Tìm giúp phần mềm quản lý cửa hàng

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

huysv

New member
GÂY DỰNG
Mình có một cửa hàng đang mua và bán các loại hàng tiêu dùng thiết yếu như xà phòng, bút bi, dầu gội... Nhưng không biết cách quản lý như thế nào cho hợp lý như doanh số bán, doanh số mua, doanh thu tháng, tính lợi nhuận hàng tháng, vốn đầu tư....Vậy, nhờ các bác chỉ giáo giúp mình về phần mềm có thể sử dụng dễ dàng, đơn giản để quản lý tốt hơn cửa hàng. Cảm ơn!
 
Vấn đề là bác định đầu tư bao nhiêu thì mới tư vấn được cho bác nên xài phần mềm nào để tối ưu giữa chi phí và lợi ích mà phần mềm đó đem lại chứ
 
Vấn đề là bác định đầu tư bao nhiêu thì mới tư vấn được cho bác nên xài phần mềm nào để tối ưu giữa chi phí và lợi ích mà phần mềm đó đem lại chứ

Thứ nhất - Về vốn:
Vốn cố định: 40,000,000 vnđ.
Vồn lưu động: 20,000,000 vnđ

Thứ hai - Phần mềm:

Chỉ cần ngon, bổ, rẻ, dễ sử dụng. :D . (nếu miễn phí thì càng tốt)

Vì vậy, cảm ơn bác hoacomay đã quan tâm giúp đỡ.

Nếu có thông tin gì bác chỉ giáo tiếp.
 
có một cái mà không nhớ nổi tên nữa mình mua CD hết 50 ngàn sau dùng thử sau đó nếu okie thì mình call cho nó nếu ở HCMcity thì nó đển ngay trong ngày, nó sẽ cài cho mình bản full và trừ tiển CD mình mua bản dùng thử giá của nó là 800 ngàn. để tìm lại cho bác cái đó phù hợp với nhu cầu của bác.
 
Phần mềm bác đang quan tâm có tên gọi là Point of Sales (POS). Nó giúp mình quản lý những vấn đề chính:

1. Kho hàng
2. Kế toán

Còn từ kế toán thì bác sẽ có được những báo cáo về doanh thu, chi phí, lợi nhuận ...

Chúc bác sớm tìm ra phần mềm
PS. nếu không tìm được thì bác PM cho em, em sẽ .. bán cho bác
 
Mình có một cửa hàng đang mua và bán các loại hàng tiêu dùng thiết yếu như xà phòng, bút bi, dầu gội... Nhưng không biết cách quản lý như thế nào cho hợp lý như doanh số bán, doanh số mua, doanh thu tháng, tính lợi nhuận hàng tháng, vốn đầu tư....Vậy, nhờ các bác chỉ giáo giúp mình về phần mềm có thể sử dụng dễ dàng, đơn giản để quản lý tốt hơn cửa hàng. Cảm ơn!

Bác xài thử phần mềm Shopman đi. Trước tiên mua bản chép hoặc dùng thử 50,000. Nếu thấy được thì hãy gọi đến công ty để mua bản full.

Để có một phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt và "mềm dẻo" theo doanh nghiệp theo tôi nên dùng phương cách sau:

1. Lập bảng excel và xài thử nghiệm một thời gian
2. Nếu đã tự động hoá tạm được rồi thì thuê hoặc nhờ nhân viên văn phòng của mình (có khả năng làm Access) viết trên nền Access
3. Muốn chuyên nghiệp hơn thì thuê một cty viết luôn soft cho mình (Gọi là "phần mềm may đo".

Chú ý: Quản lý bằng tin học có nghĩa là tự động hoá quá trình quản lý của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp bạn không quản lý bằng sổ tay còn không chuẩn thì "phần mềm may đo" sẽ phải "đo" cả đời.
Tội nhất là bên công ty viết phần mềm, không biết bao giờ đến "tháng 10" để được nghiệm thu đây.
 
Theo lời khuyên của các bác em sẽ tìm được phần mềm thích hợp với cửa hàng của mình. Mong các bác có thông tin gì vui lòng báo lại cho em.
Cảm ơn các bác nhiều!
 
Bạn cứ dùng Microsoft Money là chuẩn nhất ! Khá mềm dẻo và thuận tiện !

Hoặc có thể dùng Quickend !

Cả 2 software này có ưu điểm sync data dễ dàng với PocketPC .

Mấy cửa hàng đĩa bán "bản quyền" đầy ú đó :) Tha hồ mua nhé....
 
Bác tham khảo cái này xem sao nhé.

Mình có một cửa hàng đang mua và bán các loại hàng tiêu dùng thiết yếu như xà phòng, bút bi, dầu gội... Nhưng không biết cách quản lý như thế nào cho hợp lý như doanh số bán, doanh số mua, doanh thu tháng, tính lợi nhuận hàng tháng, vốn đầu tư....Vậy, nhờ các bác chỉ giáo giúp mình về phần mềm có thể sử dụng dễ dàng, đơn giản để quản lý tốt hơn cửa hàng. Cảm ơn!

Xin mời Bác tham khảo cái này xem sao:
Lấy về ở đây: http://quantribanhang.googlepages.com
Chúc sức khỏe.
Lê Hồng Đức
 
Money và Quicken là phần mềm quản lý chi phí cá nhân, nếu bác để quản lý cửa hàng thì ... không giống lắm.

Điều quan trọng nhất của quản lý cửa hàng là các nghiệp vụ. Việc bác mua 1 phần mềm chỉ là công cụ, nhưng mua phần mềm có sẵn quy trình nghiệp vụ trong đó thì đáng nghiên cứu.

Chúc bác sớm tìm được PM như ý
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top