Hành động gian dối của Công ty Bách Diệp (bachdiep.com) nick Dame (Luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Chào mọi người!

Mấu chốt của vấn đề này là: trục trặc trong việc mua bán giữa wireless và dame. Tình trạng hiện tại là wireless chưa nhận được bồi hoàn thiệt hại và như vậy việc thắc mắc và tố cáo là chuyện đương nhiên. Theo như trao đổi thì hiện tại wireless cho biết: dame đã cam kết trả lại tiền và hủy bỏ mọi giao dịch mua bán giữa hai bên. Đến thời điểm tổng kết này thì dame vẫn chưa thực hiện cam kết đó.

Với các giao dịch khác mà người mua không đồng ý với người bán về các lý do..., theo NỘI QUY của HHVN thì vấn đề này không liên quan gì đến BĐH, do đó chỉ có thể là tham khảo và giải quyết trục trặc nếu có.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng trong sự vụ này, dame nên thực hiện các cam kết của mình một cách sớm nhất. Nếu tốt hơn, sau khi dame thực hiện cam kết đó thì các bên nên thông báo lại để chúng tôi có thể kết luận và close file sự vụ này!
 
Thế còn vấn đề cái tiêu đề topic thì sao, vẫn không thấy ai nói đá động đến. Lấy cũng làm hơi lạ .....!!!!
Còn vấn đề thực hiện cam kết thì như đã thỏa thuận với anh Bình, khi nào hết thời hạn hãy xử lí và kết luận. đó là 2 chuyện khác nhau hoàn toàn.
Mặc dù nội dung không dính dáng gì đến BDH tuy nhiên các bác vẫn có thừa quyền để sửa cái tiêu đề không lại mà.
Nếu anh Q đã nói như thế thì đã rỏ, sự việc này không phải là lừa đảo, thế tại sao không sửa lại.
Như thế mình sẽ khiếu nại ai đây !
 
thật sự thái độ sẻvice sau bán hàng nếu theo anh em phản ánh thì em nói thật nhé: QUÁ KÉM Ạ. Không lẽ chỉ quan tâm bán được hàng thôi hay sao!!!! nếu sẻvice tốt thì anh em mới quay lại ủng hộ Bác tiếp chứ. Đằng này Bác lại để anh em complain nhiều lần. Nếu Bác bận thì có quyền ủy quyền cho nhân viên của Bác cơ mà. Không lẽ cả công ty chỉ có 1 người hay Bác không tin tưởng nhân viên của Bác!!!!
 
Thế còn vấn đề cái tiêu đề topic thì sao, vẫn không thấy ai nói đá động đến. Lấy cũng làm hơi lạ .....!!!!
Còn vấn đề thực hiện cam kết thì như đã thỏa thuận với anh Bình, khi nào hết thời hạn hãy xử lí và kết luận. đó là 2 chuyện khác nhau hoàn toàn.
Mặc dù nội dung không dính dáng gì đến BDH tuy nhiên các bác vẫn có thừa quyền để sửa cái tiêu đề không lại mà.
Nếu anh Q đã nói như thế thì đã rỏ, sự việc này không phải là lừa đảo, thế tại sao không sửa lại.
Như thế mình sẽ khiếu nại ai đây !
Chúng tôi chỉ chờ bạn giải quyết với wireless xong là mọi việc đâu vào đó mà.
Sự việc khiếu nại như trên vẫn chưa đc giải quyết thì chúng tôi chưa thể kết luận là có lừa đảo hay ko.
Việc các Bác PM với nhau thì ko thuộc phạm vi kiểm soát của diễn đàn.
Thân!
 
Em đang thấy có thông tin 1 chiều. Vì em và 1 số người khác, Những người ko gặp trở ngại gì khi giao dịch với bác Dame bày tỏ quan điểm của mình ở trong topic này thì lập tức bị xóa bài, Hay là trong topic này chỉ được chê chứ ko được khen. Em ko hiểu tại sao việc xóa bài được thực hiện nhanh chóng như thế mà việc thay đổi cái tiêu đề lại chậm trễ như vậy.
Có chút thắc mắc, mong các bác có thể giải thích được ko ạ
 
Em đang thấy có thông tin 1 chiều. Vì em và 1 số người khác, Những người ko gặp trở ngại gì khi giao dịch với bác Dame bày tỏ quan điểm của mình ở trong topic này thì lập tức bị xóa bài, Hay là trong topic này chỉ được chê chứ ko được khen. Em ko hiểu tại sao việc xóa bài được thực hiện nhanh chóng như thế mà việc thay đổi cái tiêu đề lại chậm trễ như vậy.
Có chút thắc mắc, mong các bác có thể giải thích được ko ạ

Chúng tôi ko có trách nhiệm phải giải thích với bạn trong topic này, không chỉ bạn mà nhiều thành viên khác khi post bài có lời lẽ không phù hợp hoặc không liên quan đến vấn đề trực tiếp tới vấn đề đang được xử lý thì sẽ bị xóa, cảnh cáo, thậm chí có thể BAN nick nếu cần thiết.
Bạn xem lại một số các topic khác có thông tin ngược chiều nếu ko vi phạm thì có bị xóa không? Đề nghị bạn cũng nhìn nhận thông tin từ hai chiều, chính bạn đang nhìn nhận vấn đề một chiều đó.
Chúng tôi đã tiến hành liên lạc với bạn Wireless và được bạn ấy xác nhận vấn đề vẫn chưa được giải quyết nên hiện nay chưa có kết luận cuối cùng. Chúng tôi đề nghị bạn Wireless chính thức cung cấp thông tin về kết quả giải quyết giữa bạn với dame. Và cũng đề nghị bạn dame hãy xử lý xong vấn đề đặt ra từ bài viết đầu tiên của wireless, khi đó chúng tôi mới có căn cứ để xác định và có thể đưa ra kết luận cuối cùng một cách nhanh chóng, từ đó có thể đưa ra quyết định sửa hay ko sửa tiêu đề.
Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ.
 
Em đang thấy có thông tin 1 chiều. Vì em và 1 số người khác, Những người ko gặp trở ngại gì khi giao dịch với bác Dame bày tỏ quan điểm của mình ở trong topic này thì lập tức bị xóa bài, Hay là trong topic này chỉ được chê chứ ko được khen. Em ko hiểu tại sao việc xóa bài được thực hiện nhanh chóng như thế mà việc thay đổi cái tiêu đề lại chậm trễ như vậy.
Có chút thắc mắc, mong các bác có thể giải thích được ko ạ

topic lập ra để nêu lên cái sai của bác dame và phân sử chứ không phải nói cái mà theo nhiều người cho là đúng ( cái này tùy người nên em nói theo nhiều người là đúng) để che đi cái sai. Việc đến nước này người thiệt hại cũng đã thiệt hại, người bị trách thì cũng bị thiệt hại( về khách hàng) nhưng những gì bù đắp thì cũng chỉ là bù đắp mà thôi, còn lừa đảo hay không thì mỗi người khi đọc sẽ có ý kiến riêng( riêng việc gọi đt nhiều lần hứa hẹn, ok có thể bận rộn, nhưng cầm 5,4tr của người ta mà ... thì ...:() Em có cảm giác mọi người cứ nghĩ sai rồi đền bù là xong ý nhỉ. Cái gì cũng phải có sự xử lý chứ. Việc này đã được BĐH HHVN có ý kiến, thiết nghĩ mọi người nên chờ ( nhất là người "bị" vì theo em là chả có lý do gì được phép kêu cả:(). Chỉ mong BĐH cho quyết định rõ ràng thôi.
P/S: cảm ơn các mod và min vì sự sáng suốt làm trong sạch diễn đàn:mad:
 
Em thấy thế này !

- Những bài nhận xét, góp ý --->> Del
- Chửi bới tôm cá --->> Del
- Không liên quan --->> Del

Em thấy các bác cũng rảnh thiệt, em cũng rảnh luôn :eek: . Chuyện không liên quan đến mình mà cứ . . . . . Lớn hết rồi, ai cũng nhận thức được cái gì đúng, cái gì sai nếu cảm thấy không OK thì thôi, đứng ngoài mà quan sát. Cứ người này một câu, người kia một câu kéo dài tới 1x trang (không biết khi nào lên 2x) theo dõi mà mắt em nó nổ đom đóm (sở dĩ không liên quan mà em nhào vô cho có tụ là vì thương con mắt cận thị của em).

P/S : Hehehe, khoái nhất câu này của bác VMEP "cám ơn đã nhắc nhở" hehehehe :D
 
Hoàn toàn ủng hộ ý kiến của Nobita :)

Xin không bàn đến việc đúng - sai giữa wireless & Dame. Tôi là người ngoài cuộc, và cũng chả liên quan gì tới 2 bên nên không dám lạm bàn. Ở đây chỉ xin có ý kiến về phía BQT & các bác khán giả thôi.

Như VMEP & Huuquynh đã có ý kiến, chưa có cơ sở để qui kết là có lừa đảo hay không --> tại sao BQT vẫn để cái title của topic như thế nhỉ? Giả sử nếu mọi việc giải quyết êm đẹp (tức là không lừa đảo) thì xử lý nick wireless như thế nào vì phỉ báng, xúc phạm người khác? Tôi rất thấu hiểu tâm trạng của 1 người bị gặp nhiều rắc rối như bác wireless, nhưng như thế không có nghĩa là muốn nói gì thì nói.

Nói chung, cảm nhận cá nhân là BQT đang có xu hướng đứng về wireless quá nhiều, thiên vị rất rõ ràng. Bản thân bên "bị" đang là chủ sticky topic nhưng không hề được bảo vệ 1 cách đúng mực.

4rum chỉ là 1 sân chơi chung cho mọi người. Box Mua Bán suy cho cùng cũng chỉ là 1 cái chợ. Người mua/bán chỉ cần tuân theo NQ là đủ, còn mọi giao dịch thì 2 bên tự quyết định lấy. Các bác cứ đòi bằng chứng,... nhưng tôi đọc toét mắt mà chẳng thấy 1 vấn đề quan trọng nhất là giao dịch giữa 2 bên xảy ra ở đâu: wireless mua máy của Dame trên HHVN hay từ nguồn khác? Nếu trên HHVN thì bằng chứng đâu (theo tôi biết thì hình như sự việc này không phải chỉ được nêu trên HHVN mà còn ở chỗ khác nữa)? Khi có bằng chứng thì ta xử tiếp, còn không thì, báo cáo 2 bác, 2 bác tự xử với nhau, 4rum chả có lý do gì (và cũng chả có quyền gì) để đóng vai trò của 1 ông "công an" ở đây cả. 4rum chỉ nêu sự việc để mọi người cảnh giác thôi. Mà cho dù đúng là diễn ra trên HHVN, nhưng khi mọi việc vẫn đang trong quá trình giải quyết mà BQT vẫn chỉ quan tâm đến quyền lợi của wireless mà bỏ qua hoàn toàn quyền lợi của Dame là không thỏa đáng.

Thật buồn cười là nhiều ông rất dỗi hơi, tự nhiên chả liên quan gì nhảy vào hoạnh họe, dạy dỗ... Mỗi người có 1 quan điểm, 1 cách buôn bán. Không cần ai dạy bảo cả. Dame không như bác thongvtid coi khách hàng luôn đúng thì đã sao? Chắc gì cái ông coi khách hàng là thượng đế lại buôn bán thành công bằng cái ông coi khách hàng là đầy tớ? Mà thế thì việc gì đến ông nhỉ? Ông không thích thì ông đừng buôn bán với tôi, thế thôi. Việc góp ý để Dame tốt lên là rất đáng quý, nhưng việc tiếp thu là của Dame. Các bác không có quyền bắt Dame phải làm theo ý của các bác. Còn Dame không nghe theo, để ảnh hưởng xấu đến việc kinh doanh của mình thì đó là vấn đề riêng của cậu ta... Khách hàng cũng như người bán, đều có năm bảy loại, chả có loại nào là luôn luôn đúng hết. Tôi làm kinh doanh, tôi biết. ........VMEP xóa kiểm duyệt........ --> làm gì có chuyện "khách hàng luôn luôn đúng". Nó chỉ đơn thuần là cái slogan thôi các bác ơi, không hơn không kém :D Bác nào làm kinh doanh rồi không chóng thì trầy chắc chắn cũng sẽ gặp qua thôi. Hôm qua nghe bác Huyden kể về vụ mua bán đôi giày gì đó trên 5s, thật chỉ muốn chửi cái thằng "thượng đế" đó thôi. Hehehe....

Nhiều ông, sự việc với mình xảy ra từ đời tám hoánh nào, giờ cũng nhảy ra nói. Sao hồi đó không "hê" lên luôn đi, để đến giờ lại ra mặt "góp ý". Các bác cứ thử đặt mình vào phía bên "bị" xem nào, những lúc thế này các bác có thấy là họ có phục không? Có thấy đơn thuần là các bác đóng góp với thành ý không? ---> Dame nhiều lần nhắc tới hiệu ứng đám đông, và càng về cuối topic càng tỏ thái độ bất cần --> góp ý của các bác phản tác dụng rồi, làm cho bên "bị" coi các bác là mượn gió bẻ măng mất thôi, chả tốt đẹp gì.

Tự các bác cũng thấy đó, lắm kẻ chê, mà cũng có nhiều người khen. Lớn rồi, tự mình rút ra kết luận cho mình thôi.
 
Tôi được biết là xhuy cũng là mod mua bán bên ppcvn, có thể cách điều hành của ppcvn và HHVN có sự khác biệt tuy nhiên luôn hướng tới mục tiêu là làm lành mạnh hóa các quan hệ buôn bán trên diễn đàn, tạo điều kiện thuận lợi cho thành viên và người tham gia bán hàng có một sân chơi công bằng nhất.
Tuy nhiên chắc xhuy không theo dõi kỹ tình huống trong topic này nên có cái nhìn cũng giống như một số thành viên khác cho rằng chúng tôi chỉ nhìn nhận thông tin từ một phía. xhuy hãy thử lật lại bài viết đầu tiên trong topic này, trong đó điều mà BĐH chúng tôi vẫn chưa có câu trả lời chính thức từ hai phía đó là số tiền 5.4T hiện giờ Dame vẫn đang cầm của wireless và chúng tôi chưa hề có 1 thông tin nào về việc thanh toán số tiền trên. Đúng như xhuy nói là các vụ việc xảy ra giữa các bên đều không trực tiếp liên quan đến HHVN, vì HHVN sẽ xử lý ngay các tình huống phát sinh trên diễn đàn của mình mà không phải đợi đến 1 năm hay nhiều năm mới lôi ra, trong các vụ việc đó cũng liên quan không nhỏ đến các thành viên, mod bên diễn đàn PPCVN.
Điều tôi lại muốn nói đến ở đây là việc sửa hay không sửa tiêu đề, và đưa ra kết luận cuối cùng ở đây là việc số tiền 5.4T kia đã được xử lý như thế nào.
Chúng tôi chưa ra hạn cuối cùng vì cũng muốn tạo điều kiện cho 2 bên có thời gian xử lý tốt nhất, tuy nhiên thời gian ở đây không phải là vô hạn.
 
BĐH chúng tôi vẫn chưa có câu trả lời chính thức từ hai phía đó là số tiền 5.4T hiện giờ Dame vẫn đang cầm của wireless và chúng tôi chưa hề có 1 thông tin nào về việc thanh toán số tiền trên.

--------------------------

Nếu em nhớ không lầm thì chính anh WL đã có thông báo trên này về việc em hoàn tiền cho máy Dell mà bên bán không bảo hành đc, còn chuyện vì sao đúng 1 tuần sau mới thanh toán hoàn trả thì đó là việc riêng của cty mình. Sự việc đã khá rỏ ràng đc xác nhận từ 2 phía tuy nhiên chủ đề này cứ để kéo dài mãi thì đúng là kì lạ !
Cũng xin nhắc lại rằng sử dụng từ " cầm " là không đúng và chính xác,vì không phải từ đầu mình bán 1 cái máy hư hỏng, mà hư hỏng qua thời gian sử dụng, sự việc ở đây bắt đầu từ sự chậm trễ và xử lí kém công việc chứ không phải hiền nhiên mà cầm.
Còn việc tại sao những người khách hàng, thậm chí mình còn không biết mặt và nhớ, ủng hộ thì hầu như tất cả đều bị xóa bỏ và việc không sửa lại cái chủ đề thì thật là lạ .
 
Mình tham gia ý kiến với tư cácch cá nhân bad à, không với tư cách S.Mod của ppcvn.

Theo bạn thì cứ phải khăng khăng rằng Dame & wireless phải giải quyết vấn đề dứt điểm thì mới sửa title hay sao? Ngay cả khi bạn cũng cho rằng vụ việc không liên quan trực tiếp tới HHVN? Nếu thực sự không liên quan trực tiếp tới HHVN thì BQT không có quyền hành xử như thế này và Dame có quyền yêu cầu BQT BAN wireless vì vi phạm NQ. BQT chì có thể xử lý vụ việc liên quan trực tiếp tới HHVN chứ không thể can thiệp ngoài phạm vi HHVN được. Bạn vui lòng cho biết, vụ việc có xảy ra trên HHVN không? Và bằng chứng?

Mình không phản đối chuyện phải giúp đỡ thành viên giải quyết trục trặc, nhưng cần trên cơ sở bình đẳng bad à. Bạn xem nếu cứ để title thế thì có khác gì BQT qui kết Dame đã là lừa đảo, và chỉ "hết" lừa đảo khi có xác nhận của wireless rằng vấn đề đã được giải quyết? Giả sử vấn đề đã giải quyết nhưng wireless vẫn không xác nhận thì sao? Trong khi đó, Dame đã lên tiếng rằng sự việc đang giải quyết và yêu cầu BQT nhiều lần về việc sửa title thì không được quan tâm? Cậu ta đâu có yêu cầu close hay delete topic này, chỉ là sửa title trong thời gian giải quyết cơ mà. Theo ý kiến cá nhân mình thì yêu cầu này là chính đáng. BQT cần phải bảo vệ cả người bán lẫn người mua. Trong thời gian giải quyết, cần đảm bảo rằng 2 bên được bình đẳng, không xúc phạm, bêu riếu lẫn nhau. Wireless yêu cầu đuọc đăng bài phản ánh thì OK, còn Dame yêu cầu cải chính thì không được hay sao? Bản chất vấn đề là có LỪA ĐẢO hay không thôi. Khi mà các bên và BQT chưa xác định được chính xác thì không nên để cái title như thế, gây phản cảm và bất lợi cho bên "bị". Dame chưa kịp trả 5.4tr thì là đích xác lừa đảo hay sao hả bạn? Bạn chỉ quan tâm tới Dame đã trả tiền cho wireless chưa mà không quan tâm đến vấn đề khác hay sao? Thế là thiên vị đấy chứ còn gì. Bad nói rằng dành cho 2 bên có thời gian giải quyết, nhưng BQT vẫn để cái title như thế khác nào dí dao vào lưng Dame bắt phải làm theo ý wireless. Bác nào kinh doanh mà chẳng phải làm theo. Uy tín, sự nghiệp bị bêu trước mắt toàn thể cư dân mạng mà. :(

Mình dám cá rằng nếu như vấn đề theo chiều hướng như thế thì bất kỳ thành viên nào đó, nếu muốn, hoàn toàn có thể đăng 1 topic khác xúc phạm danh dự 1 thành viên khác nhằm đạt được mục đích cá nhân. Sau đó, chỉ cần xác nhận 1 phát là hòa cả làng.... Vì sao? Vì rằng mình chắc 1 điều là không có 1 bác nào tham gia mua bán trên HHVN nói riêng và trên mạng nói chung chưa từng gặp trục trặc cả, nếu không muốn nói là gặp thường xuyên. Nếu cứ tùy tiện đặt title hay phát ngôn kiểu này thì gay đấy nhỉ......
 
Hoàn toàn ủng hộ ý kiến của Nobita :)

Thật buồn cười là nhiều ông rất dỗi hơi, tự nhiên chả liên quan gì nhảy vào hoạnh họe, dạy dỗ... Mỗi người có 1 quan điểm, 1 cách buôn bán. Không cần ai dạy bảo cả. Dame không như bác thongvtid coi khách hàng luôn đúng thì đã sao? Chắc gì cái ông coi khách hàng là thượng đế lại buôn bán thành công bằng cái ông coi khách hàng là đầy tớ? Mà thế thì việc gì đến ông nhỉ? Ông không thích thì ông đừng buôn bán với tôi, thế thôi. Việc góp ý để Dame tốt lên là rất đáng quý, nhưng việc tiếp thu là của Dame. Các bác không có quyền bắt Dame phải làm theo ý của các bác. Còn Dame không nghe theo, để ảnh hưởng xấu đến việc kinh doanh của mình thì đó là vấn đề riêng của cậu ta... Khách hàng cũng như người bán, đều có năm bảy loại, chả có loại nào là luôn luôn đúng hết. Tôi làm kinh doanh, tôi biết. ................--> làm gì có chuyện "khách hàng luôn luôn đúng". Nó chỉ đơn thuần là cái slogan thôi các bác ơi, không hơn không kém :D Bác nào làm kinh doanh rồi không chóng thì trầy chắc chắn cũng sẽ gặp qua thôi. Hôm qua nghe bác Huyden kể về vụ mua bán đôi giày gì đó trên 5s, thật chỉ muốn chửi cái thằng "thượng đế" đó thôi. Hehehe....

Nhiều ông, sự việc với mình xảy ra từ đời tám hoánh nào, giờ cũng nhảy ra nói. Sao hồi đó không "hê" lên luôn đi, để đến giờ lại ra mặt "góp ý". Các bác cứ thử đặt mình vào phía bên "bị" xem nào, những lúc thế này các bác có thấy là họ có phục không? Có thấy đơn thuần là các bác đóng góp với thành ý không? ---> Dame nhiều lần nhắc tới hiệu ứng đám đông, và càng về cuối topic càng tỏ thái độ bất cần --> góp ý của các bác phản tác dụng rồi, làm cho bên "bị" coi các bác là mượn gió bẻ măng mất thôi, chả tốt đẹp gì.

Tự các bác cũng thấy đó, lắm kẻ chê, mà cũng có nhiều người khen. Lớn rồi, tự mình rút ra kết luận cho mình thôi.


Tôi còn tử tế thì tôi góp ý chứ ko dỗi hơi, còn việc nghe hay ko là tùy đối tượng, tôi chẳng bao giờ mua bán với dame này nên chẳng có gì phải lăn tăn cả, tôi góp ý thẳng thắn chân thành thế thôi ai thấy thế nào thì tùy. Tuy nhiên, cái chướng tai gai mắt là tay dame này nói một câu cãi một câu, hai câu cãi hai câu thì ko thể hiểu nổi? Chính vì thế tôi mới fải nói ko thì tôi cũng kệ. Còn theo quan điểm của bác bác cố tranh cãi xem thằng khách hàng đúng hay thằng bán hàng đúng thì thôi xin bác! Nói thẳng, chắc bác còn dư âm tư tưởng của thời bao cấp miền bắc giai đoạn kế hoạch năm năm lần thứ 1 và thứ 2 rồi, thằng nào đúng ko biết nhưng quan điểm của tôi là phải khéo léo xử lý với khách hàng cho tâm phục khẩu phục đấy mới là cái quan trọng của người làm kinh doanh, còn việc đôi co, tranh cãi theo kiểu sự vụ như tay dame này chỉ là cò con thôi.

thân
 
Xin hỏi nếu như chứng minh bác Dame kô lừa đảo thì BQT chỉ sử lại tiêu đề gây phản cảm trên, như vậy thời gian mà bác Dame đã mang tiếng xấu thì ai sẽ chịu trách nhiệm???.
Các bác có thể làm cái vote xem thành viên sẽ nghiêng về bên nào, chúng ta kô lấy số đông để ra phán quyết?? tại sao chỉ phụ thuộc vào số ít những người có quyền quyết định.
@ ............. Cám ơn đã nhắc -VMEP.........
 
Xin hỏi nếu như chứng minh bác Dame kô lừa đảo thì BQT chỉ sử lại tiêu đề gây phản cảm trên, như vậy thời gian mà bác Dame đã mang tiếng xấu thì ai sẽ chịu trách nhiệm???.
Các bác có thể làm cái vote xem thành viên sẽ nghiêng về bên nào, chúng ta kô lấy số đông để ra phán quyết?? tại sao chỉ phụ thuộc vào số ít những người có quyền quyết định.

Thứ nhất: CHúng tôi gây dựng diễn đàn này là sân chơi chung, tuy nhiên chúng tôi phải chịu trách nhiệm trước pháp luật cũng như thành viên về mọi mặt, chính vì thế chúng tôi buộc phải loại bỏ những cái gì liên quan tới những điều nói trên. Mong bạn thông cảm!

Thứ 2: Tôi làm cái gọi là mod từ cái ngày HHVN này còn khai thiên lập địa rồi bỏ rồi về nên tôi nói thẳng ai có phản cảm thì cứ việc, sự thật mất lòng nhưng đúng thì tôi vẫn làm, bác thử làm dâu trăm họ xem sao??
 
" Được sửa bởi thongtdvib lúc 12:30 PM ngày Hôm nay. Reason: tôi bann ông luôn,đã hèn thì hèn thêm phát cũng chẳng sao"
Là Mod mà tự nhận mình là hèn thì cũng hơi ...NHỤC
Đây là mục thông báo góp ý. Đây là diễn đàn HHVN, tuyệt đối không cho phép những câu nói như trên.
BAN vĩnh viễn cobra_vn.
Đề nghị tất cả thành viên không có liên quan đến sự vụ trên không được tham gia vào topic này. Chúng tôi sẽ kiên quyết xử lý các hành vi a dua hay xúc phạm trực tiếp tới cá nhân.
 
Ở đây BQT tạo điều kiện cho 2 bên giải quyết vấn đề là đúng, nhưng thiên vị 1 bên, để cái title phản cảm trên là sai. Hãy đứng ở giữa thôi.

Chúng tôi tự nhận biết được điều gì đúng, điều gì sai và chịu trách nhiệm trước mọi quyết định của mình đưa ra nhằm tạo sự công bằng nhất cho TẤT CẢ các thành viên.
Cảm ơn sự góp ý của bạn xhuy.
 
......Đc xóa bởi VMEP..
Người tử tế thì không góp ý theo kiểu gia trưởng, trịnh thượng như thế đâu bác ạ. Lời nói và cách hành xử của bác chắc chắn 100% là trái ngược nhau, xin đừng lên mặt dạy dỗ. Một cách hình tượng hơn: member chính là khách hàng, còn BQT là người phục vụ đấy bác ạ. Bác có hiểu không? Tôi đã nói, mỗi người có cách bán hàng riêng, bác không thể bắt người ta như bác được, còn người ta khác thì bác ghét. Bác tự tin quá đấy. Hehehe.. trên đời chỉ có bác mới bán hàng giỏi thôi sao?

Mọi việc dù thế nào cũng không thể qua chữ "LÝ" được. Không thể chỉ vì 1 phản ánh chưa được kiểm chứng đầy đủ để đưa lên đây xúc phạm thành viên khác.

Túm lại: MOD cần phải có cách hành xử khác chứ không như thế này đâu bác ạ :) Riêng cái này thì rõ ràng tôi là người tử tế nên góp ý chút thôi. Cũng như bác góp ý cho Dame, hắn trả lời vòng vo bác ghét. Nay tôi góp ý cho bác, bác không vừa ý thì tôi ghét. Cũng chả sao cả :)

-----------------------------------------------

Bác cố tình đưa mọi việc đi xa quá đấy. BQT chỉ có trách nhiệm hỗ trợ member thôi và chỉ được hành xử theo NQ. Việc giao dịch mua bán do họ tự chịu trách nhiệm. Mời MOD kỳ cựu hãy xem lại NQ nhé. Nếu giao dịch ngoài phạm vi của HHVN thì mời bác đứng qua 1 bên. Bác không thể mua khoai lang ở chợ Bến Thành rồi tới BQT chợ Đồng Xuân khiếu nại cân thiếu được.

Ở đây BQT tạo điều kiện cho 2 bên giải quyết vấn đề là đúng, nhưng thiên vị 1 bên, để cái title phản cảm trên là sai. Hãy đứng ở giữa thôi.


Em thấy bác nói đúng nhưng chỉ trên phương diện của bác thôi ạ, với người khác thì là sai đấy ( ví dụ như em chẳng hạn ) thế nên bác cũng chẳng có cái quyền nói như vậy với bác thongvit đâu..bản thân bác cũng chỉ là 1 ý kiến nhỏ nhoi trong tập thể thành viên ( bao gồm cả BQT ) tại đây thôi.

Em thấy BQT HHVN cho đến bây giờ vẫn xử lý dựa trên cả tình và lý, chứ chưa thấy thiên vị cho bên nào hết ( đó là ý kiến của em ) nếu thật sự có thiên vị thì nick dame sau 1 hồi bị complain như trên đã banned nick bác ấy từ lâu rồi...hơn nữa BQT cũng chỉ làm đúng trách nhiệm chứ ko hề có 1 lời nào xúc phạm đến thành viên ở đây..cái cơ bản vẫn là sự việc của 2 bên thành viên diễn ra với nhau..chuyện bác dame bị gọi là lừa đảo là do nick wireless tạo ra, chẳng dính dáng gì tới bất cứ ai hết...

Việc bác wireless mua bán ở đâu ko quan trọng, nhưng trên HHVN có tồn tại 1 người bán hàng là dame và việc bác wireless report cho mọi người là 1 ý tốt ( nếu thực sự là bác dame là người như thế )...Đặt trường hợp em là người chưa bao giờ mua hàng em sẽ cân nhắc và theo dõi xem bác dame có phải là "lừa đảo" ko..nếu bác ấy ko có vấn đề đó, em nghĩ là 1 người trong số 100 người chưa biết đến bác dame sẽ có cơ hội được biết dến bác ấy và có thể sẽ giao dịch với bác ấy trong 1 ngày gần đây nếu bác ấy giải quyết vụ việc này 1 cách ổn thỏa...Scandal cũng là 1 cách để mọi người được biết tới ( cái mà người ta vẫn thường làm để được nổi tiếng đấy thôi )

Bác nói MOD đứng qua 1 bên nhìn, thì em nghĩ bác phải là người đầu tiên đứng ngoài phạm vi này đấy, vì bác cũng có liên quan gì đến đâu nhỉ... người khiếu nại đã đưa lên diễn đàn HHVN tức là thuộc phạm vi của HHVN, những thành viên trong HHVN có quyền đứng ra xem xét, xử lý ( kể cả ko phải là MOD ).. luật ở đâu thì khi bác tham gia sẽ phải theo luật ở đó...chuyện rõ ràng như thế mà bác cố gân cổ nên nói mấy bác MOD thiên vị này nọ thì bác có là người đúng hay ko ????

Em ko quan tâm chuyện riêng của bác với bác dame hay bác với thongvit..chuyện thích và ghét của các bác nên mang ra ngoài HHVN giải quyết..bác nên đây mang ân oán cá nhân nói ngay trong 1 topic có "lửa" như thế này chẳng khác nào bác tự làm bác trở thành người "đáng ghét"....Thêm bạn bớt thù đi đâu cũng có tâm hồn thoải mái, ko lo âu, ko phiền não, ko hoang mang, ko sợ hãi....
Cái title kia ko phải do BQT tạo ra, mà là do thành viên tạo ra ( cụ thể là nick wireless )..việc bác dame phải đối diện với cái tiêu đề đó là vấn đề cá nhân riêng tư của bác ấy vì bác ấy gieo gió giờ phải gặt bão. Nếu bác ấy quả thực là 1 cây cổ thụ thì cơn bão nhỏ này ko đủ sức làm bật rễ đâu, trường hợp ngược lại thì.........mọi người sẽ được chứng kiến thôi

Em theo dõi topic này từ trang 1 đến giờ vẫn hoàn toàn trung lập...nhưng thấy mấy bác nói chuyện ngứa tay mới POST bài...việc BQT HHVN đang làm tạm thời ko ai có thể nói là đúng hay sai hết, hạ hồi phân giải, đến lúc đó sự việc rõ ràng, mọi thứ lại đâu vào đó cả...Bản thân em cũng đã từng bị Scandal kiểu này rồi, cây ngay ko sợ chết đứng..nếu bác dame thực chất ko phải là 1 kẻ lừa đảo thì có gán 10 cái title kiểu như thế này cũng ko thể làm bác ấy mất đi uy tín đâu..

1 vài lời của bậc đàn em, ko đáng bận tâm ( Còn nhiều thiếu sót và ko thể tránh khỏi những suy nghĩ cá nhân )

Thân,
 
TRỜI ƠI CHO EM XIN ! SỰ VIỆC GIỜ ĐI QUÁ XA RỒI. ĐỪNG TRANH CÃI NHAU NỮA EM LỪA ĐẢO VÌ KIẾM CHÚT TIỀN LO CHO VỢ CON, CÁC BÁC THÔNG CẢM ! MỌI CHUYỆN STOP Ở ĐÂY ĐI A !
 
mọi người hình như kô chịu hiểu tiếng việt hoặc cố tình kô hiểu, kô chịu để mọi chuyện được yên mà cứ khuấy nó lên thì mới chịu :(
Hiện giờ sự việc đã được giải quyết theo đề nghị của bác Dame là sang tuần gửi trả nốt phần tiền cho anh Wireless cũng như theo em thấy là bác ý đã xin lỗi tới các thành viên trong và ngoài diễn đàn nếu trong thời gian phục vụ và giao dịch có nhiều khiếm khuyết ...kinh nghiệm sau sự việc này của bác ý cũng đã có và chắc chắn sẽ không để lặp lại tình trạng này
@xhuy : Lựa chọn của BQT HHVN có lẽ đã khác PPCVN , nếu ngay khi sự việc xảy ra lần đầu tại PPCVN được BQT PPCVN quan tâm chú ý và có những hành động nhắc nhở khiển trách với DAME thì đã không có việc lần này xảy ra ...qua những cảnh báo và nhắc nhở đó Dame sẽ có kinh nghiệm và những quyết định đúng đắn và chính xác hơn (đây cũng hoàn toàn là nói trên phương diện thành viên nhận xét và thấy sự thật đã xảy ra )
Còn về việc tham gia hay kô tham gia khi có tranh chấp thì theo suy nghĩ của mình thế này :
Sự tham gia ở đây cũng chỉ là sự hỗ trợ giải quyết của diễn đàn với các giao dịch đã đc thực hiện trong phạm vi diễn đàn, việc xử lý này cũng chỉ mang tính chất nội bộ HHVN chứ không mang phạm vi diễn đàn liên thông hay cao hơn là luật pháp hoặc xã hội ...nên BQT hoàn toàn có thể tham gia và nên tham gia trong công tác điều tra đưa ra nhận định đánh giá cũng như giải quyết , kô có gì là thiếu công bằng ở đây hết
Một cách nói nhà quê hơn :
Bác mở chợ với nhiều cổ đông , bác làm ăn chân chính và trong sạch , đó là định hướng phát triển của bác ,một ngày kia bác cho thuê gian hàng , gian hàng đó có quá nhiều thiếu xót khi giao dịch với nhiều cổ đông trong chợ của bác...Về lý sau khi các sai xót có hệ thống được điều tra và công bố một cách cụ thể hoàn toàn có thể banned (sai xót một thì có thể hiểu và nương nhẹ nhưng hệ thống thì sợ là khó xem xét) nhưng về tình thì Dame cũng đóng góp rất nhiều tâm sức cho diễn đàn và quyền lợi của một bộ phận thành viên kô gặp trục trặc trong giao dịch với anh nên cố gắng lùi sự việc để thời gian cho 2 bên gặp nhau và gỡ rối những vấn đề phát sinh ...tôi hoàn toàn đồng ý với BQT trong cách hành xử rất công bằng và đẳng cấp này
Việc tại sao không khóa topic thì rất đơn giản là BQT muốn cho các thành viên diễn đàn những người đã giao dịch với DAME nếu có vấn đề trong giao dịch với DAME tiếp tục phản ánh để anh DAME có thể giải quyết rốt ráo sự việc cũng như nghe đc những góp ý chân thành từ phía khách hàng của anh...nhưng hình như góp ý thì ít mà người nhảy vào góp tiếng thì nhiều :( người khen kẻ chê thì có mà hết ngày

@maybach
----------------------------------------------
Xin hỏi nếu như chứng minh bác Dame kô lừa đảo thì BQT chỉ sửa lại tiêu đề gây phản cảm trên, như vậy thời gian mà bác Dame đã mang tiếng xấu thì ai sẽ chịu trách nhiệm???.
Các bác có thể làm cái vote xem thành viên sẽ nghiêng về bên nào, chúng ta kô lấy số đông để ra phán quyết?? tại sao chỉ phụ thuộc vào số ít những người có quyền quyết định.

----------------------------------------------
Đọc những dòng của bác xong, tôi thấy bác chẳng có biết tí gì về chuyện này nhưng vẫn cứ thích tham gia ...sự việc đã từng xảy ra và lỗi hoàn toàn thuộc về phần bác Dame vì cách hành xử quá kém của bác với những người đã giao dịch gây nên chuyện này chứ không phải tự nhiên người ta gán ghép cho Dame mà minh oan với chả hàm oan ...Chuyện thiệt hại thì xin lỗi người bị thiệt hại nhất trong các giao dịch kiểu này vẫn luôn luôn là khách hàng , thiệt hại những gì thì đã quá rõ rồi cần thì tìm đọc lại nhé viết toàn bằng tiếng việt nguyên bản và quá rõ ràng đấy ạh
http://handheldvn.com/forum/showthread.php?t=44070&page=5
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top