BÀI VIẾT Nhiều hình ảnh đẹp về Việt Nam xuất hiện trong clip quảng cáo iPad Air

ZaiZai

Super Moderator
Thành viên BQT
GÂY DỰNG
Apple vừa tung ra chiến dịch quảng cáo có tên "Your Verse" cho iPad Air, chiến dịch bao gồm rất nhiều video clip đẹp mắt, là những câu chuyện, trải nghiệm của nhiều người dùng khác nhau. Một trong hai video clip vừa được Apple tung ra chứa đựng rất nhiều hình ảnh đẹp đẽ về đất nước và con người Việt Nam.
Cherie_King.jpg

Đoạn clip kể về chuyến đi du lịch vòng quanh thế giới của nhà văn Cherie King, người bị khiếm thính bẩm sinh. Nhưng với iPad Air là người bạn đồng hành, cô có thể đi vòng quanh thế giới mà không gặp bất kỳ trở ngại nào, cô thậm chí còn truyền cảm hứng và nghị lực sống cho những người đồng cảnh.

Thông qua những trải nghiệm của Cherie King, Apple cũng khéo léo giới thiệu các tính năng hữu ích trên thế hệ iPad Air thứ 5 của mình.


Thông điệp mà Apple muốn mang đến cho người dùng là hướng đến khám phá những vùng đất mới, con người mới và chia sẻ trải nghiệm của mình trên chiếc iPad Air.

Những hình ảnh về Việt Nam xuất hiện với mật độ tương đối nhiều cho thấy Việt Nam đang là thị trường mà Apple nhắm đến. Trong cuộc họp quý gần đây, đại diện của Apple đã khẳng định Việt Nam là thị trường nóng nhất của Apple với doanh số iPhone, iPad tăng gấp ba lần chỉ trong nửa đầu năm tài khoá 2014.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh thân thương của Việt Nam chúng ta qua loạt ảnh chụp bằng iPad Air của Cherie King sau đây:
app-ipad-air-2-2014526125332.jpg

app-ipad-air-1-2014526125341.jpg

app-ipad-air-8-2014526125619.jpg

app-ipad-air-5-2014526125534.jpg

app-ipad-air-7-2014526125422.jpg

app-ipad-air-6-2014526125436.jpg

app-ipad-air-4-2014526125558.jpg

app-ipad-air-3-201452612558.jpg

Theo: Appleinsider

 
Sửa lần cuối:
down về làm ảnh đẹp.
nhìn qua ảnh VN đẹp và bình yên quá.
không biết sao thương vụ này nghành du lịch VN có khởi sắc mạnh mẽ không nhỉ?
 
Thị phần Apple ở Việt Nam cũng nhiều mà. Quảng cáo như vầy cũng đúng.
 
down về làm ảnh đẹp.
nhìn qua ảnh VN đẹp và bình yên quá.
không biết sao thương vụ này nghành du lịch VN có khởi sắc mạnh mẽ không nhỉ?

quan trọng là người quản lý và cách làm du lịch. vẫn những con người với những tư duy ấy thì có khác gì đâu bạn.
 
Bản thân mình thấy quảng cáo này hơi rời rạc (?), nhất là về phần Việt Nam.
Người VN mình xem thì có thể biết được đó là cảnh của mình/ở vùng nào. Nhưng đang giới thiệu VN lại chêm thêm cảnh của nước khác (?) nên người xem không hiểu dễ bị nhầm lẫn.
> Có một vài đoạn khá đẹp thì lại chêm chữ Tung Của vào > có khi nước ngoài họ xem họ lại nghĩ đây là TQ...
Nhưng vẫn phải công nhận là nếu biết khai thác, VN mình thật quá đẹp!
 
hình như lấy bối cảnh VN làm chủ đạo hay sao mà thấy dân dã quá.hơi khác biệt so với bản chất của sản phẩm nhỉ
 
Trong tương lai sẽ còn nhiều hãng lấy bối cảnh Việt Nam làm quảng cáo sản phẩm :D
 
Back
Top