Honda đã lấy đi 10% công suất của AirBlade 125 như thế nào?

mình nói thực tế chạy trên đường cơ chứ lý thuyết thì là như thế đúng rồi.
 
Con AB của mình thường xuyên bị rung, giật khi khởi động hay xuống tốc độ thấp. Thay cái này có ổn không mấy bác
 
thanks bác .... ko riêng gì Honda mà ngay cả Yamaha & Suzuki cũng xén bớt công suất .... giờ thì em mới hiểu .
 
Rất nhiều khã năng là chủ topic đã nói oan cho Honda VN rồi. Vì hôm rồi, trong quá trình chờ thay bộ láp cho chiếc SHVN 125 đời 2013 của mình tại head Honda Tường Nguyên, đường Ng Trãi, Q.1; mình đã yêu cầu thay bộ phun xăng điện tử của SHVN 150: về nhà xem kỹ cái kim phun tháo xe ra cũng chỉ có 6 lỗ thôi. Xem trên các website bán đồ độ xe thì thấy dù 125 hay 150 họ đều có 2-3 loại kim, gồm 6 -8-10 lỗ hết.
 
hơ hơ... đọc xong bài thấy có cảm giác bạn mà tôi gắn bó bao lâu lại đi lừa dối người dùng... bùn hết sức là rầu....
 
Cần lắm một bài hướng dẫn chi tiết cach reset ECU hay ECM gì đó
Bác nào làm rồi thì cho cái rì viu phát nhỉ
 
Rất nhiều khã năng là chủ topic đã nói oan cho Honda VN rồi. Vì hôm rồi, trong quá trình chờ thay bộ láp cho chiếc SHVN 125 đời 2013 của mình tại head Honda Tường Nguyên, đường Ng Trãi, Q.1; mình đã yêu cầu thay bộ phun xăng điện tử của SHVN 150: về nhà xem kỹ cái kim phun tháo xe ra cũng chỉ có 6 lỗ thôi. Xem trên các website bán đồ độ xe thì thấy dù 125 hay 150 họ đều có 2-3 loại kim, gồm 6 -8-10 lỗ hết.
Cụ soi kỹ sẽ thấy của SH125 lỗ nó to hơn đó, mắt thường rất khó phân biệt
 
Cảm ơn chủ thớt đã cho ae biết thêm thông tin hữu ích


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
Rất cám ơn bài viết hữu ích của bác chủ ạ! Tâm lý tiêu dùng của người Việt thường dễ bị quảng cáo sản phẩm, PR thương hiệu chi phối (một phần vì ko phải ai cũng hiểu rõ và hiểu được tất cả) - Ý kiến cá nhân em.
 
Back
Top