỡ của iK-2 lớn hơn các xe cùng phân khúc và sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai i20, Honda Jazz và Volkswagen Polo.

Dự kiến, Suzuki iK-2 sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2016 tới. Xe nhận được sự đón đợi của không ít người dùng Việt bởi Suzuki iK-2 có giá bán dự kiến chỉ từ 5-9 lakh (khoảng 190-310 triệu đồng) ở Ấn Độ vào cuối năm nay.

Hyundai i20 Active – mẫu xe dạng SUV 205 triệu đồng

Hyundai i20 Active có hình dáng tương tự một mẫu xe hatchback lai SUV đã ra mắt tại Ấn Độ với giá tương đương 205 triệu đồng. Mẫu xe bắt đầu có kế hoạch ra mắt tại các thị trường khác.

top-o-to-gia-re-sap-ve-viet-nam-giadinhvnvn-2-0009.jpg

top-o-to-gia-re-sap-ve-viet-nam-giadinhvnvn-3-0009.jpg

Hyundai i20 Active – mẫu xe dạng SUV 205 triệu đồng

Được xem là phiên bản nâng cấp của dòng i20 supermini, Active dài hơn 10mm, rộng hơn 26mm và cao hơn 50mm so với bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, khoảng sáng gầm của xe cũng tăng thêm 20mm, ở mức 190mm.

Các tùy chọn động cơ được cho là giống i20 bản tiêu chuẩn, theo Cardekho. Các phiên bản máy xăng có thể gồm loại 1,2 lít Kappa VTVT với hộp số sàn 5 cấp cho công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 115 Nm. Các phiên bản máy dầu có thể gồm loại 1,4 lít U2 CRDi với hộp số sàn 6 cấp.

Theo một số nguồn tin, Hyundai i20 Active sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý III năm nay.

Mazda2 2015 ra mắt tháng 7 tới, giá bán thấp hơn Toyota Vios

Mazda2 2015 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7 năm nay với cả 2 bản hatchback và sedan. Giá bán lẻ của Mazda2 mới cũng được hé lộ sẽ thấp hơn so với đối thủ trực tiếp Toyota Vios.

top-o-to-gia-re-sap-ve-viet-nam-giadinhvnvn-4-0010.jpg

Mazda2 2015 ra mắt tháng 7 tới, giá bán thấp hơn Toyota Vios

Dưới nắp ca-pô, Mazda2 mới sử dụng động cơ 1,5 lít Skyactiv-G phun nhiên liệu trực tiếp, 4 xi-lanh, công suất 114 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 148 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp Skyactiv-Drive tiên tiến, hệ thống dừng cầm chừng i-Stop…

Về an toàn, dù xe chỉ có hai túi khí nhưng các trang bị như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, kiểm soát cân bằng động DSC…lại là những trang bị tiêu chuẩn theo xe.

Mazda2 tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ có hai tùy chọn động cơ xăng công nghệ Skyactiv dung tích xi-lanh 1.3 và 1.5 lít, công suất lần lượt là 99 và 120 mã lực.

Hồng Hạnh - Báo mới
 
Có con này chở con đi học trời mưa còn gì bằng nhưng không biết về VN sau thuế đội giá lên bao nhiêu?
 
Hyundai i20 Active: Em này về mình mà dưới 300 triệu thì ngon :)
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Hạ giá xe, thuế nhập khẩu = 0, thì các bác quản lý lại ''quản lý'' bằng cách tăng thuế tiêu thụ đặc biệt, tăng phí trước bạ....bla bla...!
Vẫn ko vi phạm hiệp định, vẫn có nguồn thu thay thế, quản lý, hạn chế được! 2f!

FROM PP.B
 
Hạ giá xe, thuế nhập khẩu = 0, thì các bác quản lý lại ''quản lý'' bằng cách tăng thuế tiêu thụ đặc biệt, tăng phí trước bạ....bla bla...!
Vẫn ko vi phạm hiệp định, vẫn có nguồn thu thay thế, quản lý, hạn chế được! 2f!

FROM PP.B
Bác đừng có vẽ đường cho hươu chạy nhá nhá :D
 
thực ra em đã để sẵn ra 100 củ cà rốt để sắm cái xe rồi vì vợ nó bảo khi nào có xe ô tô mới đẻ đứa thứ 4.. mấy con xế điếc này mà bay về sớm thì kịp cho em hoàn thành 4 cháu 1 giáp :)).. có một phát các bác bảo cháu ngay nhé!
 
theo mình biết thì xe này bên ấn độ giá khá rẻ chỉ từ 3000 $ nhưng để về tới việt nam thì giá đội lên tầm 200 tr. bên trong các thiết bị nội thất bị giảm thiểu hầu hết các chi tiết để giảm giá thành , với tầm giá gần 200 tr mình nghĩ là khó để cạnh tranh được !
 
vote cho huyndai, mấy con của ấn độ giá thì ngon nhưng chất lượng ở mức bình thường thôi các bác ạ.
 
Chắc là bác nghĩ ở phương diện "tiền nào của nấy"! Chứ TaTa đã chạy ở VN đâu mà bác biết chất lượng của nó ;)
Bác cứ nghĩ đến 1em ô tô khoảng 40triệuvà rút gọn hết thì nó còn gì.. bác thật lạc quan vào nhé
 
Bác cứ nghĩ đến 1em ô tô khoảng 40triệuvà rút gọn hết thì nó còn gì.. bác thật lạc quan vào nhé
Thiết kế TATA Nano ( nano luôn nhé!) nguyên bản là còn chỉ có gương chiếu hậu 1 bên! Nên các bác cũng đoán nó cắt gọt như thế nào rùi!
Có khi mua cái xe 10đ, về phải bổ xung thêm 90đ lắp đồ thì đúng là tiền thừng đắt hơn tiền trâu! Mà ứ có thừng thì trâu về ứ dắt đi cầy đựoc! Lại phải cố mua thừng để cho nó đi cầy! Hihi!

FROM PP.B
 
Rõ ràng là bài viết lấy giá xe bên nước ngoài, giá xe này phải nhân thêm thuế nhập khẩu, sau đó lấy giá đã có thuế nhập khẩu nhân tiếp với thuế tiêu thụ đặc biệt, sau đó lấy kết quả này nhân tiếp với 10% thuế GTGT sẽ ra giá bán xe tại VN, để lăn bánh chúng ta lại làm thêm 1 phép nhân và vài phép cộng nữa
 
mấy con ô tô ở trên thì về VN giá 200tr là ko tưởng
con I20 và Mazda rất ngon nhưng giá ở VN toàn tầm 600tr cả
 
Back
Top