Mua mắt kiếng

Để giúp người tiêu dùng có thể tìm mua cho mình một cặp mắt kính đúng hàng chính hãng từ các thương hiệu quốc tế, Công tyANTRAN, AN THAI BINH vàATF đã áp dụng hệ thống Barcode và tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp với các đặc điểm sau:

Thứ nhất : Trên mỗi chiếc mắt kính hàng chính hãng đều được dán một tem Barcode trên càng kính với mã số kính trên Barcode phải trùng khớp với mã số trên càng kính. Phía trên của Barcode là tên của đại lý bán sản phẩm chính hãng.
VO2515.jpg
Thứ hai: Tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp được dán lên phía bên phải của Barcode và phía trên tem có in tên nhãn hiệu của cây kính. Mặt sau của tem và Barcode là giá bán lẻ qui định và được niêm yết trên toàn quốc
bc_1.jpg

Tem dán trên càng kính
bc_2.jpg

Càng kính

Thứ ba: Mỗi cây kính hàng chính hãng đều được gởi kèm với một thẻ bảo đảm hàng chính hãng. Mặt trước của thẻ là logo và tên của công ty ANTRAN là nhà phân phối độc quyền các nhãn hiệu mắt kính quốc tế. Mặt sau của thẻ là Barcode với mã số kính trùng khớp với mã số trên càng kính.
Hiểu được cách phân biệt thương hiệu, nhà phân phối từ các dấu hiệu có trên mẩu tem và Barcode sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể yên tâm chọn cho mình một chiếc mắt kính chất lượng, thời trang, chính hiệu, xứng đáng túi tiền bỏ ra.

BH_MT.jpg

Mặt trước thẻ BH
BH_MS.jpg

Mặt sau thẻ BH

tin : 01-06-2008
 
RAYBAN 70 năm khẳng định phong cách

Kể từ năm 1937 khi giới thiệu mẫu kính Aviator, hay còn gọi là mắt kính giọt lệ, dành riêng cho phi công, cho đến nay Rayban đã là một trong những thương hiệu hàng đầu của thị trường mắt kính chất lượng cao.
Sau khi cho ra đời sản phẩm mắt kính Aviator huyền thoại, thập niên 1950 đánh dấu hai mẫu mắt kính quan trọng của thương hiệu là Wayfarer (1952) và Caravan (1957). Sau đó, vào năm 1961, lần đầu tiên Rayban đã đưa hình ảnh của mình vào bộ phim kinh điển nổi tiếng của Hollywood :: “Breakfast at Tiffany”, rồi đến năm 1969 Ray-Ban một lần nữa đưa thương hiệu của mình vào siêu phẩm mới: “Easy Rider” với Peter Fonda, Jack Nicholson và Dennis Hopper . Thập niên này cũng đánh dấu dòng sản phẩm Olympian của Rayban với chiếc Olympian I, Olympian II và Olympian Deluxe.
rb_70_year.gif

rb_03_1.jpg

Đây chính là bước thử thành công thắng lợi của thương hiệu để rồi đến thập niên 1980, hình ảnh của Rayban lần lượt bao phủ các phim kinh điển của Hollywood . Năm 1999, RayBan kết hợp với tập đoàn Luxottica nhằm đẩy mạnh về thiết kế, phân phối, và nâng tầm vị trí của Rayban trên toàn cầu.

rb_001.jpg

rb_002.jpg

rb_003.jpg

rb_004.jpg

Khách hàng của Rayban rất đa dạng: là những ai không thích sự giả tạo, không che đậy cái tôi của mình, không ngại khẳng định những điểm rất riêng của mình. Đó có thể là đối tượng trung niên với cách sống tự tin, luôn trân trọng những gì thuộc về văn hoá và cổ điển, hay có thể là những thanh niên trẻ tuổi với cách nhìn phóng khoáng, thích biểu hiện cá tính và phong cách hiện đại của mình qua các thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại của Rayban. Với sự thay đổi câu Solgan trong thời gian gần đây cũng khẳng định một phong cách sống xuất hiện và phát triển qua 70 năm: năm 2005 – 2006 là “Change Your View” và từ năm 2007 là “Never Hide”.
Cùng tông màu đỏ làm chủ đạo của biểu tượng, mắt kính Rayban cho thấy sức sống mãnh liệt và gắn bó với đời sống thời trang. Bằng những phong cách riêng của mình, thương hiệu Rayban đã tồn tại và nổi tiếng khắp thế giới. Đi cùng các nhân vật nổi tiếng, RayBan được biến đổi tinh tế hơn, thiết kế thanh lịch hơn làm hài lòng hầu hết người mộ điệu thời trang. Sự tỉ mỉ về từng chi tiết cũng như kiểu dáng, tinh xảo nhưng cổ điển, mới lạ mà luôn thể hiện đẳng cấp, .RayBan khẳng dịnh được đây là nhãn hiệu mắt kính không thể thiếu của những người hiểu về thời trang.

RB3025-181-B_1903x.jpg

RB3025-181

RB4165F-865T5-BB_1903x.JPG


RB4165F

RB2140F-901-B_1903x.jpg

RB2140F
 
Sửa lần cuối:
nhìn ảnh rayban mà lại thấy thèm, sao mấy cái chơi sang này ko có đồ cho dân ôm máy tính suốt ngày nên cận nhỉ
quá đáng
 
Để giúp người tiêu dùng có thể tìm mua cho mình một cặp mắt kính đúng hàng chính hãng từ các thương hiệu quốc tế, Công tyANTRAN, AN THAI BINH vàATF đã áp dụng hệ thống Barcode và tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp với các đặc điểm sau:

Thứ nhất : Trên mỗi chiếc mắt kính hàng chính hãng đều được dán một tem Barcode trên càng kính với mã số kính trên Barcode phải trùng khớp với mã số trên càng kính. Phía trên của Barcode là tên của đại lý bán sản phẩm chính hãng.
VO2515.jpg
Thứ hai: Tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp được dán lên phía bên phải của Barcode và phía trên tem có in tên nhãn hiệu của cây kính. Mặt sau của tem và Barcode là giá bán lẻ qui định và được niêm yết trên toàn quốc
bc_1.jpg

Tem dán trên càng kính
bc_2.jpg

Càng kính

Thứ ba: Mỗi cây kính hàng chính hãng đều được gởi kèm với một thẻ bảo đảm hàng chính hãng. Mặt trước của thẻ là logo và tên của công ty ANTRAN là nhà phân phối độc quyền các nhãn hiệu mắt kính quốc tế. Mặt sau của thẻ là Barcode với mã số kính trùng khớp với mã số trên càng kính.
Hiểu được cách phân biệt thương hiệu, nhà phân phối từ các dấu hiệu có trên mẩu tem và Barcode sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể yên tâm chọn cho mình một chiếc mắt kính chất lượng, thời trang, chính hiệu, xứng đáng túi tiền bỏ ra.
BH_MT.jpg

Mặt trước thẻ BH
BH_MS.jpg

Mặt sau thẻ BH


tin : 01-06-2008
Em hỏi có khi không phải bác bỏ qua cho; vậy mấy cái tem do Bộ Công an gì đó cấp có " mua" được không ạ? "mua" từ người " cấp tem" í mà!!? Hoặc sau khi bán hàng cho khách xong thì " xin" lại cái tem rồi kiếm cái Ray-ban" đểu"nào đó in lại số seri trên gọng kính cho trùng với tem là được mà.
 
Back
Top