[CẢNH BÁO] Cửa hàng Blackberry số 3 Núi Trúc

buihai

Member
GÂY DỰNG
Mình lập topic này để cảnh báo cho anh em về cái cửa hàng khốn nạn này. Đề nghị anh em tránh xa và black list ngay để tránh mang bực vào thân.

Chuyện là thế này, bà chị mình đang dùng 1 con Bold 9000, máy xịn nhưng vòng benzel bị trầy xước nên nhờ mình tìm chỗ thay hộ. Mình tìm trên mạng thì biết đến cái cửa hàng này, thông tin như sau.

Địa chỉ:

Cơ sở I : Số 3 Núi Trúc - Hà Nội

Cơ sở II :159 phố vọng - HN

Infos : 04-22112973 : 09.1698.1968 : 095304.1111

YM : turnviet

Webside: http://www.phukienblackberry.com/

Bà chị mình mang máy đến đấy để thay, mấy thằng thợ khốn nạn ở đấy giả vờ loay hoay mở máy không được, bảo mang vào trong nhà để khò ra. Bà chị mình tưởng thật đồng ý, không ngờ nó mang vào để copy dữ liệu sang 1 con máy Bold dolly khác. Khổ thân bà chị không biết gì, cứ thế cầm về.

Đến sang hôm nay bà ấy mới hỏi mình, sao máy chị không nhận thẻ nhớ và pin chỉ nửa ngày là hết (ngày xưa dùng máy đều 2, 3 ngày mới hết pin). Mình mới chạy qua lấy máy xem, lúc đó mới ngã ngửa ra.

1 - Pin đã bị thay bằng pin lô đểu (giá bán luôn tại trên side của cửa hàng bọn này là 150.000 đ). Ko dùng cũng tự động sụt.

2 - Khay thẻ cong vênh, thẻ nhớ không nhét vào được nữa

3 - Sim bị dán chặt vào khay sim rồi, giờ mình cũng đang ko biết xử lý ra sao.

Giờ khổ tâm quá, không biết nói gì với bà chị (dù gì mình cũng liên đới, chỉ chỗ cho bà chị ra đó). Đành lên đây viết topic này để anh em cảnh giác.

Mọi người cũng nhắn nhau trên các diễn đàn khác để tránh xa cái cửa hàng này nhé.
 
chán thế nhỉ, ở HN nhiều cửa hàng làm ăn mất uy tín quá, rauvang HN thì bị tẩy chay chứ rauvang ở HCM thì khách vẫn đông ầm ầm
 
Vậy anh đã quay lại nơi sửa phản ảnh chưa? Đôi khi có lỗi cá nhân ai đó thì sao. Đến chừng bên ấy có ý kiến xong thì mình phản hồi cũng được mà.

Nhân đây cũng xin nói, những bài như thế này thật ra rất khó đoán định, lỗi phải bên nào thì không biết được, vì chỉ có người trong cuộc biết thôi. Nhưng ở đây thì lại chỉ có ý kiến của một bên, các anh không thấy vậy là bất công và không rõ ràng lắm sao? Mình ở HCM, chưa bao giờ đi sửa nơi nào, cũng chẳng có thiên vị ai hết, nhưng sự việc phản ánh cũng nên có chứng cứ và sự phản biện nữa.
 
Em rất chia buồn với bác, em cũng xin giới thiệu khi bác muốn thay cái gì của dòng blackberry, bác lên tinhte search cụm từ hn03, anh này tên là Tuấn ( 1 thành viên bán bb uy tín nhất của tinhte), thậm chí những sản phẩm do anh ấy bán ra còn thay miễn phí nẹp BB trong 3 tháng sử dụng ạ nếu có hư hỏng.
 
Bên Turn Việt đã giải quyết vấn đề với bác chủ rồi mà, sao bác ko update tình hình cho mọi người biết thêm?
 
Bên đấy không biết vô tình hay cố ý mà dính hết vụ này đến vụ khác, được cái là lần nào lỗi cũng đổ lại cho nhân viên =))
 
cũng cũng đầu tư một em bb mua lại của bạn 800k thôi, rẻ quá, dùng ngon cũng bị sự cố một lần ko nhận được cuộc gọi và cũng ko gọi đi được, nhưng đứa bạn cài đặt lại giúp thế là chạy ngon
 
Em rất chia buồn với bác, em cũng xin giới thiệu khi bác muốn thay cái gì của dòng blackberry, bác lên tinhte search cụm từ hn03, anh này tên là Tuấn ( 1 thành viên bán bb uy tín nhất của tinhte), thậm chí những sản phẩm do anh ấy bán ra còn thay miễn phí nẹp BB trong 3 tháng sử dụng ạ nếu có hư hỏng.
Uy tín =)), tầm hơn 1 năm trước trở lại trong topic bán hàng của bác ý toàn là ghi hàng ship EU, US nguyên bản, nhưng thực tế là hàng gì ai đều biết cả =))
 
Người miền bắc nói chung cứ một thời gian là chộp giật lắm (không phải tất cả mà là đa số).
Cũng là người miền bắc nhưng cám cảnh lắm rồi!!!
 
Thiết nghĩ, việc khiếu kiện, hay việc cảnh báo mọi người như thế này thì bác nên có những dẫn chứng cụ thể. Ví dụ như ảnh chụp bằng chứng, hay bất cứ thứ gì chứng minh được việc làm của người khác (ở đây là Cửa hàng Blackberry số 3 Núi Trúc) là sai, là lừa dối.

Chứ chỉ nói khơi khơi thế này thì....chả có mấy trọng lượng (với riêng em).
 
Chị em phụ nữ vác BB đi sửa thì dễ bị thuốc lắm.

Nói chuyện số 3 Núi Trúc, hôm trước con Bold của mình bị kiệt pin xạc ko lên, ra chỗ đó có 1 cậu thợ xạc giùm cục pin qua cái xạc ngoài. Trong khi chờ đợi 2 anh em nói chuyện này kia về BB, chú ấy bảo "anh cũng là người biết dùng đấy". Khi xong ko lấy tiền.
Liệu có phải mình là "người biết dùng" nên mọi việc mới đơn giản thế ko? Dẫu sao cũng cảm ơn cậu em tử tế (ít ra là với mình trong tình huống đó).
 
Đúng một chỗ: thiệt ko biết đâu mà lần trong thời buổi loạn lạc này.
Với lại cũng giống nick hongbao nêu: ko thể nghe một bên nêu vấn đề mà kết luận được. Nghe nói đã giải quyết xong. Sao ko đính chính closed topic cho rồi???
 
Vụ này không thể nói chơi được, đây là uy tín làm ăn của cả cửa hàng. Bác nên đến đó giải quyết với họ xem sự thể ra sao đã.
 
Em tưởng turnviet làm ăn cũng uu tín đấy chứ nhỉ, trên tinhtế thấy bảo sửa máy cũng ổn mà lại nhiệt tình. Hay gặp phải mấy thằng thợ dỏm nhỉ
 
Nếu thật sự như vậy thì theo tôi nên gặp trực tiếp chủ cửa hàng xem sao, trao đổi thẳng thắn, chứ nhiều khi do mấy anh thợ bố láo
 
Thưa toàn thể anh chị em. Nick buihai này copy bài viết tung lên rất nhiều diễn đàn. Nhưng mình thấy ở Handheld là có những phản hồi công bằng nhất. Không bị ảnh hưởng bởi lời lẽ của bài viết. Xin chân thành và đánh giá cao các members của một diễn đàn như này.

1. buihai không phải là người mang máy đến cửa hàng làm, mà chỉ là kẻ lăng xăng rất lố lăng trên diễn đàn, không hiểu biết và nói lăng rất mắt dạy
2. Vụ việc đã được giải quyết bên Xây dựng thương gia ở tinhte.vn. buihai đã không dám đứng ra chịu trách nhiệm về bài viết trước pháp luật. Vì cửa hàng đã dự trù việc khiếu kiện cậu dở người này.
3. Ở bên tinhte.VN buihai viết bài chửi bới cửa hàng, xong rồi lại xin lỗi cửa hàng và mọi người. Không hiểu loại người này sống trong tập thể sẽ thế nào ( bực quá )
 
Khiếu kiện này đã đăng gần 1 tháng rồi mà bây giờ bên bị đơn mới vào phản hồi. Thà rằng bác (turnviet) cứ im lặng thì hay hơn, bác (nick turnviet này) đại diện cho 1 công ty, 1 cửa hàng dù to hay dù nhỏ thì hãy nên tôn trọng khách hàng đã, mềm mỏng mà phân tích, phúc đáp các khiếu kiện của người ta. Cây ngay không sợ chết đứng.

Đằng này member có nick buihai kia kêu các bác là *#&@* (mấy từ không hay lắm, em không viết ra), các bác cũng chả vừa, vào gọi người ta là #$%6&@ (cũng chả đẹp đẽ gì). Em chưa có duyên giao dịch với các bác lần nào, nhưng giọng văn như thế này thì em đánh giá các bác không cao lắm.
 
Người miền bắc nói chung cứ một thời gian là chộp giật lắm (không phải tất cả mà là đa số).
Cũng là người miền bắc nhưng cám cảnh lắm rồi!!!
bác ơi em cũng là người miền bắc đây bác nói đa số làm em buồn quá mình ko nên phân biệt miền nào cả bác à cũng có người thế này thế khác bác nói đa số thì ai con tin người miền bắc nữa , em nói có gì ko phải bác bỏ qua
cam ơn lời cảnh báo của bác bùi hải đã nói cho anh em trên hà nội biết một địa chỉ làm ăn ko uy tín,vậy mấy bác trên hà nội nên nói cho bạn bè và mọi người tẩy chay cửa hàng đó nhé nói ko với tệ nạn làm ko uy tín buôn bán ko uy tín
 
Back
Top