Khiếu nại về đấu giá với đồng chí cuongkoi

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

wificafelc

New member
GÂY DỰNG
Báo cáo với ban quản trị và các thành viên của HHVN, ngày 24/04/2012 em có thắng đấu giá của đồng chí cuongkoi đến ngày 29/04/2012 em có nhận được hàng ở Lào Cai ( do em đi chơi lễ 30/4 ở Nghệ An đến ngày 03/05/2012 mới về đến Lào Cai) và mới lắp vào máy Sony Vaio em cài Win và copy dữ liệu bình thường cho chạy đến sáng ngày 04/05/2012 thì máy tính bị màn hình xanh và khởi động không được , em kiểm tra thì không nhận ổ cứng, em tháo ra và lắp ổ cũ vào chạy bình thường , em gọi điện và trao đổi với đồng chí cuongkoi và đồng chí ấy bảo em gửi vào cho đồng chí ấy kiểm tra, và em qua Viettel gửi ngày 05/06/2012 đồng chí nhận được sau 3 ngày , em đã gọi điện để đôn đốc về cái SSD của em nhưng cậu ấy không nghe máy và mãi sau mới nghe.. rất may cuộc hội thoại được ghi âm lại như sau:
1. Em gọi trình bày về cái SSD và bác ấy đồng ý: http://www.mediafire.com/?339x151c27ber2j
2. Em gọi để hỏi xem cái SSD thế nào thì bảo là chuyển cho bạn rồi , để em hỏi bạn em: http://www.mediafire.com/?r2ekcaa0ra5ywdy
3. Bắt đầu hỏi về vấn đề bảo hành thế nào thì nghe trình bày: http://www.mediafire.com/?ibuf21l2kopekok
4. Yêu cầu gửi lại thì mới biết là đồng chí cuongkoi chưa gửi cho bạn e....: http://www.mediafire.com/?0hiab67ngx6gei4
Em nhận được hàng này vào ngày 14/05/2012 và em nhờ MadMan bảo hành giúp em ở nước ngoài.

Một vấn đề ở đây em được biết cái SSD này khi em nhận được thì đã bị khui box như đồng chí cuongkoi nói là "Em này new 100% nhưng về bị mấy chú hải quan khui seal nhé, em đảm bảo là chưa sài nhé."
View attachment 412197
View attachment 412198
Nhưng qua trao đổi với một số anh em bán SSD loại này trên HHVN thì trên cái SSD này có tem VOID của hãng, nhưng em thấy cái SSD này không có.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như quyền lợi của thành viên tham gia diễn đàn HHVN vì vậy em đề nghị đồng chí cuongkoi trả lời em về việc này? Và nhờ các thành viên trong diễn đàn có ý kiến?
Em xin cảm ơn!
 
anh Tiến yên tâm là sẽ có rất nhiều người giống như anh khi dùng crucial . em và khách hàng của em bị quá nhiều với crucial rồi. tỉ lệ lỗi quá cao.

chỉ yên tâm dùng intel, samsung, tốc độ có thể thấp tí nhưng không đáng kể, được cái không có chết bất tử
 
Bảo hành 3 ngày thì chết, 9tr chứ có ít đâu... nghe nói bác cuongkoi uy tín lắm mà, vào xác nhận nào :)
 
Cả ngày nay em bận quá, chiều bác tiến có Call cho em nhưng em bận không nghe dc ( vì đang chạy ở trên đường) và đến khi về nhà em đã SMS cho bác ấy và biết được sự việc.

Trong thời gian em chuẩn bị để trả lời bác tiến đầy đủ và chân thật nhất ( có kèm các bằng chứng) để anh em nghe thì em xin có vài lời trước như vậy.


anh Tiến yên tâm là sẽ có rất nhiều người giống như anh khi dùng crucial . em và khách hàng của em bị quá nhiều với crucial rồi. tỉ lệ lỗi quá cao.

chỉ yên tâm dùng intel, samsung, tốc độ có thể thấp tí nhưng không đáng kể, được cái không có chết bất tử

hình invoid mấy con củ của em:





Cám ơn anh dauyeu đã up hình cái tem warranty cho anh em cùng thấy, nhưng có lẽ anh chưa dc khui con M4 Fw 001 nào phải không ah.



Bảo hành 3 ngày thì chết, 9tr chứ có ít đâu... nghe nói bác cuongkoi uy tín lắm mà, vào xác nhận nào :)

Bác đừng hiểu lầm về em nhé, hix hix, lát nữa em sẽ trả lời 1 cách đầy đủ nhất để bác có thể hiểu dc bác chủ topic này như thế nào.
 
cuongkoi
user-online.png
cố gắng giữ vững lập trường của mình em nhé (đừng bị áp lực về spam mạng), vẫn khuyên ae HHVN 1 câu "tiền có thể mất đi và có thể kiếm lại, nhưng phải làm đúng với suy nghĩ của mình sao cho phải đạo)
Vẫn chờ 2 bên trưng cầu giám định nên em miễn bình luận lúc này
 
anh Tiến yên tâm là sẽ có rất nhiều người giống như anh khi dùng crucial . em và khách hàng của em bị quá nhiều với crucial rồi. tỉ lệ lỗi quá cao.

chỉ yên tâm dùng intel, samsung, tốc độ có thể thấp tí nhưng không đáng kể, được cái không có chết bất tử

Crucial em bán thì lại không lỗi bất cứ con nào, mặc dù bán ra rất nhiều, từ cái dòng C300, trong khi OCZ và Corsair thì lỗi rất nhiều, tháng nào cũng phải BH dịch vụ cho khách ngoài, Intel và SS thì BH công nhận là ít.
Con M4 em nhận BH DV của anh wificafelc xác nhận có đủ box, giấy tờ catalogue, nhưng có điều khá lạ là không thấy tem void trên ốc như mấy con M4 và 1 số ssd của các hãng khác. Cái này em nói khách quan, cũng có thể dòng này hoặc sp này không có tem từ hãng. Còn bình thường thì ổ có tem như hình dưới (ảnh từ con M4 256 em bán) :



Còn đây là con M4 512 của bác wificafelc gửi chiều nay :

 
em cũng khẳng định lại 1 lần nữa : con ssd của bác cuongkoi có thể không có tem void do nsx không dán, còn nếu có lý do khác thì sau khi được sự đồng ý của bác cafewifilc em sẽ làm thủ tục RMA, nếu nsx từ chối BH do không có tem thì mới khẳng định chắc chắn được
 
em cũng khẳng định lại 1 lần nữa : con ssd của bác cuongkoi có thể không có tem void do nsx không dán, còn nếu có lý do khác thì sau khi được sự đồng ý của bác cafewifilc em sẽ làm thủ tục RMA, nếu nsx từ chối BH do không có tem thì mới khẳng định chắc chắn được
Bác giúp em gửi đi bảo hành nhé, mọi chi phí như trao đổi với bác em chịu hết. Hi vọng hãng bảo hành cho mình để được sử dụng SSD M4
 
Trước hết em xin lỗi các mod và các bác trên diễn đàn, em có nhận được tin nhắn của bác tiến hồi chiều, nhưng do bận quá do đó giờ em mới vào diễn đàn trả lời những gì bác tiến đã viết về em. Qua đó em cũng hy vọng 1 thành viên lâu năm như bác tiến khi đã tố cáo em như vậy thì phải tìm hiểu cho chắc chắn trước khi nói em như vậy, hãy nói thành thật với chính mình chứ đừng vì mục đích nào đó mà nói sai sự thật để anh em hiểu lầm.

Qua những gì bác đã trình bày thì em thật sự bất ngờ với cách chuẩn bị ( để tố cáo ) công phu của bác. Em cũng cám ơn bác đã ghi âm như vậy để anh em có thể hiểu được phần nào qua các bài ghi âm của bác.

Sau đây em xin trả lời các thắc mắc của bác Tiền và qua đó em cũng vạch ra những gì bác tiến nói sai sự thật về em ( vì mục đích gì thì ai cũng hiểu).

1/ Trước hết bác tiến nói về thời gian nhận hàng như sau. ( đây là lần thứ nhất bác nói không đúng về em)

ngày 24/04/2012 em có thắng đấu giá của đồng chí cuongkoi đến ngày 29/04/2012 em có nhận được hàng ở Lào Cai


Và thực tế thời gian nhận hàng của bác như tren bid của TTC là ngày 27/04/2012 và người nhận là bác tiến ( Do bác ấy yêu cầu em gửi vào địa chỉ là khách sạn ở Lào Cai do đó em đã nói vợ em gi rõ trong vận đơn là gửi đúng người nhận.

Và đây là hình em check số vận đơn trên web TTC.


Untitled-2.png



2/ Bác ấy nói ( như bài đầu ) là bác cài máy từ ngày 3/5 thì đến ngày 4/5 là bị hư ( cái này mình nói thêm là bác tiến rất nóng lòng nhận hàng do đó ngay sau khi bác thắng bác đã nhiều lần gọi điện và nhắn tin hối thúc mình gửi hàng sớm cho bác.) Vậy thì không lẽ nào bác ấy không lắp vào sài mà chờ đến cả tuần sau mới sài ???? ( bác nói vậy nếu mà 1 tháng sau hư chắc bác nói là bác đi Mỹ 1 tháng đến hôn qua mới về quá).

Em xin quay lại vấn đề chính bác nói với anh em là lắp ngày mùng 3 thì đến ngày 4/5 là hư nhưng thực tế thì các bác vui lòng xem lại đoạn hội thoại đấu tiên bác ấy nói chuyện với mình nhé ( các bác chú ý từ giây thứ 55 trở đi nhé ). Đoạn video đây ah http://www.mediafire.com/?339x151c27ber2j ( nếu các bác không xem dc mình sẽ tải lại lên mạng cho các bác coi) Mình xin được trích vài câu trích từ đoạn ghi âm của bác như sau:
Anh cài win trên ổ này chạy bình thường và anh sài từ hôm đó ( mình chắc là từ ngày 27/04) đến hôm qua ( 05/05) thì bị lỗi màn hình xanh...
Và cuộc gọi bác ấy thông báo lỗi cho mình là 22h23phút ngày 6/05 ( thời lượng cuộc gọi trùng với thời gian bác ghi âm là 2p08giây).


Khi bác ấy thông báo cho em ( đã hết thời gian bao test là 3 ngày theo quy định của diễn đàn) lỗi của SSD ( như doạn 1 video), lúc này em đã hết trách nhiệm rồi nhưng em vẫn ok cho bác gửi vào để em coi thế nào và tìm cách hỗ trợ bác ấy trong khả năng của em.

Do đặc thù công việc của em không được sài dt khi làm việc do đó em có nói bác ấy là gủi vào cho vợ em , sau khi em nhận hàng thì bác ấy liên tục điện cho em ( hôm đó em đi làm không nghe máy dược) và đã diện cho cả vợ em nữa mà bác ấy vẫn chưa yên tâm. Và sau khi nhận hàng em đã chát với bác phạm tân ( bác này cũng thường hoạt động trên HH và rất uy tín) bác ấy nói là không biết vì sao vậy và em có nói là khi nào rãnh mang qua cho bác ấy coi giùm. ( bước đầu thì em làm thế). Nhưng bác Tiến thì liên tục call em em có nói là call cho em ko dc thì call cho vợ em thì lúc nào cũng nghe máy ( vậy mà bác ấy nói em là không dám nghe máy của bác). Chính vì bác ấy nóng vội như vậy do đó em có nói là gửi cho bạn em rồi cho bác ấy đở làm phiền em ( lúc đó em vẫn đang cầm SSD và định mang qua cho bác Phạm tân coi giùm ) . Lúc này bác tiến nói là nếu ai tháo SSD ra thì phải đền cho bác ấy????

Lúc này em cũng chẳng còn kiên nhẫn nữa em nghĩ là mình đang làm ơn mà bị mắc oán ( em xin nhắc lại là đây chỉ là em hỗ trợ cho bác ấy chứ không phải là em đang có trách nhiệm bảo hành cho bác ấy nhé). Bác Tiến diện cho em mấy lần ( trong 1 buổi chiều) và lần cuối bác ấy nói là em gửi lại ra cho bác ấy để bác ấy gửi đi bảo hành. LÚc này em thấy mình như được giải thoát do đó mag di gửi cho bác ấy luôn.


Còn về vấn đề tem dán trên SSD như bác nghĩ là mình dã tháo ra mình cũng xin trả lời luôn cho bác hiểu là SSD M4 loại FW 001 không có tem Warranty Void như các loại SSD M4 FW 009 và 0309 nhé.

Các bác coi hình unboxing SSD M4 FW001 như của bác tiến ở các video sau sẽ rõ ( ah bác dauyeu vào coi luôn nhé)

các bác coi ở đây http://www.youtube.com/watch?v=tSHPl4ZrX0M
và đây http://www.youtube.com/watch?v=1D14lBLXncM


Bác Madam vào xem luôn nhé ( có thể bác mới bán SSD M4 các loại mới, còn em thì bán lâu rồi bác ah, từ hồi giá của nó những 20tr cơ).


Em xin kết thúc bài viết bằng mấy lời sau. Em làm ăn thì trước sau như 1 , em đấu giá và cũng bán rất nhiều trên HH rồi và chưa có bác nào phản hồi là hàng của em thế này thế kia. Em chưa bao giờ ghĩ là đi lừa được 1 người sẽ hạnh phúc và giàu có suốt đời. Nhưng đã làm ăn thì phải theo nguyên tắc.

Các bác vào biình luận nhé, mình chỉ cần sự công bằng chứ mình không cần bác nào phải nói tốt cho mình. Mình khẳng định lại lầ cuối là hàng của Cuongkoi luôn là hàng chất lượng.
 
@wificafelc: Tiến nhớ gửi sớm cho anh cái hộp của cây Galaxy Tab nhé, bữa giờ lâu rồi em.
 
cuongkoi cố gắng giữ vững lập trường của mình em nhé (đừng bị áp lực về spam mạng), vẫn khuyên ae HHVN 1 câu "tiền có thể mất đi và có thể kiếm lại, nhưng phải làm đúng với suy nghĩ của mình sao cho phải đạo)
Vẫn chờ 2 bên trưng cầu giám định nên em miễn bình luận lúc này

Em cám ơn anh D.N.I anh đọc hết bài của em anh sẽ hiểu.

Crucial em bán thì lại không lỗi bất cứ con nào, mặc dù bán ra rất nhiều, từ cái dòng C300, trong khi OCZ và Corsair thì lỗi rất nhiều, tháng nào cũng phải BH dịch vụ cho khách ngoài, Intel và SS thì BH công nhận là ít.
Con M4 em nhận BH DV của anh wificafelc xác nhận có đủ box, giấy tờ catalogue, nhưng có điều khá lạ là không thấy tem void trên ốc như mấy con M4 và 1 số ssd của các hãng khác. Cái này em nói khách quan, cũng có thể dòng này hoặc sp này không có tem từ hãng. Còn bình thường thì ổ có tem như hình dưới (ảnh từ con M4 256 em bán) :



Còn đây là con M4 512 của bác wificafelc gửi chiều nay :


em cũng khẳng định lại 1 lần nữa : con ssd của bác cuongkoi có thể không có tem void do nsx không dán, còn nếu có lý do khác thì sau khi được sự đồng ý của bác cafewifilc em sẽ làm thủ tục RMA, nếu nsx từ chối BH do không có tem thì mới khẳng định chắc chắn được

Chào bác Madman bác vui lòng xem các đoạn video unboxing em nó để có câu trả lời nhé, như em nói chắc giờ bác mới bán dòng M4 ( FW 009 và 0309) còn em bán từ dòng 001 bác ah.

video đây ah.

các bác coi ở đây http://www.youtube.com/watch?v=tSHPl4ZrX0M
và đây http://www.youtube.com/watch?v=1D14lBLXncM
 
@a cuongkoi : em đã nói là em không khẳng định chắc chắn, vì em không thể tự nhận là mình biết hết mọi việc trên đời , không như bac dauyeu việc gì cũng băm bổ , ăn sóng nói gió , chắc như đinh với cột.
Nếu a khẳng định vậy thì rất tốt cho việc BH, vì thú thực em chỉ ngán nếu nsx từ chối do không tem void , thì ổ vừa không BH được, vừa mất fee ship. Còn việc làm ăn đấu giá thế nào, em xin không có ý kiến vì 1 lý do đơn giản : em không đủ kiên nhẫn để down mấy file ghi âm về nghe. Chỉ mong 2 anh dĩ hòa vi quý, nếu có hiểu nhầm thì làm rõ cho thoải mái, không để ảnh hưởng đến làm ăn. Xin hết ạ
 
Dòng M4 001 em không bán, vì kinh nghiệm bán ssd của em thì thấy ssd lỗi đa phần là do firmware là chính, nên phải nghe ngóng phản hồi của những người xài, và ít nhất từ bản firm thứ 2 em mới bán. Chứ nói về bán SSD thì em bán từ cái hồi mấy con SATA2 bán đắt chổng đít ra cơ bác ạ, từ hồi mà cái nick của bác chưa lấy gì làm nổi trội như bây giờ :))
 
madman à, anh tiến nếu không call hỏi thì tôi cũng cần gì phải tham gia mấy cái thị phi này để mà bác nói em ăn sóng nói gió

em định im để cho bác Tiến có xíu hi vọng, nhưng thôi, cả em lẫn bác đều hiểu 1 điều, cái đống M4 này xuất xứ nó như thế nào, và bảo hành à........niềm hi vọng lớn lắm ahj
 
Nguyên tắc thì chỉ có 1 , nhưng lý do để phá bỏ nó thì hàng vạn , mà lý do đó thì trời biết đất biết , người nói biết đúng hay sai chứ người nghe ko thể biết được .
Mong là BH dc cho êm xuôi , vì giá trị nó củng ko phải nhỏ .
 
madman à, anh tiến nếu không call hỏi thì tôi cũng cần gì phải tham gia mấy cái thị phi này để mà bác nói em ăn sóng nói gió

em định im để cho bác Tiến có xíu hi vọng, nhưng thôi, cả em lẫn bác đều hiểu 1 điều, cái đống M4 này xuất xứ nó như thế nào, và bảo hành à........niềm hi vọng lớn lắm ahj

anh lại định ăn sóng nói gió nữa à, tất cả các thể loại ssd từ trước tới nay bh dịch vụ đều thành công 100%, bất kể nó là hàng mua từ tiền sạch hay cc chùa. OK chưa anh. Hay anh cần em trưng thêm 1 đống giấy RMA và cả 1 hộp UPS trong có 2 con OCZ vừa nhận BH hôm nay
 
wificafelc
user-online.png
Bác giúp em gửi đi bảo hành nhé, mọi chi phí như trao đổi với bác em chịu hết. Hi vọng hãng bảo hành cho mình để được sử dụng SSD M4

cuongkoi
user-online.png
nếu em đã giúp người ta vậy rồi thì giúp cho trót luôn nhé em, có thể sp bị hư vì 1 yếu tố nào đó làm bác wificafelc
user-online.png
hơi nóng vội (chuyện bình thường trong đời sống mà em). giờ cố gắng gửi bh xem tình hình thế nào, thuận lợi thì quá tốt, mà gặp sự cố lớn quá thì em có thể chia sẻ 1 ít sự mất mát của người ta. Hy vọng 2 bên tìm được tiếng nói với nhau.
A chỉ góp ý vậy còn quyết định là tùy em.
Mình nghĩ mấy bác khác tạm ngưng cái "tôi" trong mình để vụ việc có thể giải quyết ổn thỏa.
 
Mà quên mất, 2/3 (ít nhất) SSD xt bán ở VN đều có nguồn gốc từ hàng chôm và cc chùa cả nhé. Và đến giờ BH tầm hơn 20 con dạng dịch vụ đều ok hết, em thấy hy vọng chả cần lớn lắm đâu, chỉ cần hy vọng máy bay nó không rớt dọc đường là được anh dauyeu ạ. Còn SSD dạng cắm theo lap thì không bàn trong cái trường hợp này
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top