DỊCH VỤ Có thể bạn đang bị nhà mạng âm thầm móc túi, hãy kiểm tra ngay bây giờ.

Cảm ơn bác chủ thớt, rất hay và hữu ích, mình đã check và nhà mạng báo không dùng gì, lạy chúa tôi. :))
 
May quá, cả 2 sim của e đều bình yên vô sự, không có dịch vụ nào bị đăng ký ẩn cả. Thank bác chủ :)
 
Các bác cứ sài mấy ứng dụng của nhà mạng để tra cước. Thấy có gì bất thường thì tra cái là biết ngay, đỡ phải gọi tổng đài mất thời gian. Em dùng My Viettel còn tra được cả những chương trình khuyến mãi, sau đó đawng ký luôn, quá tiện!
 
Sao em soạn đúng cú pháp của Mobifone mà chả thấy tổng đài phản hồi gì nhỉ:confused:
 
Sao em soạn đúng cú pháp của Mobifone mà chả thấy tổng đài phản hồi gì nhỉ:confused:
bác vào trang chủ của mobifone,đang ký với số điện thoại bác đang dùng
vào đó vào mục my mobifone/quản lý dịch vụ sẽ thấy các dịch vụ mà sim đang đã được đăng ký
trong này còn nhiều thông tin khác nữa,nói chung khá tiện
 
bác vào trang chủ của mobifone,đang ký với số điện thoại bác đang dùng
vào đó vào mục my mobifone/quản lý dịch vụ sẽ thấy các dịch vụ mà sim đang đã được đăng ký
trong này còn nhiều thông tin khác nữa,nói chung khá tiện
Thanks bác, em phải vào đăng ký xem thế nào, thấy tiền điện thoại hàng tháng có gì đó sai sai :p
 
Nếu bác dùng hệ điều hành ios, android thì tải ứng dụng My Mobifone về đi. Kiểm soát dịch vụ và cước phí dễ dàng lắm
 
Thanks bác, em phải vào đăng ký xem thế nào, thấy tiền điện thoại hàng tháng có gì đó sai sai :p
thường các nhà mạng rất biết cách rút tiền khách hàng,khi mua sim ở các đại lý,đa phần được đăng ký vài dịch vụ mà chính chủ sim cũng không biết,hoặc khi tham gia chương trình khuyến mãi nào đó bằng cách soạn tin nhắn,nhưng sau đó mặc định sẽ trừ tiền chủ sim để gia hạn nếu chủ sim không tự hủy ^^
 
em vào kiểm tra thấy thu tiền dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ cả năm nay, mà chả bao giờ nhận đc tn báo cuộc gọi nhỡ cả, mà rõ ràng bị nhỡ nhiều, ghét quá :(
 
Cám ơn bác, em vừa kiểm tra thì ko sử dụng dịch vụ gì
Cách đây 2 tháng e đc công ty phát cho sim trả sau, nhưng ko có nhu cầu dùng nên đưa ông bà dùng. Mỗi tháng e phải trả thêm 200k phí phát sinh do tham gia dự thưởng chương trình tranh tài vợt đồ. Em rất bức xúc với trường hợp tự đăng ký của nhà mạng, ông bà bô có biết j vụ này đâu chứ. Sau đó gọi lên tổng đài chấm dứt hết các dịch vụ luôn cho bõ ghét
 
Kiểm tra xong mới biết sim mình đang sử dụng 3G mà trước giờ chưa từng đăng ký
 
Có dịch vụ ứng tiền, nó cho ứng 5000đ mà đòi lấy phí 1500đ, vậy có là cho vay nặng lãi không nhỉ? :D
 
cảm ơn bác chủ đã chia sẻ
còn cách khác kiểm tra hay hơn đó là đăng nhập vào trang chủ của nhà mạng rồi vào phần Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng là biết tất cả các gói cước hay dịch vụ đang dùng
 
Thank bác chủ. Hàng tháng nó liếm của em 60k mà em ko biết [emoji35][emoji35][emoji35]
6ee5bbb7d4bf59f220df6f25a512bc2f.jpg
 
giờ nhà mạng nào cũng có app trên điện thoại rồi, cứ vào tìm các dịch vụ đăng ký mà mình không biết thì hủy đi thôi, cái này là mặt trái khi nhà mạng tự ý kích hoạt mà người dùng không hề biết
 
Trước đây e cũng bị như vậy,mỗi tháng là mất toi 20k nên e gọi thẳng lên tổng đài hỏi cskh thì mới biết là mình click vào mấy app ẩn nên mới bị trừ tiền!
 
Chẳng biêt sao nữa nhưng mình dùng hai năm có tháng dùng ít, tháng dùng nhiều mà tiền thấy tháng nào cũng gần như sau!???
Có bác nào gặp tình trạng vậy không nhỉ?
 
Back
Top