Em lại thấy hơi khác ý của các bác một chút
Tụ chung đây là 1 phương pháp mua bán cả 3 bên: nhà phân phối, nhà cung cấp & người tiêu dùng đều có lợi, nhưng theo lý thuyết trò chơi ý, vì bên này sợ bên kia có lợi nhiều hơn, nên cứ cố tình lấn sân một tý để rồi cả 3 bên đều thấy bất mãn
Tham khảo link:
http://www.giaiphapso.info/giai-phap-so/thuong-mai-dien-tu/nguoi-dung-va-groupon-ai-lua-ai/ và
http://blogs.go.vn/viewpost/57295067/101897/tai-sao-mo-hinh-groupon-kho-thanh-cong-tai-viet-nam-.htm
Bản thân em tuần trước mới mua cái sản phẩm máy chụp hình Nikon bên thằng siêu thị điện máy dưới hình thức mua deal tại link
http://muanhanh.dienmay.com/deals/may-nh-nikon-coolpix-s4150_115.html. Em rút ra một bài học quan trọng là nên
1. test trước sp ở ngoài trước khi đặt mua online, hỏi kỹ phụ kiện
2. chọn thằng phân phối deal cân thận, em hay mua hàng công nghệ bên STĐM dù nó giảm không nhiều bằng mấy kênh mua chung đại trà, nhưng quan trọng là nó HẬU MÃI TỐT, em đánh giá cao khả năng này
3.đọc kỹ thông tin trên trang deal của bên phân phối, chú ý ngày lên deal, hết hạn deal, tặng kèm, khuyến mãi(nếu có)
em nghĩ là người tiêu dùng chịu khó để ý những tiểu tiết trên, k khó để mua đc sp on deal vừa ý.
Ý kiến cá nhân, các bác cứ chém, em đỡ

)