NỘP H/S Cảnh báo cho anh chị mua bán giao dịch đang sử dụng ship giao hàng nhanh (GHN)

vũ duy pháp

Nokia 6310i
GÂY DỰNG
Cảnh báo cho anh em giao dịch mua bán điện thoại sử dụng dịch vụ CPN của công ty Giao hàng nhanh(GHN)
Hôm nay mình lập topic này để cảnh báo cho các bác thương gia cũng như anh em giao dịch bán hàng đang xài các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước cân nhắc
Mình đã xài khá nhiều dịch vụ như viettel, tín thành, nhất tín ... Giao hành nhanh ... và hôm nay mình trở thành nạn nhân không biết là thứ mấy của đội GHN này
Trước đây mình có đọc về phốt của dịch vụ này link anh em tham khảo
1. https://news.zing.vn/nhung-lan-giao-hang-nhanh-bi-to-trao-hang-co-gia-tri-post867405.html
2.https://nguoitieudung.vn/nguoi-dung...an-phi-rui-ro-thuoc-ve-khach-hang-d15636.html
3.https://www.phunuonline.com.vn/thi-...ng-tri-gia-12-trieu-dong-bang-lon-bia-117681/
4.https://www.otofun.net/threads/giaohangnhanh-vn-tai-sao-con-ton-tai.1318745/
5.https://www.otofun.net/threads/em-vua-dinh-phot-voi-ben-giaohangnhanh.1235393/
6.https://kul.vn/gui-4-con-1-giao-han...h-tren-duong-van-chuyen-tu-hue-ra-ha-noi.html
Đơn hàng mình trục trặc đầu tiên là DKUAFAHN4 , ngày gửi là 23/11 ( đơn hàng là chiếc 6310i GSM) mà đến tận mãi 7/12 mới nhận được như vậy là 2 tuần thời gian vận chuyển (Quá chậm so với cái tên tự nhận là GIAO HÀNG NHANH), trong lúc chậm hàng mình đã khiếu nại rất nhiều và Không có 1 câu trả lời thích đáng vì sao chậm hàng chỉ nhận được 1 câu xin lỗi kèm free phí ship sau đó mình cho qua vì nghĩ không mất hàng là may rồi có thể do trục trặc nhỏ
Và tiếp tục đơn hàng tiếp theo lần này Dl6FN7A ( Gồm 5 Bộ E72 Brand New Fullbox ) ngày gửi là 7/12 và thời gian giao hàng dự kiến GHN nói là 12/12, ngay trong ngày 12 GHN vẫn đang trong tình trạng là luân chuyển mình đã khiếu nại liên tục và chỉ nhận được phản hồi là ghi nhận tiến hành kiểm tra. Điều gì đến cũng phải đến 17/12 nhận được câu trả lời là thất lạc ( nói trắng ra mỹ từ này là bọn em chuyển mất hàng rồi cho nhanh ) và sẽ đền gấp 4 lần phí gửi nghĩ là tầm 600k( Trong lúc giá thị trường mình bán ra là 3.500*5=17.500k) . Ở đây tôi muốn nhấn mạnh rằng dịch vụ của các bạn mà chúng tôi đang dùng ngoài vấn đề chuyển chậm ra làm mất uy tín giao hàng của tôi và khách thì mất hàng sẽ làm bỏ lỡ nhiều việc của chúng tôi . Dịch vụ chuyển phát nhanh của các bạn là thiếu uy tín và thiếu trách nhiệm cũng như thiếu chuyên nghiệp .
Xâu chuỗi lại tình trạng tôi mắc phải cũng giống như các nạn nhân báo zing đã đăng
Mình lập topic này để anh em cẩn trọng khi sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước . Hãy lựa chọn 1 dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín
 
GHN vs GHTK trước có topic e đã cảnh báo rồi, riêng bọn GHN lúc trả hàng rất hay có kiểu nó gọi điện mà người nhận chưa nghe máy lúc gọi lại là chiều hoặc hôm sau mới nhận đc hàng vì ít shiper nên 1 ông có khi đảm nhiệm cả dưới huyện. E nhận hàng 3 lần thì đều ngoài đường và theo quan sát bọn này nó chỉ có thùng đựng đồ bằng nhựa xếp cao ngất ngưởng, k có thùng cứng như EMS hoặc nắp đậy như Viettel nên 1 là lúc dừng đỗ có thể bị kẻ gian rút đồ, 2 là lúc trả hàng nó bới rồi xếp đầy gói đồ khác trên đất -> k mất mới là lạ. Riêng Viettel post chỗ e gửi đt mà k khai giá còn lâu nó nhận, phí cao nhưng mất là cứ nôn đúng giá trị khai trên bill mà đền.
 
GHN vs GHTK trước có topic e đã cảnh báo rồi, riêng bọn GHN lúc trả hàng rất hay có kiểu nó gọi điện mà người nhận chưa nghe máy lúc gọi lại là chiều hoặc hôm sau mới nhận đc hàng vì ít shiper nên 1 ông có khi đảm nhiệm cả dưới huyện. E nhận hàng 3 lần thì đều ngoài đường và theo quan sát bọn này nó chỉ có thùng đựng đồ bằng nhựa xếp cao ngất ngưởng, k có thùng cứng như EMS hoặc nắp đậy như Viettel nên 1 là lúc dừng đỗ có thể bị kẻ gian rút đồ, 2 là lúc trả hàng nó bới rồi xếp đầy gói đồ khác trên đất -> k mất mới là lạ. Riêng Viettel post chỗ e gửi đt mà k khai giá còn lâu nó nhận, phí cao nhưng mất là cứ nôn đúng giá trị khai trên bill mà đền.
Rất nhiều nạn nhân của bọn này bác ạ . Liên tục GHN xin lỗi và vẫn vòng vo tiếp nhận kiểm tra sau đó là giao bộ phận khác
Không thể tin nổi 1 dịch vụ mất uy tín thế này và 1 dàn lãnh đạo doanh nghiệp yếu kém trong khâu quản lý liên tục làm mất hàng của khách vẫn tồn tại
Up cho anh em xem View attachment 861800View attachment 861801View attachment 861802View attachment 861803
 
GHN vs GHTK trước có topic e đã cảnh báo rồi, riêng bọn GHN lúc trả hàng rất hay có kiểu nó gọi điện mà người nhận chưa nghe máy lúc gọi lại là chiều hoặc hôm sau mới nhận đc hàng vì ít shiper nên 1 ông có khi đảm nhiệm cả dưới huyện. E nhận hàng 3 lần thì đều ngoài đường và theo quan sát bọn này nó chỉ có thùng đựng đồ bằng nhựa xếp cao ngất ngưởng, k có thùng cứng như EMS hoặc nắp đậy như Viettel nên 1 là lúc dừng đỗ có thể bị kẻ gian rút đồ, 2 là lúc trả hàng nó bới rồi xếp đầy gói đồ khác trên đất -> k mất mới là lạ. Riêng Viettel post chỗ e gửi đt mà k khai giá còn lâu nó nhận, phí cao nhưng mất là cứ nôn đúng giá trị khai trên bill mà đền.
Bác nói chuẩn, chấp nhận phí 5-10% đắt nhưng an toàn. Tại sao lại có phí này->Bởi vì ngày xưa ko có phí giá trị hàng hóa nên hàng cũng mất như trên. Viettel nhận thấy ko phù hợp nên đã thay đổi lại. Nên khuyên các bác đừng tiếc vài đồng rồi ôm hận.
 
Rất nhiều nạn nhân của bọn này bác ạ . Liên tục GHN xin lỗi và vẫn vòng vo tiếp nhận kiểm tra sau đó là giao bộ phận khác
Không thể tin nổi 1 dịch vụ mất uy tín thế này và 1 dàn lãnh đạo doanh nghiệp yếu kém trong khâu quản lý liên tục làm mất hàng của khách vẫn tồn tại
Up cho anh em xem View attachment 861800View attachment 861801View attachment 861802View attachment 861803
Bọn này về hạ tầng thì không thể ăn được Viettel Post bác ạ, được mỗi cái hộp đóng đồ là đoan trang còn lại nhân viên cũng lôm côm cảm giác k được đào tạo, k chuyên nghiệp. E bị 3 lần cũng vòng vo và shiper đổ lỗi do e k nghe đt, trong khi giao hàng thì k hề qua nhà e, cuối cùng e phải hẹn rồi chạy ra lấy. E akay nên đã nhắn những shop dùng dịch vụ này nên k bị nữa còn nếu đi gửi thì e k sử dụng dịch vụ của bọn này. Của bác mà 5 chiếc đt fullbox thì là cố tình rồi chứ sao thất lạc được. Chính sách đền bù thì e cũng hỏi rồi, x4 lần phí ship là có thật đó. Chia buồn với bác!
 
Bọn này về hạ tầng thì không thể ăn được Viettel Post bác ạ, được mỗi cái hộp đóng đồ là đoan trang còn lại nhân viên cũng lôm côm cảm giác k được đào tạo, k chuyên nghiệp. E bị 3 lần cũng vòng vo và shiper đổ lỗi do e k nghe đt, trong khi giao hàng thì k hề qua nhà e, cuối cùng e phải hẹn rồi chạy ra lấy. E akay nên đã nhắn những shop dùng dịch vụ này nên k bị nữa còn nếu đi gửi thì e k sử dụng dịch vụ của bọn này. Của bác mà 5 chiếc đt fullbox thì là cố tình rồi chứ sao thất lạc được. Chính sách đền bù thì e cũng hỏi rồi, x4 lần phí ship là có thật đó. Chia buồn với bác!
Mình có khai giá nhé và chính sách đền bù đã đối thoại GHN tiếp tục vòng vo tam quốc chơi bài lầy : tiến hành kiểm tra, chuyển qua bộ phận khác xử lý, báo cáo cấp trên... và không biết thời gian xử lý bao lâu và ai xử lý ? Thời gian cụ thể ? Càng cho thấy năng lực yếu kém của ban lãnh đạo GHN trong khâu quản lý và xử lý khiếu kiện làm mất hàng
Hi vọng nhưng ai xem topic này rồi sẽ ko phải là nạn nhân tiếp theo của GHN
Mình chắc chắn là nạn nhân thứ xxxxxx của GHN qua tìm hiểu nên quyết định lên bài để anh em cảnh giác cao với đội GHN Này, chuyển hàng làm mất cứ nhẹ như lông hồng ấy
 
Hình ảnh rất xúc tích nói lên tất cả sự việc
Cảm ơn bác
Mình rất hay gửi, và đôi lúc làm biếng ra viettel nên đặt đơn hàng trên GHN tới nhà lấy, nhưng nghe bác nói vậy cũng lo, thôi thì chia tay sớm cho khỏe.
Cảm ơn bác.
Bác ở Nguyên Hồng cũng gần mình. ĐT như bác nên gửi bên này. HN-HCM 1 ngày sau có,
Đường Bay Việt. 09154379 hai chín
 
Mình rất hay gửi, và đôi lúc làm biếng ra viettel nên đặt đơn hàng trên GHN tới nhà lấy, nhưng nghe bác nói vậy cũng lo, thôi thì chia tay sớm cho khỏe.
Cảm ơn bác.
Bác ở Nguyên Hồng cũng gần mình. ĐT như bác nên gửi bên này. HN-HCM 1 ngày sau có,
Đường Bay Việt. 09154379 hai chín
Em cũng như bác thôi, dùng vài lần thấy ok đến lúc bể ra 1 phát tìm hiểu mới biết đội này phốt lớn báo đăng nhiều lắm rồi . Nhà em trước bên quận 10 mới chuyển về nguyên hồng đc gần 1 năm. Em Quyết tâm không để bọn này lộng hành và giảm hạn chế tối đa các nạn nhân tiếp theo
 
Mình có khai giá nhé và chính sách đền bù đã đối thoại GHN tiếp tục vòng vo tam quốc chơi bài lầy : tiến hành kiểm tra, chuyển qua bộ phận khác xử lý, báo cáo cấp trên... và không biết thời gian xử lý bao lâu và ai xử lý ? Thời gian cụ thể ? Càng cho thấy năng lực yếu kém của ban lãnh đạo GHN trong khâu quản lý và xử lý khiếu kiện làm mất hàng
Hi vọng nhưng ai xem topic này rồi sẽ ko phải là nạn nhân tiếp theo của GHN
Mình chắc chắn là nạn nhân thứ xxxxxx của GHN qua tìm hiểu nên quyết định lên bài để anh em cảnh giác cao với đội GHN Này, chuyển hàng làm mất cứ nhẹ như lông hồng ấy
Bác khai giá thì cũng yên tâm phần nào. Đến gửi tiền ngân hàng bốc hơi nó còn vòng vo nữa là. Haizz
 
Bác khai giá thì cũng yên tâm phần nào. Đến gửi tiền ngân hàng bốc hơi nó còn vòng vo nữa là. Haizz
Mình tìm hiểu rất nhiều diễn đàn và coment facebook nhiều nạn nhân bất bình đội GHN này mà không làm gì được cả . Chắc bọn nó vẫn nghĩ như mọi lần chỉ thoảng qua như “đàn gẩy tai trâu” . Thế nên đợt này mình gẩy hàng năm cho bọn nó nghe luôn và tiếp phương án A B C đưa mọi việc ra ánh sáng
 
Mình dùng một đơn hàng của GHN thu tận tay mình 20k tiền cước từ Q2 sang quận Q3. Sau đó làm mất luôn hàng của mình. Gọi điện không nghe máy, trả lời vòng vo tốn thêm tiền điện thoại của mình. Vì đơn hàng giá trị không cao nên mình bỏ luôn. Cạch luôn bọn này. Mình xài lần đầu rồi sợ luôn tới già.
Nói thật, nếu các bác muốn xài thì xài Viettel, mình nợ viettel có lúc lên tới 300k tiền cước gần 2 tháng cũng không có phàn nàn gì, vì đợt đó mình có việc gia đình phải về quê gấp và ở lại lâu. Đến lúc ship Cod đơn hàng mới có tiền về tk mới trừ, quá Fair.
Công nhận nhiều lúc Viettel gởi đơn chậm thiệt nhưng được cái hỗ trợ rõ ràng, không có cái kiểu như GHN. GHN mất hàng rồi cứ nói kiếm tra, xong rồi vứt luôn, im luôn. Đơn hàng chả bao nhiêu không lẽ mình chạy đến trụ sở nó rồi đòi.
 
Mình dùng một đơn hàng của GHN thu tận tay mình 20k tiền cước từ Q2 sang quận Q3. Sau đó làm mất luôn hàng của mình. Gọi điện không nghe máy, trả lời vòng vo tốn thêm tiền điện thoại của mình. Vì đơn hàng giá trị không cao nên mình bỏ luôn. Cạch luôn bọn này. Mình xài lần đầu rồi sợ luôn tới già.
Nói thật, nếu các bác muốn xài thì xài Viettel, mình nợ viettel có lúc lên tới 300k tiền cước gần 2 tháng cũng không có phàn nàn gì, vì đợt đó mình có việc gia đình phải về quê gấp và ở lại lâu. Đến lúc ship Cod đơn hàng mới có tiền về tk mới trừ, quá Fair.
Công nhận nhiều lúc Viettel gởi đơn chậm thiệt nhưng được cái hỗ trợ rõ ràng, không có cái kiểu như GHN. GHN mất hàng rồi cứ nói kiếm tra, xong rồi vứt luôn, im luôn. Đơn hàng chả bao nhiêu không lẽ mình chạy đến trụ sở nó rồi đòi.
Bạn là 1 trong rất nhiều người bỏ qua kiểu này, và nhiều người bức xúc nhưng bất lực im luôn vì bọn nó quăng cục lơ và nạn nhân ko biết giải quyết ở đâu và ai giải quyết . Mình liên tục nhận được những lời xin lỗi mà ko hẹn cụ thể ngày giải quyết.
Lần này nhất định phải làm đến tận cùng cho ra lẽ và mình đã sẵn sàng vài phương án để leo thang với GHN nếu ko giải quyết cho người bị hại
 
Bạn là 1 trong rất nhiều người bỏ qua kiểu này, và nhiều người bức xúc nhưng bất lực im luôn vì bọn nó quăng cục lơ và nạn nhân ko biết giải quyết ở đâu và ai giải quyết . Mình liên tục nhận được những lời xin lỗi mà ko hẹn cụ thể ngày giải quyết.
Lần này nhất định phải làm đến tận cùng cho ra lẽ và mình đã sẵn sàng vài phương án để leo thang với GHN nếu ko giải quyết cho người bị hại
Bác nên nhờ Mod Pin bài này lên, cảnh báo anh em khi xài dịch vụ của GHN.
Thực sự, nếu giải quyết online mình còn chủ động được vấn đề, nhà mình xa mình chạy đi và về văn phòng tụi nó cũng 1h30 phút. Chưa nói thời gian ngồi cãi nhau văn phòng tụi nó nên mình thôi. Giờ mình cũng chẳng muốn thử dịch vụ khác trong khi Viettel đang làm đơn hàng online rất ổn.
 
Bác nên nhờ Mod Pin bài này lên, cảnh báo anh em khi xài dịch vụ của GHN.
Thực sự, nếu giải quyết online mình còn chủ động được vấn đề, nhà mình xa mình chạy đi và về văn phòng tụi nó cũng 1h30 phút. Chưa nói thời gian ngồi cãi nhau văn phòng tụi nó nên mình thôi. Giờ mình cũng chẳng muốn thử dịch vụ khác trong khi Viettel đang làm đơn hàng online rất ổn.
Bác khai giá thì cũng yên tâm phần nào. Đến gửi tiền ngân hàng bốc hơi nó còn vòng vo nữa là. Haizz
Đảo 1 vòng tình trạng này đang diễn ra cực mạnh và nhiều người ko biết . Khách coment khiếu nại lên fb nó liên tục , thường mà bất lợi ko giải quyết ổn là nó sẽ xoá coment hoặc ẩn
Hình tham khảo cho anh em. Mình chắc chắn con số tiếp tục tăng View attachment 862032View attachment 862033View attachment 862034
 
Bác nói chuẩn, chấp nhận phí 5-10% đắt nhưng an toàn. Tại sao lại có phí này->Bởi vì ngày xưa ko có phí giá trị hàng hóa nên hàng cũng mất như trên. Viettel nhận thấy ko phù hợp nên đã thay đổi lại. Nên khuyên các bác đừng tiếc vài đồng rồi ôm hận.
Nhiều nạn nhân lắm và không biết khiếu kiện ai ? Bọn này hết sức trắng trợn và manh động 1 cách công khai View attachment 862357View attachment 862358View attachment 862359
 
Vào đây mới biết nhiều người bị như mình. Gọi trăm lần thì lần nào cũng bận.
Bọn này đúng nghĩa lừa đảo có tổ chức rồi chứ chẳng phải là vô tình hay sơ sót gì nữa đâu.

Sent from my SAMSUNG-SM-G890A using Tapatalk
 
Vào đây mới biết nhiều người bị như mình. Gọi trăm lần thì lần nào cũng bận.
Bọn này đúng nghĩa lừa đảo có tổ chức rồi chứ chẳng phải là vô tình hay sơ sót gì nữa đâu.

Sent from my SAMSUNG-SM-G890A using Tapatalk
Đúng rồi bác . Nạn nhân khắp nơi
 
All : cập nhật cho cả nhà xem
+ Ban lãnh đạo giao hàng nhanh đã có 1 cuộc điện đàm vì sức ép qua lớn dư luận bài phốt ngày qua và muốn đền từ 600k Thành 3 triệu, có thể nói là 1 thắng lợi lớn trước khi ngồi vào bàn đàm phán với cái tổ chức GHN này
Mình lắc đầu chưa thoả đáng và nhất trí cao 99,79% phải lắng nghe chính sách đền bù của mình
Nếu GHN có bộ máy tuyên truyền quảng cáo khổng lồ thì mình sẵn sàng leo thang bằng cách: các bài đăng bán hàng sẽ kèm link phốt gọi nôm na là bài cấp số nhân để cho càng ngày càng nhiều người biết, đánh cho nó giảm doanh thu đầu ra buộc phải ngồi vào đàm phán . Đỉnh điểm sẽ gửi hết đơn tố cáo đến tận cả ban nghành đủ thẩm quyền liên quan. Chơi sát ván luôn
 
Sửa lần cuối:
Back
Top