Những ý kiến tiếp theo về vụ việc của My Camel

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

tram_anh

New member
Kính gửi Ban Quản trị

Em là Trâm Anh, em của onebiz, là người sử dụng trực tiếp máy Sony-sản phẩm đang được tranh luận thời gian qua tại HHVN.

Hôm nay em reg nick vào HHVN để thông báo các vấn đề có liên quan.

Về máy Sony: cho đến sáng nay, 27/11/2007 em vẫn không nhận được máy , theo ý kiến của em và anh onebiz, My Camel cứ giữ máy đó lại, em không đồng ý nhận lại nữa. Hơn nữa, em đang lưu giữ đoạn CHAT trao đổi thể hiện tinh thần phục vụ khách hàng của My Camel, nhưng dài quá không biết post lên như thế nào.

Về trách nhiệm: Chuyện My Camel bị đưa vào blacklist, đó không phải là chuyện mà em cần quan tâm. Khi My Camel đã nhận tiền, nhưng lại không hoàn thành nghĩa vụ của mình, em tin chắc 1 điều, nếu cư xử như vậy, trong tương lai My Camel sẽ phải chịu trách nhiệm cụ thể về tinh thần và vật chất.

@HT_JSC: anh onebiz đã bị ban nick, nên không thể nói được với bạn, mình chuyển lời giúp anh ấy: "theo thói quen, nếu HT_JSC muốn gọi Mẹ/Chị/Em... của HT_JSC hay là ai đó có liên quan bằng GÁI thì cứ thoải mái gọi, nhưng đừng sử dụng những từ ngữ đó với gia đình của onebiz nhé!"
 
sao việc này vẫn chưa giải quyết đc sao?
dùng đồ điện tử thì hỏng hóc là chuyện bình thường mà, với lại sửa đc thì lại là chuyện khác
làm sao gửi ngay lại cho chị đc
 
Thực ra anh em ban đầu cũng ủng hộ "anh" của chị, nhưng sau đó với những ngôn từ hổng giống ai nên người ta cũng chả dám giúp nữa~ Chả phải đầu lại phải tai :D
Tốt nhất: Việc mua bán của chị với My Camel thì tự chị liên lạc lấy thì tốt hơn ạ :p
 
Xin hỏi chị Trâm Anh bây giờ muốn thế nào ạ???

Chị post lên đây để phàn nàn, góp ý hay muốn đc giải quyết??? Chị phàn nàn về HT_JSC cũng phải nhưng chị phải xem tại sao từ đầu mọi người đều đứng về phía anh Onebiz nhưng càng về sau càng kô muốn giúp là vì sao... điều này ai đã theo dõi topic kia của anh Onebiz đều biết. Vậy nên chị nên bảo lại với anh Onebiz là xem lại mình trước khi phê bình người khác... Vì nếu mình cư xử đúng với mọi người thì em nghĩ ngườ ta chả hơi đâu đi dùng những từ ngữ hơi khó nghe để trả lời mình đâu...

Em xin hết...
 
Kính gửi Ban Quản trị

Em là Trâm Anh, em của onebiz, là người sử dụng trực tiếp máy Sony-sản phẩm đang được tranh luận thời gian qua tại HHVN.

Hôm nay em reg nick vào HHVN để thông báo các vấn đề có liên quan.

..................................................................................
@HT_JSC: anh onebiz đã bị ban nick, nên không thể nói được với bạn, mình chuyển lời giúp anh ấy: "theo thói quen, nếu HT_JSC muốn gọi Mẹ/Chị/Em... của HT_JSC hay là ai đó có liên quan bằng GÁI thì cứ thoải mái gọi, nhưng đừng sử dụng những từ ngữ đó với gia đình của onebiz nhé!"
Cảnh cáo lần thứ nhất!
Nếu còn sử dụng loại ngôn từ này------------> Tôi sẽ xóa nick của bạn!

@ MyCamel,tram_anh: Nên giải quyết ổn thỏa với nhau--------> diễn dàn ko phải là chỗ để Spam!
 
Anh đã bảo mày (thằng onebiz) là mày không xứng để anh dính vào mà, mày tha cho anh. Với lại anh trình bày rồi mà mày không hiểu thì anh rút lại: MẸ/CHỊ/EM mày không phải là gái.


Đây ko phải chỗ cà khịa nhau---------> Ban cảnh cáo 6 ngày!
( VMEP)
 
Vâng lần này anh VMEP phản ứng rất nhanh, thế là toi hết reputation của em rồi. Anh xoi IP là biết ngay, gái làm sao có lòng nào viết được thế, vẫn thằng onesh!t đấy anh ạ. Cuối cùng nó vẫn hại được đời em huhu.



Cám ơn bác! Nghề của em là dọn rác cho HHVN - VMEP
 
Bản thân MyCamel và kỹ thuật AirShop đang thay thế những phần bị hỏng của máy nghe nhạc S706F. Lỗi MyCamel đã chỉ rất rõ là Do khách hàng sử dụng không đúng dẫn đến hỏng. Bảo quản và sử dụng Pin không đúng ---> Phồng Pin ---> Pin phồng làm cong MAIN ---> Cả pin và MAIN đều hỏng

Rõ ràng MyCamel không có trách nhiệm bảo hành, và càng không đáng để bị cho vào Blacklist. Nhưng ngay từ đầu do đã nói với khách hàng là khắc phục theo uy tín và trách nhiệm. Nên MyCamel luôn cố gắng khắc phục máy nhanh nhất có thể!

Bản thân MyCamel cần cái quan trọng nhất là Một lời xin lỗi của Mr Sơn và Ms Trâm Anh. Anh chị làm sai nhưng đổ hết lên cho MyCamel. Ai nhìn cũng thấy mà. Khi nào tôi nhận được lời xin lỗi từ phía anh chị, tôi sẽ gửi lại chiếc máy nghe nhạc (thay main mới và pin mới). Còn không tôi xin làm đúng trách nhiệm là gửi lại cái máy nghe nhạc do anh chị làm hỏng!

Đây là ý kiến cuối cùng của MyCamel về sự việc máy nghe nhạc này. Hy vọng anh em HHVN hiểu và thông cảm cho MyCamel. Xin trân thành cảm ơn
 
Thành viên ko liên quan-------> Vui lòng ko can thiệp!
Cám ơn.
 
Tui có liên quan à nhe, vì cái máy này tui có biết và cầm xài thử rồi, thường thì khi xài các thiết bị điện tử rất ít có trường hợp lỗi do người sử dụng vì nhà sản xuất họ đã tính rất kỹ trong phần thiết kế cũng như các tính năng cần thiết khi điều chỉnh các option của máy. Những trường hợp bị sự cố này thường thì nhà SX họ sẽ bảo hành là chuyện bình thường còn máy đã qua cửa hàng hoặc ai đó bán lại thì họ đều nói sẽ bảo hành từ A tới Z khi chưa bán được nhưng ... sau khi đã bán và xẩy ra sự cố lúc này họ thường đổ vào lỗi do người sử dụng (theo thăm dò ý kiến khoảng 90% là lâm vào trường hợp này) .
Nói gì thì nói bác nào buôn bán thì nên làm ăn cho đàng hoàng bỏ 1 lấy 10
chứ đâu có ai buôn bán mà bỏ 10 lấy 1 đâu hả các Bác ???
 
Kể cũng thú vị thật. Một người đưa một vấn đề lên Forum, nhưng nhất mực "không cần quan tâm đến bất cứ điều gì".

- Anh trai thì: "@all: vấn đề với My Camel tôi đã nói xong. Tôi chẳng cần quan tâm đến các bác và các vấn đề không liên quan."
- Em gái thì: "Chuyện My Camel bị đưa vào blacklist, đó không phải là chuyện mà em cần quan tâm"

Anh OneBiz có "lòng tốt" thông báo về cung cách làm ăn của MyCamel, sự việc đã được xử lý. Anh OneBiz muốn có câu trả lời từ MyCamel, anh đã nhận được câu trả lời. Phần còn lại, em nghĩ 2 bên nên tự giải quyết với nhau. Đừng hơi tí là mang lên diễn đàn thông báo, nhưng lại "không cần quan tâm" đến những gì mọi người đóng góp!

À, nếu 2 người muốn dùng diễn đàn làm kênh trao đổi thông tin, có thể dùng chức năng PM mà. Trao đổi thoải mái, chẳng ai góp ý hay làm phiền, chẳng cần phải bận tâm hay quan tâm những bài đóng góp không đáng quan tâm! ;)
 
Vô bổ, phí tài nguyên và thời gian.
Closed
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top